[RoV] ภารกิจฟาร์ม “เหรียญทอง” ใน 1 วัน จะหาได้จากไหนบ้าง

10,609 views
Share

มาพูดถึงสิ่งสำคัญภายในตัวเกม RoV กันหน่อยกับการสะสม “เหรียญทอง” ที่ประโยชน์หลักๆ ของมันคือการนำมาซื้อรูนดีๆ ไว้ใช้งาน รวมไปถึงการซื้อฮีโร่ต่างๆ ด้วย โดยผู้เล่นทั่วไปก็จะทราบกันดีว่าทั้ง รูนเลเวล3 ฮีโร่ตัวใหม่ๆ ราคาแพงเหลือเกิด ซึ่งในส่วนนี้เราไม่สามารถเติมเงินเพื่อซื้อ “เหรียญทอง” มาใช้งานได้โดยตรง แต่การเลือกซื้อฮีโร่ยังใช้เงินจริงได้อยู่ เพราะฉะนั้นวันนี้ก็เลยอยากจจะแนะนำภารกิจฟาร์ม “เหรียญทอง” ว่าภายใน 1 วันเราจะต้องทำอะไรบ้างเพื่อให้ได้เงินสะสมจำนวนสูงสุดของแต่ละวัน ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย

สะสม “เหรียญทอง” จำนวนจำกัด

ในแต่ละวันตัวเกมจะกำหนดเอาไว้ว่าผู้เล่นแต่ละคนจะสามารถสะสม “เหรียญทอง”  ได้สูงสุดวันละ 500 เหรียญ เท่านั้น โดยสามารถหาได้จากการเล่นเกมในโหมดต่างๆ ทั้งปกติและจัดอันดับ เพราะฉะนั้นจงจำไว้ว่าถึงแม้เราจะเล่นอย่างบ้างคลั้งแค่ไหนก็จะได้เงินเท่าเดิมอยู่ดี แต่!! เราสามารถเพิ่มจำนวนการได้รับเงินของแต่ละวันได้ ซึ่งจะไปพูดถึงไอเทมอีกทีด้านล่าง

ไอเทม “เหรียญทอง X2”

ไอเทมชิ้นนี้เราสามารถหาได้จากร้านค้าโดยใช้เงินคูปองในการซื้อ หรือ ได้จากกิจกรรมต่างๆ ภายในตัวเกมและรวมไปถึงกล่องสุ่มของรางวัลด้วย โดยไอเทมชิ้นนี้เมื่กดใช้จะปลดล๊อคเงินสะสมสูงสุดของแต่ละวันให้เป็น 1,000 เหรียญ ตลอดการใช้งานของไอเทมชิ้นนี้ ซึ่งเราสามารถเพิ่มจำนวนการได้รับเงินหลังจบเกมสูงสุด 200% เมื่อกดใช้งานซ้ำ

แบทเทิลประจำวัน

ในส่วนนี้จะสอดคล้องกับการสะสม “เหรียญทอง” ในข้อแรกอยู่แล้วเพราะขึ้นอยู่กับจำนวนการเล่นเกมของเราได้แต่ละวัน รวมไปถึงพฤติกรรมของเราภายในเกมด้วย ซึ่งถ้าเราทำความดีถึงกำหนดก็จะได้รับ “เหรียญทอง” ไปฟรีๆ 100 รวมกับภารกิจ 4 กล่อง เป็น 540 เหรียญนั่นเอง (ไม่รวมของที่เราสุ่มได้จากกล่อง)

นักเสี่ยงโชค

เราจะสามารถหาเหรียญทองได้อีกรูปแบบหนึ่งคือการ “สุ่มลอตเตอรี่” ในร้านค้า ซึ่งในส่วนนี้ไม่รวมการสะสมเงินสูงสุดของแต่ละวัน เพราะฉะนั้นเราสามารถสุ่มได้รับเงินเท่าไหร่ก็ได้จนกว่าจะพอใจ ซึ่งในกรณีนี้จะแนะนำให้สำหรับสายเติมเท่านั้นหรือนำเพชรแดงไปแลกตั๋วมาสุ่มนั่นเอง

ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆ เป็นคนเล่นเกมในแต่ละวันหลายรอบจนสะสมเงินครบอยู่แล้วก็ถือว่าไม่เสียหายอะไร แต่ถ้าอยากสะสมเพิ่มก็สามารถไปซื้อไอเทม “เหรียญทอง X2” มาใช้งานก็ได้ หรือ อาจจะได้จากกิจกรรมมาก็มากดใช้แล้วก็สะสมเงินให้ครบตามจำนวน เท่านั้นเราก็สามารถทำเงินไปซื้อรูนหรือตัวละครได้แล้ว

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time