[RoV] แม่จะฟาดไม่เลี้ยง!! “Wonder Woman” หญิงแกร่งแห่งยุค

24,753 views
Share

Wonder Woman (วอน-เดอร์-วู-เมน) ตำแหน่งไฟต์เตอร์ เจ้าหญิงไดอาน่าแห่งเกาะที่เต็มไปด้วยหญิงสาวได้เดินทางมาถึงสงครามสู้รบภายในเกม RoV เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมปกป้องเพื่อนร่วมทีมจากภัยร้ายทั้งหมดด้วยพลังอันแข็งแกร่งไร้ที่ติ ถ้าคุณพร้อมแล้วก็เธอออกไปลุยกันได้เลย

สกิล

Amazon Shield

สกิลติดตัว : การโจมตีครั้งที่ 3 ของ เธอจะขว้างโล่สร้างความเสียกายจริง (ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู) และลดความเร็วเคลื่อนที่ศัตรูที่โดนโล่ พร้อมฟื้นฟูพลังชีวิตรให้ตัวเอกหากโจมตีโดนเป้าหมาย โดยเฉพาะโดนฮีโร่จะเพิ่มพลังฟื้นฟูมากกว่าปกติ

Sword & Shield

คูลดาวน์ : 9 วินาที

ใช้มานา : 0

เมื่อกดใช้ครั้งแรก : ใช้โล่กระแทกตามทิศทางที่เลือก สร้างความเสียหายกายภาพ พร้อมทำให้ศัตรูที่โดนวิ่งช้าลง และบัฟลดความเสียหานที่เธอได้รับเป็นเวลา 3 วินาที

เมื่อกดใช้ครั้งที่สอง : การโจมตีจะเหมือนกับการใช้สกิลครั้งแรก แต่รอบนี้หากโจมตีศัตรูโดนตรงกลางดาบจะสามารถเพิ่มพลังโจมตีเป็น 2 เท่า

Lasso of Truth 

คูลดาวน์ : 12 วินาที

ใช้มานา : 0

เมื่อกดใช้ : เธอจะฟาดแส้ไปยังเป้าหมายที่กำหนด หากโดนศัตรูที่พลังชีวิตรมากกว่า 50% จะดึงตัวเธอเองเข้าไป แต่หากเป้าหมายพลังชีวิตต่ำกว่า 50% จะเป็นการเธอเป้าหมายกลับมาแทน

Bracelets of Submission 

คูลดาวน์ : 50 วินาที

ใช้มานา : 0

เมื่อกดใช้ : เธอจะฟาดดาบไปยังเป้าหมายที่กำหนด สร้างความเสียหายกายภาพเป็นบริเวณและสตั้น 1 วินาที นอกจากนั้นพันธมิตรที่อยู่ด้านหลังเธอจะได้รับโล่ต้านความเสียหายจำนวนมากไปพร้อมกับตัวเธอเอง อีกทั้งยังเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ถึง 80% เป็นเวลา 1 วินาทีอีกด้วย
ไอเทม

สำหรับการออกไอเทมในครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 แบบตามเคย เพราะด้วยความสามารถของตัวละครนี้เราสามารถเปลี่ยนไปตามความต้องการของผู้เล่นดังนี้

แบบที่ 1 ไฟต์เตอร์แทงค์ถึกทนนาน

จุดเด่น : ไอเทมชุดนี้ถือว่าออกแบบมาเพื่อยืนต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามได้นานมากขึ้น เป็นตัวชนในแนวหน้าคอยใช้สกิล Bracelets of Submission เปิดจังหวะต่อสู้แถมเพิ่มเกราะให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ถึกตามเราได้ด้วย โดยเฉพาะแครี่ที่อ่อนแออยู่จะสามารถช่วยเหลือพวกเขาได้อย่างดีเลยทีเดียว

  Mail of Pain : ในการปะทะของเราส่วนใหญ่มักจะเข้าไม่ถึงตัวแครี่ของฝ่ายตรงข้างอยู่แล้ว เราจึงสามารถออกไอเทมชิ้นนี้มาแก้ทางได้บ้างทำให้ไม่จำเป็นจะต้องบุกเข้าไปถึงแนวหลังเลย เมื่อศัตรูโจมตีมาก็จะโดนดาเมจของตัวเองสวนกลับไปทันที ซึ่งถ้าฝ่ายตรงข้ามไม่ระวังตัวให้ดีโจมตีมีตอนเลือดน้อยอาจจะตายเองได้

แบบที่ 2 ไฟต์เตอร์สายลุย

จุดเด่น : เสริมความสามารถในการโจมตีเข้าไปบ้างสำหรับผู้เล่นสายลุยที่ชอบยืนในแนวหน้าและมีความสามารถในการหลบหลีกหลังจัดการศัตรูได้อล่างรวดเร็ว ก็จะเหมาะกับไอเทมชุดนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งถึงแม้ว่าจะทำให้ตัวละครของเขาไม่แข็งแกร่งเหมือนชุดแรก แต่ในด้านของพลังทำลายสูงกว่าอย่างแน่นอน

  Frost Cape : ในบางจังหวะเราสามารถเสริมความถึกด้วยการออกไอเทมชิ้นนี้แทน Omni Arms ซึ่งเราจะได้ความสามารถในการลดความเร็วศัตรูเพิ่มมาด้วยหลังจากเราใช้สกิล ซึ่งเราจะเพิ่มโอกาสในการไล่จับตัวละครที่วิ่งหนีเร็วได้อีกด้วย

รูนที่แนะนำ

Golden Body (รูนแดง) : ถือว่าเป็นรูนที่ครบเครื่องแต่ไม่ถึงกับสุดไปทางใดทางหนึ่ง แต่ด้วยความสามารถของตัวละครเราที่มีมากมายอยู่แล้วจึงเอารูนที่เป็นกลางมาก็ถือว่าดีที่สุดแล้ว

Assassinate (รูนม่วง) : รูนคู่ใจสวยลุยที่จะเข้ามาเพิ่มพลังโจมตีและความเร็วเคลื่อนที่ ซึ่งใน Passive ของตัวละครนี้จะเน้นด้านความเสียหายจริงเพราะฉะนั้นถ้าเรามรพลังโจมตีมากเท่าไหร่ก็จะโจมตีได้แรงเท่านั้นเลยทีเดียว

Prowess (รูนเขียว) : เสริมให้ถึกขึ้นมาบ้างพร้อมความสามารถลดคูลดาวน์ ทำให้เราสามารถใช้สกิลได้อย่างต่อเนื่อง กดดันศัตรูได้ตลอดเวลาแถมเราไม่ใช้มานาอยู่ก็ถือว่าใช้ได้รัวๆ เลยทีเดียว

สกิลชาเลนเจอร์

Execute : ถือว่าเป็นอาวุธลับของเราก็ว่าได้ในจังหวะที่เราต้องการดาเมจเพื่อที่จะปิดเกมสังหารศัตรูในทันที หรือจัดการกับศัตรูที่เลือกเยอะ ก็สามารถกดใช้งานได้เพื่อความได้เปรียบของเราในเลนนั่นเอง

Heal : ถ้าเราจะส่วบทบาทในการแทงค์ถึกทนนานที่สุดสกิล Heal ก็จะเข้ามาช่วยเติมเต็มพลังชีวิตในจังหวะที่เราต้องการได้ รวมไปถึงอาจจะช่วยเหลือชีวิตเพื่อร่วมทีมไปพร้อมกันได้อีกด้วย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย