[RoV] แม่จะฟาดไม่เลี้ยง!! “Wonder Woman” หญิงแกร่งแห่งยุค

24,745 views
Share

Wonder Woman (วอน-เดอร์-วู-เมน) ตำแหน่งไฟต์เตอร์ เจ้าหญิงไดอาน่าแห่งเกาะที่เต็มไปด้วยหญิงสาวได้เดินทางมาถึงสงครามสู้รบภายในเกม RoV เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมปกป้องเพื่อนร่วมทีมจากภัยร้ายทั้งหมดด้วยพลังอันแข็งแกร่งไร้ที่ติ ถ้าคุณพร้อมแล้วก็เธอออกไปลุยกันได้เลย

สกิล

Amazon Shield

สกิลติดตัว : การโจมตีครั้งที่ 3 ของ เธอจะขว้างโล่สร้างความเสียกายจริง (ไม่คิดพลังป้องกันศัตรู) และลดความเร็วเคลื่อนที่ศัตรูที่โดนโล่ พร้อมฟื้นฟูพลังชีวิตรให้ตัวเอกหากโจมตีโดนเป้าหมาย โดยเฉพาะโดนฮีโร่จะเพิ่มพลังฟื้นฟูมากกว่าปกติ

Sword & Shield

คูลดาวน์ : 9 วินาที

ใช้มานา : 0

เมื่อกดใช้ครั้งแรก : ใช้โล่กระแทกตามทิศทางที่เลือก สร้างความเสียหายกายภาพ พร้อมทำให้ศัตรูที่โดนวิ่งช้าลง และบัฟลดความเสียหานที่เธอได้รับเป็นเวลา 3 วินาที

เมื่อกดใช้ครั้งที่สอง : การโจมตีจะเหมือนกับการใช้สกิลครั้งแรก แต่รอบนี้หากโจมตีศัตรูโดนตรงกลางดาบจะสามารถเพิ่มพลังโจมตีเป็น 2 เท่า

Lasso of Truth 

คูลดาวน์ : 12 วินาที

ใช้มานา : 0

เมื่อกดใช้ : เธอจะฟาดแส้ไปยังเป้าหมายที่กำหนด หากโดนศัตรูที่พลังชีวิตรมากกว่า 50% จะดึงตัวเธอเองเข้าไป แต่หากเป้าหมายพลังชีวิตต่ำกว่า 50% จะเป็นการเธอเป้าหมายกลับมาแทน

Bracelets of Submission 

คูลดาวน์ : 50 วินาที

ใช้มานา : 0

เมื่อกดใช้ : เธอจะฟาดดาบไปยังเป้าหมายที่กำหนด สร้างความเสียหายกายภาพเป็นบริเวณและสตั้น 1 วินาที นอกจากนั้นพันธมิตรที่อยู่ด้านหลังเธอจะได้รับโล่ต้านความเสียหายจำนวนมากไปพร้อมกับตัวเธอเอง อีกทั้งยังเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ถึง 80% เป็นเวลา 1 วินาทีอีกด้วย
ไอเทม

สำหรับการออกไอเทมในครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 แบบตามเคย เพราะด้วยความสามารถของตัวละครนี้เราสามารถเปลี่ยนไปตามความต้องการของผู้เล่นดังนี้

แบบที่ 1 ไฟต์เตอร์แทงค์ถึกทนนาน

จุดเด่น : ไอเทมชุดนี้ถือว่าออกแบบมาเพื่อยืนต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามได้นานมากขึ้น เป็นตัวชนในแนวหน้าคอยใช้สกิล Bracelets of Submission เปิดจังหวะต่อสู้แถมเพิ่มเกราะให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ถึกตามเราได้ด้วย โดยเฉพาะแครี่ที่อ่อนแออยู่จะสามารถช่วยเหลือพวกเขาได้อย่างดีเลยทีเดียว

  Mail of Pain : ในการปะทะของเราส่วนใหญ่มักจะเข้าไม่ถึงตัวแครี่ของฝ่ายตรงข้างอยู่แล้ว เราจึงสามารถออกไอเทมชิ้นนี้มาแก้ทางได้บ้างทำให้ไม่จำเป็นจะต้องบุกเข้าไปถึงแนวหลังเลย เมื่อศัตรูโจมตีมาก็จะโดนดาเมจของตัวเองสวนกลับไปทันที ซึ่งถ้าฝ่ายตรงข้ามไม่ระวังตัวให้ดีโจมตีมีตอนเลือดน้อยอาจจะตายเองได้

แบบที่ 2 ไฟต์เตอร์สายลุย

จุดเด่น : เสริมความสามารถในการโจมตีเข้าไปบ้างสำหรับผู้เล่นสายลุยที่ชอบยืนในแนวหน้าและมีความสามารถในการหลบหลีกหลังจัดการศัตรูได้อล่างรวดเร็ว ก็จะเหมาะกับไอเทมชุดนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งถึงแม้ว่าจะทำให้ตัวละครของเขาไม่แข็งแกร่งเหมือนชุดแรก แต่ในด้านของพลังทำลายสูงกว่าอย่างแน่นอน

  Frost Cape : ในบางจังหวะเราสามารถเสริมความถึกด้วยการออกไอเทมชิ้นนี้แทน Omni Arms ซึ่งเราจะได้ความสามารถในการลดความเร็วศัตรูเพิ่มมาด้วยหลังจากเราใช้สกิล ซึ่งเราจะเพิ่มโอกาสในการไล่จับตัวละครที่วิ่งหนีเร็วได้อีกด้วย

รูนที่แนะนำ

Golden Body (รูนแดง) : ถือว่าเป็นรูนที่ครบเครื่องแต่ไม่ถึงกับสุดไปทางใดทางหนึ่ง แต่ด้วยความสามารถของตัวละครเราที่มีมากมายอยู่แล้วจึงเอารูนที่เป็นกลางมาก็ถือว่าดีที่สุดแล้ว

Assassinate (รูนม่วง) : รูนคู่ใจสวยลุยที่จะเข้ามาเพิ่มพลังโจมตีและความเร็วเคลื่อนที่ ซึ่งใน Passive ของตัวละครนี้จะเน้นด้านความเสียหายจริงเพราะฉะนั้นถ้าเรามรพลังโจมตีมากเท่าไหร่ก็จะโจมตีได้แรงเท่านั้นเลยทีเดียว

Prowess (รูนเขียว) : เสริมให้ถึกขึ้นมาบ้างพร้อมความสามารถลดคูลดาวน์ ทำให้เราสามารถใช้สกิลได้อย่างต่อเนื่อง กดดันศัตรูได้ตลอดเวลาแถมเราไม่ใช้มานาอยู่ก็ถือว่าใช้ได้รัวๆ เลยทีเดียว

สกิลชาเลนเจอร์

Execute : ถือว่าเป็นอาวุธลับของเราก็ว่าได้ในจังหวะที่เราต้องการดาเมจเพื่อที่จะปิดเกมสังหารศัตรูในทันที หรือจัดการกับศัตรูที่เลือกเยอะ ก็สามารถกดใช้งานได้เพื่อความได้เปรียบของเราในเลนนั่นเอง

Heal : ถ้าเราจะส่วบทบาทในการแทงค์ถึกทนนานที่สุดสกิล Heal ก็จะเข้ามาช่วยเติมเต็มพลังชีวิตในจังหวะที่เราต้องการได้ รวมไปถึงอาจจะช่วยเหลือชีวิตเพื่อร่วมทีมไปพร้อมกันได้อีกด้วย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้