เทคโนโลยีสุดล้ำมาพร้อมกับไลฟ์สไตล์ ”Acer Just For you”

1,793 views
Share

     วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้จัดงาน Just For You ณ ห้องดรออิ้งรูม Marquis Bangkok Queen’s Park ซอยสุขุมวิท
        งานนี้จัดขึ้นเพื่อแถลงถึงโปรโมชั่นช่วงท้ายปีเเละสินค้าตัวใหม่ โดยโปรโมชั่นที่ว่าคือเป็นการคืนความสุขโดยถ้าหากซื้อสินค้ามูลค่า 10,000 บาทขึ้นไป จะมีเเถมบัตร Starbuck, บัตรเติมน้ำมัน เเละบัตรกำนันอื่นๆ นอกจากนั้นสินค้ายังลดราคาพิเศษ เรียกได้ว่า Just for you เพื่อเป็นของขวัญให้คุณลูกค้าในช่วงท้ายปี โดยในงานจะพูดถึงสินค้าเเละไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้อตามกลุ่ม อย่าง For Him, For Her ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายก็ต้องบอกเลยว่าทาง Acer มีสินค้าที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ทุกคนอย่างเเน่นอน

     นายนิธิพันธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับเเคมเปญ Just For You ครั้งนี้เป็นปีที่ 2 โดยจัดวันเดิมกับปีเเล้วภายใต้คอนเซ็ปต์ Just For You นั้นจะเป็นการพูดถึงกลุ่ม For Him, For Her ซึ่งเป็นสินค้าสำหรับกลุ่มผู้ชาย เเละกลุ่มผู้หญิง อย่างของผู้ชายต้องมีดีไซน์เท่ ล้ำสมัยเเต่ดุดัน เเละสามารถรอบรับความบันเทิงต่างๆได้อย่างจัดเต็ม ของกลุ่มผู้หญิงก็จะเน้นการใช้งาน มีขนาดกะทัดรัด สีสันทันสมัย อย่างเช่น Swift 3 ที่มาด้วยสี Sakura Pink ที่ความสดใส มุ้งมิ้งสไตล์กลุ่มผู้หญิง
     โดยทาง Acer นั้นได้เล็งเห็นตลาดวงการอีสปอร์ตว่าเป็นกลุ่มที่มีการเติบโตสูงในปีที่ผ่านมา จึงมีเเนวคิดที่จะสร้างผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกมที่เเตกต่างจากคอมพิวเตอร์ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อป มอนิเตอร์ หรือเกมมิ่งเกียร์ โดย Acer ได้พัฒนาระบบระบายความร้อนประสิทธิภาพสุดเเจ๋ว ลงให้กับตัวของ Triton 700 นอกจากรูปร่างหน้าตาที่บาดใจเเล้ว ไหนจะสเป็คที่กินขาด ยังมีระบบระบายความร้อนสุดเทพในตัว เเละตัวใหญ่อย่าง Predator Orion 900 เดสก์ท็อปที่ทรงพลัง ไม่ว่าจะเป็นเกมเเคสเตอร์ สตรีมเมอร์ เเละอาชีพอื่นๆ ในวงการเกม เรียกได้ว่าตัวเดียวจบ 

ไม่เท่านั้น Acer ยังมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์สู่การใช้งานเฉพาะกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น Pawbo Family โดยเป็นเทคโนโลยีที่เหมาะสำหรับคนรักสัตว์ โดยจะมี Pawbo Family , iPuppy Go, Pawbo WagTag ปลอกคอสัตว์เลี้ยง GPS สุดล้ำ เเละ Pawbo Munch ที่สามารถให้อาหารสัตว์เลี้ยงได้อย่างสะดวกสบายเเม้ไม่อยู่บ้าน สำหรับสายสุขภาพก็ยังมี Xplova X5 Evo ไมล์จักรยานอัจฉริยะรุ่นล่าสุด

     สำหรับสายดิจิตอลคอนเทนต์ไม่ต้องห่วง กล้องอัจฉริยะ 360 องศา Acer Holo 360 ก็เป็นอีกสิ่งที่น่าสนใจมากๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการจะทำคอนเทนต์ด้าน 360 องศา เเละยังมีกล้อง
วีอาร์ Acer Window Mixed Reality Headset อีกหนึ่งเเก็ดเจ็ตล่าสุดที่มาคู่กัน เรียกได้ว่าเจ้า VR ตัวนี้จะนำคุณเข้าสู่รูปภาพที่บันทึกผ่าน Acer Holo 360 เหมือนคุณได้ไปยืนอยู่ตรงนั้นอีกครั้ง โดยเเคมเปญ Just For You จะเริ่มขึ้นตั้งเเต่วันนี้ จนถึง 14 มกราคม 2561 เพื่อเป็นของขวัญส่งความสุขให้คนที่คุณรัก ไม่เท่านั้นสามารถนำใบเสร็จไปหักลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Acer Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ASUS เปิดจำหน่าย Zenbook DUO (2024) โน้ตบุ๊ก OLED สองหน้าจอแล้ววันนี้!
ซัมซุง เปิดตัว OLED เกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey รุ่นใหม่ที่งาน CES 2024 มาทั้ง Odyssey OLED G8, Odyssey OLED G6 และ Odyssey OLED G9
ASUS ประกาศเปิดตัว Zenbook 14 OLED (UX3405) ใหม่ล่าสุด! สุดยอดโน้ตบุ๊กพรีเมียม หน้าจอ OLED น้ำหนักบางเบา มาพร้อมโปรเซสเซอร์ใหม่ AI-powered Intel Core Ultra 9
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับคอลเลกชัน Holidays Gift สุดพิเศษจาก เลอโนโว x LINE Friends
Lenovo Legion ปฏิวัติโลกและวิถีแห่งเกมเมอร์ในเอเชียแปซิฟิก พร้อมปลดปล่อยที่สุดของขุมพลังการประมวลผลเกมมิ่งบนพีซี
“เอเซอร์” เปิดตัวแล็ปท็อป เกมมิ่งตัวแรงใหม่ล่าสุด Acer NITRO V 15 ที่สาวกเกมตัวจริงต้องไม่พลาด คุ้มค่า ไร้ขีดจำกัด