เล็กแต่รัว!! Moren แครี่ตัวใหม่ในเกม RoV รัวมากจนหายใจแทบไม่ทัน

17,268 views
Share

Moren (โม-เร็น) ตำแหน่งแครี่ ฮีโร่ลุงแก่แต่เก๋าสกิลรัวแบบไม่ทันหายใจ เป็นแครี่ตัวใหม่ที่เราเคยเห็นการแข่งขัน AIC 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งเราต่างก็รู้ดีว่าฮีโร่ตัวนี้มีความน่ารำาคาญอยู่มากพอสมควรกับสกิลของเขา งานนี้ถ้าคุณชอบเล่นสายแครี่ก็ไม่ควรจะพลาดคว้าฮีโร่ตัวนี้มาไว้ในครอบครอง

สกิล

Precision

สกิลติดตัว : เมื่อ Moren โจมตีครบจำนวน 5 ครั้ง จะรีคูลดาว์นสกิล Tactical Maneuver พร้อมติดสถาณะดูดเลือด 1 วินาที

Tactical Maneuver

คูลดาวน์ : 9 วินาที

ใช้มานา : 40

เมื่อกดใช้ : Moren จะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 1.5 วินาที และการโจมตีครั้งต่อไปจะโจมตีจำนวน 2 ครั้ง พร้อมเพิ่มพลังป้องกันเวทย์ 5 วินาที

Impact Barrage

คูลดาวน์ : 12 วินาที

ใช้มานา : 70

เมื่อกดใช้ : อัดกระสุนขนาดใหญ่ไปทิศทางที่กำหนด เพื่อพลักศัตรูให้ถอยหลัง และศัตรูที่โดนจะลดความเร็วเคลื่อนที่ลง 2 วินาที

Magnetic Storm

คูลดาวน์ : 35 วินาที

ใช้มานา : 120

เมื่อกดใช้ : สร้างสนามแม่เหล็กบริเวณที่กำหนด สร้างความเสียหายกายภาพและสโลศัตรู หากศัตรูโดนสกิล Impact Barrage ผลักเข้าไปโดนสกิลนี้จะติดสตั้น 1.5 วินาที

ไอเทม

Moren เป็นฮีโร่ที่มีความเร็วในการโจมตีสูงอยู่แล้วถ้าเราสามารถเสริมด้วยไอเทมประเภทคริติคอลเข้าไปจะทำให้ตัวนี้เหมือนเสือติดปีกทันที โดยความสามารถของเขาสามารถเล่นได้ 2 รูปแบบดังนี้

แบบที่ 1 แครี่ฟาร์มป่า

ไอเทมชุดนี้มีความโดดเด่นในด้านของดาเมทจำนวนมากที่มาจากการคริติคอล และเนื่องจาก Moren จะมีการกดใช้สกิลตลอดเวลาอยู่แล้วการเลือก Omni Arms ก็ถือว่าเป็นการส่งเอฟเฟคพิเศษของตัวเขาได้ดีเลยทีเดียว เรียกได้ว่ายิ่งรัวยิ่งมีโอกาศติดคริแถมพลังโจมตีล้นเหลืออีกด้วย ตัวใหญ่ก็ล้มได้

แบบที่ 2 แครี่ยืนเลน

ยืนเลนเต็มตัวจะทำให้รูปแบบการเล่นของเราเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ ซึ่งแน่นอนว่าดาเมทอาจจะไม่มากมายเท่าการเข้าป่าเราก็ต้องหาความสามารถพิเศษเข้ามาเพิ่มเติมเช่นการออกไอเทม Hyoga’s Edge ที่จะทำให้การโจมตีของ Moren สโลศัตรูไม่ให้หนีออกไปด้วย จะทำให้เรากลายเป็นตำน่ารำคาญประจำเกมนั้นไปเลย

รูนที่แนะนำ

ตัวของ Moren เองมีความเร็วในการโจมตีสูงอยู่แล้วแต่ด้อยในด้านของดาเมทเราจึงควรเสริมรูนที่เพิ่มดาเมทและเจาะเกาะเข้าไปทำให้ช่วงต้นเกมเราน่ากลัวมากยิ่งขึ้น อีกทั้งรูน Golden Body จะเข้ามาปิดช่องว่างให้เราอึดมากขึ้นเพราะตัวของ Moren จะต้องเดินเข้าหาคู่ต่อสู้อยู่แล้วไม่ใช่สายวิ่งหนี ก็จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเรามาก

สกิลชาเลนเจอร์

Punish : เป็นสกิลยอดนิยมสำหรับการเข้าไปฟาร์มป่าถ้าคุณเลือกเล่นสายนี้ก็อย่าลืมหยิบมันมาเพราะเราจะได้ซื้อไอเทมพิเศษได้

Flicker : สำหรับสายยืนเลนจะเข้ามาช่วยในส่วนของหารหลบหนีหรือการเข้าทำก็ยังได้ เป็นตัวเลือกอันดับ 1 สำหรับผมถ้าได้ยืนเลน แต่ก็ต้องคิดให้ดีก่อนใช้งานเพราะศัตรูจะรู้ว่าครั้งต่อไปเราหนีไม่ได้แล้วนะ

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.6 จะเปิดตัว Arlecchino และอาณาจักรที่ล่มสลาย ในวันที่ 24 เมษายนนี้
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time