Atlantica Online พร้อมเปิด OBT เที่ยงตรง 7 ธันวาคมนี้

3,592 views
Share

หลังจากเปิดให้เข้าร่วมทดสอบเกมในช่วง CBT ไปเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2560 ทางทีมงาน Atlantica Online ก็ได้นำข้อมูลที่ได้รับไปปรับปรุงเพื่อให้ตัวเกมพร้อมสำหรับการเปิดให้บริการจริง ซึ่งตอนนี้เราได้กำหนดวันเปิดให้บริการช่วง OBT แล้ว นั่นคือ วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 12.00 น. พร้อมกิจกรรมอัดแน่นและไอเทมจัดเต็มแน่นอน 

ในช่วง CBT ที่ผ่านมา เราต้องขอขอบคุณชาว Atlantica ทุกท่านที่เข้ามาร่วมคืนชีพเกมกลับมาอีกครั้งกันอย่างอุ่นหนา ฝาคั่ง เรียกว่าแน่นเซิฟเวอร์กันเลยทีเดียว และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมก่อนเปิด  Open Beta อย่างเป็นทางการ ทางทีมงาน Ini3 ได้ทำการสรุปสถิติต่างๆ ของผู้เล่นในช่วง CBT มาให้เพื่อนๆ เตรียมตัวจัดทัพความมันส์ให้พร้อม จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า 

โดยช่วง CBT 4 วันที่ผ่านมา มีสถิติการเลือกอาชีพต่างๆ ในเกมขึ้นมากมาย (เพราะนอกจากเราจะเลือกอาชีพตัวละครได้แล้ว เรายังควบคุมคัดสรรเลือกบรรดาทหารรับจ้างเข้ามาไว้ในทีมได้อีกสูงสุดตั้ง 8 ตัว) โดยอาชีพที่ผู้เล่นเลือกใช้มากที่สุด คือ Guitar  คิดเป็นเปอร์เซ็นสูงสุด 19.12% มีผู้เล่นทำเลเวลได้สูงสุดที่เลเวล 121 และมีผู้เล่นเล่นต่อเนื่องยาวนานที่สุด 70 ชั่วโมง (แอบนอนตอนไหน*-*) 

สำหรับใครที่ยังไม่เคยสัมผัสความสนุกของ Atlantica online เกม Turn Base Strategic MMORPG เกมเดียวบน PC ที่สามารถควบคุมกองทัพทหารได้มากกว่า 1 ในการต่อสู้บนแผนที่โลกสเมือนจริง ก็ยังไม่สาย เตรียมพบความมันส์เต็มรูปแบบในช่วง OBT  7 ธันวาคมนี้ แล้วมาเป็น “คน ยึด โลก” พร้อมกัน!!!

ดาวน์โหลดตัวเกม Atlantica ได้ที่ https://goo.gl/iZsxo9
เว็บหลัก: www.ATO.in.th
สมัครไอดี: http://ini3.me/Ini3VISA
กลุ่มพูดคุย: http://ini3.me/ATOTalk

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay
Biped 2 ประกาศเปิดตัวหลายแพลตฟอร์มคอนโซลและพีซี
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม