Cabal Extreme เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้!!!

3,832 views
Share

และแล้วก็มาถึงวันเวลาที่รอคอย ตอนนี้ค่าย Extreme ได้ประกาศ OBT ไปแล้วเรียบร้อยสำหรับเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Cabal Extreme ผู้เล่นสามารถร่วมเล่นเกมใหม่ไปพร้อมกันในเซิร์ฟเวอร์ Virgo ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเลเวลสูงสุดของเกมนี้จะอยู่ที่เลเวล 99 และเปิดให้เล่นกันถึง 8 สายอาชีพด้วยกัน ส่วนใครที่กำลังศึกษาข้อมูลเกมนี้อยู่ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://cabal.exe.in.th/game-guides

ในส่วนของผู้เล่นที่ยังไม่รู้จักเกม Cabal วันนี้เราจะมาแนะนำความโดดเด่นของเกมนี้ให้ได้รู้จักกันอย่างคร่าว ๆ เกม Cabal เป็นระบบเกมที่เข้าใจง่าย มีระบบเก็บ SP เพื่อแปลงร่าง ช่วยในการเพิ่มค่าความสามารถตัวละครได้อีก ระบบสกิลที่ผู้เล่นสามารถกดคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง ดันเจียนสุดเจ๋งกับบอสสุดโหดพร้อมทั้งของแรร์ไอเทมมากมายให้คุณได้ร่วมค้นหา ยังมีระบบ Craft Item ที่คุณสามารถเลือก Craft ได้เอง สำหรับเหล่าสายบู๊ มีทั้งระบบ PVP ที่สามารถทำการต่อสู้กันได้ทุกแผนที่ GVG สุดมันส์ และที่ขาดไม่ได้ Nation War ที่ไม่ใช่เพียงแค่การต่อสู้ แต่มันคือศึกแห่งศักดิ์ศรี สายซิ่งก็จัดไปกับ Astral Bike และ Astral Board ที่ไม่ได้มีดีแค่เคลื่อนที่รวดเร็วเท่านั้น สายแฟชั่นที่จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้ สัตว์เลี้ยงสุดชิค ไม่ได้มีดีแค่น่ารัก แต่มาพร้อมกับออปชั่นที่เพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของคุณอีกด้วย

นี่เป็นแค่บางส่วนของเกมเท่านั้นนะ ใครที่กำลังมองหาเกมแนว MMORPG อยู่ต้องขอบอกว่าไม่ควรพลาดเกมนี้จริงๆ สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะร่วมเล่นเกม Cabal ก็สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ https://cabal.exe.in.th/news/Download_Client

ส่วนผู้ที่เคยเข้าร่วม ทดสอบในช่วง CBT แล้ว **Client CBT เข้าเล่นได้เลยไม่ต้องโหลดใหม่**

ติดตามข่าวสารเกม Cabal Extreme ได้ที่

https://cabal.exe.in.th/main | www.facebook.com/Cabalexe.in.th

ผูกไอดีเกม CABAL Extreme พร้อมรับไอเทมฟรีต่อเนื่องคลิก
https://goo.gl/oXNTSM

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์