เผยเส้นทางสายฟรี ของดีๆ รออยู่เพียบ

4,064 views
Share

ช่วงก่อนหน้านี้ก็จะมีดราม่ากันหน่อยๆ เกี่ยวกับผู้เล่นสายเติมและสายฟรีที่หลายคนคิดว่ามันจะมีความเหลื่อมล้ำในการเล่น … จริงๆ แล้วก็อาจจะปฏิเสธไม่ได้ว่ามันอาจจะมีความเหลื่อมล้ำกันอยู่บ้าง แต่มันไม่มากมายอย่างที่หลายคนคิด เพราะสายฟรีต่อให้คุณไม่เติมเงินแม้แต่บาทเดียว คุณก็ยังมีของดีที่คอยสนับสนุนการเล่นแบบชิลๆ มากมายให้ได้ใช้กัน ส่วนจะมีอะไรบ้าง ได้จากไหนอย่างไร เราไปดูกันเลย …

Helper Box

กล่องมหัศจรรย์ที่มีค่ามากสำหรับผู้เล่นสายฟรี เจ้ากล่องนี้จะได้ก็ต่อเมื่อทำเควสท์ใน Tutorial เสร็จ (ประมาณเลเวล 3) จากนั้นกลับมาคุยกับ NPC Jinni เพียงแค่นี้ก็จะได้รับเจ้า Helper Box มาเปิดรับไอเทมได้แบบฟรีๆ กันเลยทีเดียว

 

มีอะไรอยู่ใน Helper Box บ้าง?

หลายคนที่บ่นและท้อแท้ในการเล่น ส่วนใหญ่มักจะเลเวลไม่อยู่ที่ 1-50 เพราะเจ้ากล่อง Helper Box นั้นจะให้ของรางวัลที่ไม่คุ้มค่าสักเท่าไร (เรียกได้ว่าน้อยนั่นแหล่ะ) ส่วนมากจะเป็นไอเทมประเภทอาวุธ +7 และเครื่องป้องกัน +4 เพื่อช่วยในการเก็บเลเวล แต่หลังจากเลเวล 50 ขึ้นไปชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปทันที เพราะเจ้า Helper Box จะให้ของตอบแทนตามระดับเลเวลที่ค่อนข้างดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็น
– อาวุธระดับสูง +7
– เครื่องป้องกันระดับสูง +4
– พาหนะเพิ่มค่าสเตตัส (เสือ ม้าและอื่น)
– แฟชั่นปีกเพิ่มค่าสเตตัส (7 วัน 14 วันและ 30 วัน)
– license ประเภทต่างๆ ทั้ง 1 วัน, 7 วัน และ 30 วัน ทำให้เก็บเลเวลได้ง่ายขึ้นมากแบบผิดหูผิดตากันเลย
– Scroll ประเภทต่างๆ
– ไอเทมช่วยเหลือ ชุบชีวิตและเพิ่มค่าสถานะอื่นๆ
– หนังสือเพิ่มค่า EXP 1 ล้าน และอื่นๆ

ซึ่งไอเทมทั้งหมดทั้งมวลนี้จะได้จากเจ้ากล่อง Helper Box ที่แจก เป็นกล่องที่จะช่วยทำให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลทะลุเลเวล 100 ได้อย่างง่ายดายแบบแทบไม่ต้องเติมเงินเลยนั่นเอง

license และ Scroll ที่แจกในกล่อง ฉ,ธกล่องอาวุธและสมุด Exp ก็มีให้

ปีกและม้าดีๆ ก็มีแจก

เสือฟรี 14 วัน เพิ่มเสตัสด้วยนะเออ

ทั้งหมดเป็นไอเทมที่ผมไม่เสียเงินสักบาทในเการเติม มีเสือขี่ ปีกเท่ ว้าว!!

Daily Login

อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ สำหรับผู้เล่นที่ไม่ต้องเสียอะไรเลย เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกมก็จะมีไอเทมแจกฟรีให้วันละชิ้นตามรายการไอเทมในแต่ละวัน ก็จะมีทั้งไอเทมมีประโยชน์และไอเทมที่ไม่มีประโยชน์อะไร คละกันไปตามแต่ละวัน

แค่เข้าเกมก็ได้ไอเทมมาใช้ฟรีๆ

Atlas Ore

อีกหนึ่งส่วนที่ผู้เล่นที่มีทุนน้อยค่อนข้างเป็นปัญหาเพราะไม่มีทุนในการเติม Cookies เพื่อซื้อ Atlas Ore แต่ต้องบอกก่อนเลยครับว่า เจ้า Atlas Ore นั้นสามารถใช้เงิน Gold ประกาศรับซื้อจากผู้เล่นด้วยกันเองได้ แน่นอนว่าอาจจะต้องอยู่ที่ความขยันในการเล่นเพื่อหา Gold มาแลกซื้อจากผู้เล่นด้วยกันเอง ซึ่งวิธีการ Gold ก็จะมีอยู่หลากหลายวิธี ไว้เดี๋ยวผมจะมาบอกในโอกาสถัดไปอีกครั้ง

สรุปเส้นทางของสายฟรี

สำหรับเกมนี้จากที่ผมทดลองเล่นมาแบบไม่เติมเลยเลเวล 1-98 บอกได้เลยว่าสามารถเล่นได้แบบชิลๆ มาก เพราะระบบมีไอเทมสนับสนุนให้เราทุกช่วงระดับเลเวล แน่นอนว่าความสะดวกสบายจากการใช้ license ในช่วงเลเวล 1-50 อาจจะติดๆ ขัดๆ กันพอสมควร การเดินเควสท์อาจจะต้องเดินเอง ไปหามอนสเตอร์เอง ใช้ความขยันมากกว่าผู้เล่นที่เติมเงินเป็นเท่าตัว แต่ข้อได้เปรียบของคุณคือ คุณสามารถสัมผัสกับตัวเกมและเนื้อเรื่องของเกมได้แบบเต็มๆ ในรูปแบบคลาสสิคจริงๆ

แต่หลังจากเลเวล 50 ขึ้นไป ไอเทมที่ได้จากกล่อง Helper Box จะเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้เล่นมากขึ้น ทั้งอาวุธ เครื่องป้องกันและ license จะมีให้มากขึ้น ซึ่งไอเทมเหล่านี้มันเป็นต้นทุนชั้นเยี่ยมที่ทำให้คุณสามารถหาไอเทมและเงินเพื่อต่อยอดในการเล่นได้ต่อไปได้แบบไม่ยาก …

กล่องเลเวล 100 ที่ผมยังไม่ได้เปิด จะมีอะไรอยู่บ้างนะ …

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!