[RoV] เทพบุตรสุดแกร่ง “Xeniel” พร้อมที่จะบินไปหาคุณทุกที่ทุกเวลา

4,857 views
Share

เดินทางมาถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับฮีโร่ตัวใหม่ล่าสุด Xeniel ตำแหน่ง “ซัพพอร์ต” ที่เราเคยเห็นฝีมือของฮีโร่ตัวนี้กันแล้วว่าโหดแค่ไหนในรายการ AIC 2017 ที่ผ่านมา กับข้อโดดเด่นในด้านการสนับสนุนที่เขาสามารถไปได้ทุกที่ทุกเวลาคอยปกป้องเพื่อนร่วมทีมได้อย่างดี งานนี้จะมีแนวทางการเล่นและออกของอย่างไรกันบ้างไปชมกันได้เลย

สกิล

Holy Brand

สกิลติดตัว : การโจมตีครั้งที่ 3 จะสร้างเสียหายเวทย์ ตามพลังชีวิตสูงสุดของศัตรูเป็นเปอร์เซ็นต์ (ยิ่งเลือดเยอะยิ่งแรง)

Divine Protection

คูลดาวน์ : 10 วินาที

ใช้มานา : 75

เมื่อกดใช้ :  Xeniel จะสร้างโล่ป้องกันตัวเองขึ้นมา เมื่อเวลาผ่านไป 2 วินาที เราจะสามารถกดใช้งานได้อีกครั้ง ซึ่งจะเป็นการสร้างความเสียหายหับศัตรูรอบๆ ตัว

Malleus

คูลดาวน์ : 9 วินาที

ใช้มานา : 70

เมื่อกดใช้ : จะพุ่งไปยังบริเวณที่เลือก สร้างความเสียหายเวทพร้อมสตั้นศัตรูเวลาชั่วขณะ

Angelic Splendor

คูลดาวน์ : 70 วินาที

ใช้มานา : 100

เมื่อกดใช้ : Xeniel สามารถเลือกฮีโร่ฝ่ายเดียวกันเพื่อบินไปหาได้ทุกที่ หลังจากนั้นจะสร้างโล่ลดความเสียหายและฟื้นฟูพลังชีวิตฮีโร่ฝ่ายเดียวกัน อีกทั้งยังสร้างความเสียหายแก่ศัตรูที่อยู่ในบริเวญด้วย

ไอเทม

เป็นฮีโร่ที่เหมาะแก่การออกสายแทงค์ถึกทนนานเอามากๆ เพราะจะสามารถปั่นป่วนทีมไฟต์และคอยสกัดศัตรูให้เพื่อนร่วมทีมจัดการได้ งานนี้จึงเน้นไปทางไอเทมเพิ่มเกาะหรือพลังชีวิตจะดีที่สุด

แบบที่ 1 กดดันต้นเกม

ไอเทมชุดนี้จะทำให้เรายืนต่อสู้กับเพื่อนร่วทีมได้นานมากขึ้นแถมได้ดาเมทจากไอเทมป่าอย่าง Leviathan ที่จะสร้างความเสียหายเป็นบริเวญรอบๆ อีกทั้งหลังจากที่เราใช้สกิลแล้วตามด้วยการโจมตีปกติก็จะทำให้ศัตรูติดสโลจากไอเทม Frost Cape ทำให้ยากที่จะหนีจากเราหรือสามารถซื้อเวลาให้เพื่อนร่วมทีมหนีไปได้นั้นเอง

Gaia’s Standard

ก็เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้เล่นที่ต้องการพลังของการฟื้นฟูเลือดหลังจากเราถูกโจมตีก็จะทำให้เราแข็งแกร่งมากขึ้นในจังหวะปะทะโดยเฉพาะทีมศัตรูดาเมทเวทไม่แรงมากนัก

แบบที่ 2 เน้นยืนเลน

สำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่เอาสกิลฟาร์มมาก็สามารถออกไอเทมชุดนี้ได้ไม่จำเป็นจะต้องไปแย้งนกหรือครีปป่ามากนัก เพียงเน้นยืนเลนานๆ แล้วใช้สกิลพุ่งไปช่วยเหลือเพื่อนๆ ร่วมทีมอีกครั้ง

รูนที่แนะนำ

เน้นพลังชีวิตและการลดคูลดาวน์เอาไว้ก่อนเพราะหน้าที่หลักของทีมคือการปะทะและรับดาเมทแทนเพื่อนร่วมทีม เพื่อเปิดจังหวะให้ทีมไฟต์มีโอกาสชนะมากที่สุด จำเป็นที่จะต้องมีพลังชีวิตเยอะตามขึ้นไปด้วย

สกิลชาเลนเจอร์

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena RoV Thailand

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้