Atlantica Online : หนังสือเก่ามาแลกใหม่ เพิ่มกำไร ลุ้นของดี

4,289 views
Share

เร่เข้ามาครับ เร่เข้ามา!! … ใครมีหนังสือสกิลเหลือๆ อย่าทิ้ง  เพราะในวันนี้เราจะมาเรียนรู้เกี่ยวกับการแลกหนังสือแบบเก่าให้เป็นแบบใหม่ แถมวิธีนี้สามารถสร้างกำไรให้กับคนทำได้อย่างมหาศาลอีกด้วย ส่วนวิธีการทำจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันได้เลย …

ไอเทมประเภทหนังสือ

ไม่ว่าจะเป็นหนังสือสกิล, หนังสือ Exp หรืออื่นๆ ที่ไม่ได้ใช้งานผู้เล่นสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นกล่องสุ่มหนังสือหรือยกระดับได้ที่ NPC Goncourt โดยเขาจะเดินทางไปในเมืองต่างๆ รอบโลก

การตามหา Goncourt

Goncourt เป็น NPC ที่ค้นหาหนังสือน่าอ่านและเก็บสะสมหนังสือดีๆ จากทั่วโลก แน่นอนว่าเขาจะเดินทางไปทั่วโลก ผู้เล่นอาจจะต้องใช้เวลาค้นหาจากคำใบ้หรือข่าวสารที่ปรากฏในเกม แต่ก็มีวิธีที่หาได้ง่ายกว่าก็คือ ให้เดินทางไปหา NPC Living Stone ที่อยู่บริเวณหน้าเมือง Bucharest แล้วจ่ายเงิน 1,000 Gold เพื่อให้เราบอกตำแหน่งของ Goncourt ให้กับเรา

เมื่อบอกตำแหน่งแล้ว เราสามารถใช้คำสั่ง “เดินอัตโนมัติ” เพื่อให้ตัวละครเดินไปหา NPC ได้ (แต่ไม่แนะนำเพราะไกลมาก) หรือให้อ่านข้อความแล้ววาร์ปไปค้นหาเอง ถือว่าเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด

มาที่เมืองนี้เพื่อหา NPC Living Stone

อยู่หน้าเมืองด้านนอก

ถามข่าวสาร

 

 

เงื่อนไขการแลกหนังสือกับ Goncourt

หนังสือที่เรานำมาแลกเปลี่ยนกับ Goncourt จะมีรูปแบบและเงื่อนไขในการแลกเปลี่ยนดังนี้

หนังสือสกิลทุกชนิด

เมื่อนำหนังสือสกิลเหลือใช้ทุกชนิด ทุกสกิลมาแลกเปลี่ยนกับ Goncourt ก็จะมีโอกาสได้รับไอเทม Book Box หรือกล่องสุ่มสกิลนั่นเอง โดยเจ้ากล่องสุ่มที่ว่านี้จะมีอยู่ 3 ระดับคือ
– Modern Book Box สุ่มตำราสกิลขั้น 1 (I) ทุกสกิล
– Medieval Book Box สุ่มตำราสกิลขั้น 2 (II) ทุกสกิล
– Ancient Book Box สุ่มตำราสกิลขั้น 3 (III) ทุกสกิล
– Ancient Book Box สุ่มตำราสกิลขั้น 4 (IV) ทุกสกิล

โดยโอกาสในการสุ่มได้กล่องทั้ง 4 แบบจะลดน้อยลงตามระดับของหนังสือที่นำไปแลกเปลี่ยนด้วย

หนังสือเก่าไม่ต้องเอาไปแลกไข่ แต่เราแลกกล่องสุ่มหนังสือใหม่ได้

อัพเกรดหนังสือ Exp

ไม่ว่าจะหนังสือ Exp ทั่วไปหรือหนังสือ Craft EXP ถ้าเก็บสะสมให้ครบ 10 เล่มจะสามารถนำมาอัพเกรดกับ Goncourt ให้เป็นหนังสือที่มีระดับสูงขึ้นได้ ตัวอย่างเช่น หนังสือ Exp 1,000 จำนวน 10 เล่ม สามารถอัพเกรดเป็น หนังสือ Exp 10,000 จำนวน 1 เล่มได้ ข้อดีของมันคือ ใช้ค่า Will 10% เพื่อใช้ 1 เล่ม ดีกว่าใช้ 100% กด 10 เล่มนั่นเอง

การหาเงินจากระบบแลกหนังสือ

เราจะเห็นได้ว่าราคาของกล่องสุ่มหนังสือ สกิลขั้น 1 ในตลาดมีราคาค่อนข้างถูกและแทบจะล้นตลาด จุดนี้เองทำให้เราสามารถไปเหมาซื้อกล่องสกิลเหล่านี้ได้ จากนั้นก็เอาไปแลกกับ Goncourt เพื่อลุ้นรับ Book Box เพื่อเปิดเอาสกิลระดับสูงหรือสกิลของ Mercennary หายากมาขายในราคาแพงได้ เป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่ค่อนข้างทำกำไรได้ดี

บางทีก็สุ่มได้หนังสือสกิลดี บางทีก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับดวงด้วยเช่นกัน ฮา!!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!