ประเดิมปี 2018 ค่าย X-Legend เปิดตัวเกมมือถือใหม่ Time Pact แนว RPG

3,473 views
Share

เรียกว่าประเดิมปีใหม่ 2018 นี้กันด้วยเกมมือถือใหม่เลยทีเดียวสำหรับค่าย X-Legend Entertainment ผู้พัฒนาและให้บริการเกมจากใต้หวันที่มีเกมออนไลน์และเกมมือถืออยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Aura Kingdom, Grand Fantasia และ Twin Saga เป็นต้น โดยค่ายนี้เกมเมอร์ในบ้านเราส่วนใหญ่ก็รู้จักชื่อกันดีอยู่แล้วด้วย ล่าสุดพวกเค้าออกมาเปิดตัวเกมมือถือใหม่ใช้ชื่อว่า Time Pact แนว Action RPG ที่มีแต่บรรดาตัวละครสาวๆ !!

X-Legend Entertainment เปิดเผยข้อมูลของเกมมือถือตัวใหม่เป็นเกมแรกในปี 2018 นี้ ใช้ชื่อว่า Time Pact เป็นการเปิดให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปกับตัวละครสาวๆ สุดน่ารัก เป็นเกมแนว Action RPG ที่มีทั้งระบบการเล่นแบบ co-op gameplay และยังมีส่วนของ Boss Raids ด้วย ทั้งนี้ตัวอย่างที่ปล่อยมาให้ดูกันนั้นจะเห็นว่ามีตัวละครเป็นสาวล้วนอีกต่างหาก การออกแบบตัวละครและกราฟิกก็สไตล์อนิเมะญี่ปุ่นซึ่งถือว่าค่าย X-Legend เองก็ทำเกมมือถือแนวๆ นี้ออกมาประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมรวมไปถึง Gameplay ของ Time Pact คาดว่าจะมีการปล่อยออกมาให้เราได้เห็นกันเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ พร้อมกับกำหนดการเปิดให้ทดสอบด้วย ใครเป็นสาวกของค่ายนี้ก็รอติดตามกันได้

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !