Langrisser เกมแนว SRPG สุดคลาสสิกของญี่ปุ่นเตรียมกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นมือถือ

2,759 views
Share

Langrisser เกมสุดคลาสสิกในสมัยก่อนของญี่ปุ่นที่เคยออกมาให้เล่นกันตั้งแต่ปี 1991 บนเครื่อง Mega Drive เป็นเกมล่าสุดที่ถูกหยิบกลับมาให้ได้เล่นกันอีกครั้งในรูปแบบของเกมมือถือ พัฒนาขึ้นมาโดยสตูดิโอในจีนและมี ZlongGame เป็นผู้ให้บริการ ซึ่งจากรายงานนั้นระบุว่าตัวเกมจะเป็นเวอร์ชั่นของเซิร์ฟเวอร์จีนและมีแผนจะเปิดทดสอบแบบจำกัดไอดีครั้งแรกในวันที่ 17 มกราคมนี้

สำหรับเกม Langrisser ในเวอร์ชั่นมือถือนี้ทางทีมพัฒนาปล่อยคลิปตัวอย่างออกมาให้เราได้เห็นกันพร้อมระบุรายละเอียดในเกมว่าตัวเกมนั้นจะเป็นแนว SRPG หรือ Tactical role-playing เหมือนกับในอดีต และยังมีตัวละครเวอร์ชั่นคลาสสิกยกขบวนมาให้เล่นกันเพียบ ผ่านเทคโนโลยี Live 2D technology ที่ทำให้ตัวละครดูมีชีวิตชีวาและมีกราฟิกที่ทันสมัยเข้ากับยุคปัจจุบัน ซึ่งจะมีกว่า 300 ด่านให้ได้ลุย โดยแต่ละด่านเองก็จะมีมากกว่า 10 วิธีเพื่อให้พบกับชัยชนะ

ยูนิตต่างๆ ในเกมจะมีหลากหลายรูปแบบ ยกตัวอย่างยูนิตของศัตรูจะมีทั้งพวก Monk, Imperial Soldier, Berserker เป็นต้น ส่วนฮีโร่ตัวละครทั้งหมดจะมีเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นแบบจัดเต็มจากนักพากย์ชื่อดัง ส่วนบทบรรยายในเกมจะเป็นภาษาจีนทั้งหมด แม้ว่าตอนนี้ Langrisser จะยังไม่มีแผนทำออกมาในเวอร์ชั่นอื่นแต่เห็นแล้วก็อิจฉาเกมเมอร์จีนจริงๆ ที่จะได้เล่นเกมสุดคลาสสิกเกมนี้ ก็ได้แต่หวังว่าจะมีข่าวดีออกมาในอนาคตครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้