อัพเดทจัดเต็ม CABAL ปลดลิมิตเลเวลทะลุ 100 พร้อมดันเจี้ยนสุดโหด

22,893 views
Share

โว้ว! โว้ว!! ในที่สุด ในที่สุด และในที่สุดก็อัพเดทสักทีสำหรับเกมในตำนานอย่าง Cabal Online ซึ่งแพทช์นี้ถือว่าเป็นแพทช์ใหญ่แพทช์แรกที่เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ เอาเป็นเอาไปดูรายละเอียดการอัพเดทในแพทช์นี้กัน ว่ามีอะไรใหม่ๆ และน่าสนใจเพิ่มเข้ามาบ้าง?

ปลดลิมิตชีวิตเกิน 100

หลังจากที่ลิมิตเลเวลของตัวละครค้างอยู่ที่ 99 มานานแสนนาน ในแพทช์นี้ก็ปลดลิมิตชีวิตเกิน 100 ได้สักที โดยการปลกลิมิตรในครั้งนี้สามารถเก็บเลเวลได้จนถึงเลเวล 119 กันเลยทีเดียว หลายคนอาจจะคิดว่าการเก็บเลเวลจะยากขึ้น แต่บอกไว้ก่อนเลยนะครับว่าจาก 99 ไป 119 ใช้เวลาในการเดินเควสท์หรือฟาร์มเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เรียกได้ว่าชีวิตเกิน 100 ได้กันแบบง่ายๆ เลย

เปิดดันเจี้ยนใหม่

แพทช์ใหม่นี้มีการเปิดดันเจี้ยนระดับสูงใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 2 ดันเจี้ยนด้วยกันคือ

Frozen of Tower B2F Part 1
เลเวลที่ต้องการ : เลเวล 105 ขึ้นไป
ไอเทมบัตรผ่านดันเจี้ยน : Epaulet of the Dead (B2F) Part 1
ดันเจี้ยนนี้บอกไว้ก่อนเลยว่าโหดมากๆ โหดกว่า 115 ด้วย แถมยังเป็นดันเจี้ยนที่ต้องเดินเควสท์ที่สลับซับซ้อนอีกต่างหาก แต่ก็เป็นแหล่งรวมแรร์ไอเทมชั้นเยี่ยม (รายละเอียดการลงดันเจี้ยนไว้จะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันในโอกาสหน้านะจ๊ะ)

 

Forgotten Temple B1F
เลเวลที่ต้องการ : เลเวล 115 ขึ้นไป
ไอเทมบัตรผ่านดันเจี้ยน : Muster Card Forgotten Temple B1F
เป็นหนึ่งในดันยอดนิยมที่มีกล่องให้เปิดลุ้นไอเทมค่อนข้างเยอะ มีไอเทมแรร์ดร็อปหลากหลายอย่าง แถมมีตำนานเล่ากันว่าเป็นแหล่งดร็อปผ้าคลุม +7 อีกด้วย (อาจจะจริงหรือเป็นแค่ตำนาน ฮา!!)

เพิ่มอาวุธและชุดใหม่

แน่นอนว่าสิ่งที่ตามมากับแพทช์อัพเลเวลก็คือ อาวุธและเครื่องป้องกันเซ็ตใหม่ที่มีระดับสูงขึ้นกว่าเดิม โดยเซ็ตที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้และหาดร็อปได้จากดันเจี้ยนคือ
– Shineguard Armorset
– Mystic Martialset
– Teragrace Battleset
– Topaz Weapons
– Redosmium Weapons

เควสท์ใหม่

มีการปลดลิมิตในส่วนของเควสท์เลเวล 100 ขึ้นไป และที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบก็คือ เมื่อทำเควสท์หลัก (ย้ำว่าเควสท์หลัก) ในเมืองเกิดของแต่ละสายอาชีพไปเรื่อยๆ จะมีไอเทมเซ็ตเลเวล 99 +7 แจกให้ฟรีทั้งเซ็ต แถมออฟที่ติดมาก็ถือว่าใช้ได้อีกด้วย งานนี้อาจจะไม่ต้องกังวลเรื่องหาชุดลงดันเจี้ยนได้ในระดับหนึ่ง

แผนที่ใหม่ Lake Side

เลเวลที่ต้องการ : 110 ขึ้นไป
เพิ่มเติม : เขตสงครามระหว่างประเทศ
เป็นแผนที่ใหม่ที่จะเข้าได้ก็ต่อเมื่อเลเวล 110 ขึ้นไปเท่านั้น ในแผนที่นี้จะเป็นเขตสงครามระหว่างประเทศ นั่นหมายถึงผู้เล่นที่อยู่คนละประเทศหรือยังไม่ได้เลือกประเทศ สามารถต่อสู้กันได้อย่างอิสระ แน่นอนว่าการเก็บเควสท์และในแผนที่ทำได้ค่อนข้างยาก เพราะนอกจากจะต้องระวังความโหดเหี้ยมจากมอนสเตอร์แล้ว ยังต้องระวังผู้เล่นด้วยกันมาตุ๊ยหลังอีกต่างหาก

ปลดลิมิตการคราฟ

อีกหนึ่งอย่างที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ ระบบการคราฟมีการปลดลิมิตแล้ว เพราะจากที่คราฟได้แต่ไอเทมระดับ Craftsman ปัจจุบันสามารถเรียนระดับ Master ได้แล้ว โดยการเรียนคราฟระดับ Master จะต้องมีเงื่อนไขดังนี้
– ต้องใช้ไอเทม Master Token ในการลงทะเบียน

Master Token
สามารถรับไอเทมชิ้นนี้ได้จากเควสท์ประจำวันจาก NPC ที่เมือง Port Luk ชื่อ Craft Merchant Chloe โดยจะสามารถรับได้วันละ 1 ครั้ง

ทั้งหมดเป็นข้อมูลคร่าวๆ ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ ในส่วนของแรร์ไอเทม, วิธีการลงดันเจี้ยนใหม่และรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม ไว้เดี๋ยวเราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง เอาเป็นว่าครั้งนี้ก็ขอเพียงเท่านี้ก่อน เพราะกว่าจะลงดันเจี้ยนได้แต่ละดันยากเย็นเหลือเกิน แทบจะบอกได้ว่าเต็มตลอด 24 ชั่วโมงกันเลย ไว้ลงดันเจี้ยนได้เมื่อไร จะรีบนำข้อมูลมาบอกให้ได้ทราบกันทันที…

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!