อัพเดทจัดเต็ม CABAL ปลดลิมิตเลเวลทะลุ 100 พร้อมดันเจี้ยนสุดโหด

22,895 views
Share

โว้ว! โว้ว!! ในที่สุด ในที่สุด และในที่สุดก็อัพเดทสักทีสำหรับเกมในตำนานอย่าง Cabal Online ซึ่งแพทช์นี้ถือว่าเป็นแพทช์ใหญ่แพทช์แรกที่เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ เอาเป็นเอาไปดูรายละเอียดการอัพเดทในแพทช์นี้กัน ว่ามีอะไรใหม่ๆ และน่าสนใจเพิ่มเข้ามาบ้าง?

ปลดลิมิตชีวิตเกิน 100

หลังจากที่ลิมิตเลเวลของตัวละครค้างอยู่ที่ 99 มานานแสนนาน ในแพทช์นี้ก็ปลดลิมิตชีวิตเกิน 100 ได้สักที โดยการปลกลิมิตรในครั้งนี้สามารถเก็บเลเวลได้จนถึงเลเวล 119 กันเลยทีเดียว หลายคนอาจจะคิดว่าการเก็บเลเวลจะยากขึ้น แต่บอกไว้ก่อนเลยนะครับว่าจาก 99 ไป 119 ใช้เวลาในการเดินเควสท์หรือฟาร์มเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เรียกได้ว่าชีวิตเกิน 100 ได้กันแบบง่ายๆ เลย

เปิดดันเจี้ยนใหม่

แพทช์ใหม่นี้มีการเปิดดันเจี้ยนระดับสูงใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 2 ดันเจี้ยนด้วยกันคือ

Frozen of Tower B2F Part 1
เลเวลที่ต้องการ : เลเวล 105 ขึ้นไป
ไอเทมบัตรผ่านดันเจี้ยน : Epaulet of the Dead (B2F) Part 1
ดันเจี้ยนนี้บอกไว้ก่อนเลยว่าโหดมากๆ โหดกว่า 115 ด้วย แถมยังเป็นดันเจี้ยนที่ต้องเดินเควสท์ที่สลับซับซ้อนอีกต่างหาก แต่ก็เป็นแหล่งรวมแรร์ไอเทมชั้นเยี่ยม (รายละเอียดการลงดันเจี้ยนไว้จะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันในโอกาสหน้านะจ๊ะ)

 

Forgotten Temple B1F
เลเวลที่ต้องการ : เลเวล 115 ขึ้นไป
ไอเทมบัตรผ่านดันเจี้ยน : Muster Card Forgotten Temple B1F
เป็นหนึ่งในดันยอดนิยมที่มีกล่องให้เปิดลุ้นไอเทมค่อนข้างเยอะ มีไอเทมแรร์ดร็อปหลากหลายอย่าง แถมมีตำนานเล่ากันว่าเป็นแหล่งดร็อปผ้าคลุม +7 อีกด้วย (อาจจะจริงหรือเป็นแค่ตำนาน ฮา!!)

เพิ่มอาวุธและชุดใหม่

แน่นอนว่าสิ่งที่ตามมากับแพทช์อัพเลเวลก็คือ อาวุธและเครื่องป้องกันเซ็ตใหม่ที่มีระดับสูงขึ้นกว่าเดิม โดยเซ็ตที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้และหาดร็อปได้จากดันเจี้ยนคือ
– Shineguard Armorset
– Mystic Martialset
– Teragrace Battleset
– Topaz Weapons
– Redosmium Weapons

เควสท์ใหม่

มีการปลดลิมิตในส่วนของเควสท์เลเวล 100 ขึ้นไป และที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบก็คือ เมื่อทำเควสท์หลัก (ย้ำว่าเควสท์หลัก) ในเมืองเกิดของแต่ละสายอาชีพไปเรื่อยๆ จะมีไอเทมเซ็ตเลเวล 99 +7 แจกให้ฟรีทั้งเซ็ต แถมออฟที่ติดมาก็ถือว่าใช้ได้อีกด้วย งานนี้อาจจะไม่ต้องกังวลเรื่องหาชุดลงดันเจี้ยนได้ในระดับหนึ่ง

แผนที่ใหม่ Lake Side

เลเวลที่ต้องการ : 110 ขึ้นไป
เพิ่มเติม : เขตสงครามระหว่างประเทศ
เป็นแผนที่ใหม่ที่จะเข้าได้ก็ต่อเมื่อเลเวล 110 ขึ้นไปเท่านั้น ในแผนที่นี้จะเป็นเขตสงครามระหว่างประเทศ นั่นหมายถึงผู้เล่นที่อยู่คนละประเทศหรือยังไม่ได้เลือกประเทศ สามารถต่อสู้กันได้อย่างอิสระ แน่นอนว่าการเก็บเควสท์และในแผนที่ทำได้ค่อนข้างยาก เพราะนอกจากจะต้องระวังความโหดเหี้ยมจากมอนสเตอร์แล้ว ยังต้องระวังผู้เล่นด้วยกันมาตุ๊ยหลังอีกต่างหาก

ปลดลิมิตการคราฟ

อีกหนึ่งอย่างที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ ระบบการคราฟมีการปลดลิมิตแล้ว เพราะจากที่คราฟได้แต่ไอเทมระดับ Craftsman ปัจจุบันสามารถเรียนระดับ Master ได้แล้ว โดยการเรียนคราฟระดับ Master จะต้องมีเงื่อนไขดังนี้
– ต้องใช้ไอเทม Master Token ในการลงทะเบียน

Master Token
สามารถรับไอเทมชิ้นนี้ได้จากเควสท์ประจำวันจาก NPC ที่เมือง Port Luk ชื่อ Craft Merchant Chloe โดยจะสามารถรับได้วันละ 1 ครั้ง

ทั้งหมดเป็นข้อมูลคร่าวๆ ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ ในส่วนของแรร์ไอเทม, วิธีการลงดันเจี้ยนใหม่และรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม ไว้เดี๋ยวเราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง เอาเป็นว่าครั้งนี้ก็ขอเพียงเท่านี้ก่อน เพราะกว่าจะลงดันเจี้ยนได้แต่ละดันยากเย็นเหลือเกิน แทบจะบอกได้ว่าเต็มตลอด 24 ชั่วโมงกันเลย ไว้ลงดันเจี้ยนได้เมื่อไร จะรีบนำข้อมูลมาบอกให้ได้ทราบกันทันที…

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7