มารื้อฟื้นความจำกับเกม Cabal กันเถอะ!

2,035 views
Share

เปิดตัวกันมาได้สักพักแล้วกับเกม Cabal Extreme ต้องบอกว่าได้รับเสียงตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ดีมากจริงๆ แต่เนื่องจากเกมนี้เป็นเกมที่ได้รับความนิยมเมื่อหลายปีก่อน และทางค่าย Extreme ได้นำเอามาเปิดตัวใหม่ ผู้เล่นหน้าใหม่ที่ไม่เคยเล่นเกม Cabal มาก่อน อาจจะยังไม่ทราบระบบต่างๆ ของตัวเกม วันนี้เราจึงนำคลิปที่จะเป็นตัวช่วยให้ผู้เล่นหน้าใหม่ และช่วยรื้อความทรงจำของผู้เล่นเก่า ให้เริ่มต้นเล่นเกมนี้ได้อย่างง่ายขึ้น

มาเริ่มกันที่คลิปแนะนำการเล่นเกมเบื้องต้น

ขอขอบคุณคลิปจาก >> YouTube ช่อง Shorty Bluejova

ข้อมูลและทริคพื้นฐานต่างๆ ที่ควรทราบ

ระบบคราฟไอเทม

ขอขอบคุณคลิปจาก >> YouTube ช่อง Game Trick Online

ไม่ยากอย่างที่คิดใช่มั้ยล่ะ ลองไปโหลดมาเล่นกันดูนะที่ https://cabal.exe.in.th/news/Download_Client  ขอบอกว่าเล่นเกมนี้ไม่มีเหงาแน่นอน ดูจากจำนวนเกมเมอร์ที่แห่กันเข้าไปเล่นอย่างคับคั่ง ผู้เล่นใหม่สามารถหาเพื่อนในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน และช่วงนี้ก็เหมาะที่จะเริ่มต้นเล่นเกมนี้มากๆ เพราะ Cabal มีโปรโมชั่นดีๆ เพื่อช่วยให้การเก็บเวลเป็นไปได้อย่างง่ายขึ้น เพียงสมัคร ID ใหม่ และเติมเงินผ่าน True Money, Ex-Cash, LINE Pay หรือ AirPay ราคาใดก็ได้หลังจากสมัคร ID ไม่เกิน 7 วัน สามารถกดรับเซ็ตไอเทมเพื่อใช้งานได้ฟรีไปเลยทันที 1 เซ็ต! เฉพาะ ID ที่สมัครตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2561 เวลา (00.01 น.)  – 1 กุมภาพันธ์ 2561 เท่านั้น! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://cabal.exe.in.th/news/starter-pack

ไอเทม Starter Pack สุดคุ้ม (ได้ยกเซ็ต)

และในส่วนของผู้เล่นที่เล่นเกมนี้อยู่แล้วก็ไม่ต้องเสียดายไป เพราะทางเกม Cabal เค้าก็ออกโปรโมชั่นมาสำหรับผู้เล่นเดิมด้วย นั่นก็คือโปรโมชั่น Lucky Wheel วงล้อลุ้นแรร์ เพียงเติมเงินด้วยบัตร Ex-Cash หรือบัตร True Money และมีสะสมยอดครบทุกๆ 1,000 บาทจะได้รับสิทธิ์ในการสุ่มไอเทม 1 ครั้ง นำมาหมุนวงล้อลุ้นแรร์ที่หาไม่ได้จากที่ไหน!! วันนี้ – 1 กุมภาพันธ์ 2561 เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://cabal.exe.in.th/news/lucky-wheel

ดาวน์โหลดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.cabalexe.in.th / https://www.facebook.com/Cabalexe.in.th/

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!