เผยเพื่อนลับสมัยเด็กของนารูโตะ ‘คมเขี้ยวสีน้ำเงิน’

2,702 views
Share

หมู่บ้านโคโนฮะยังมีนินจาหน่วยลับที่คอยทำงานอย่างลับๆ ให้กับท่านโฮคาเงะ แล้วทำไมนารูโตะจะมีเพื่อนลับๆ บ้างไม่ได้ ‘คมเขี้ยวสีน้ำเงิน’ เป็น 1 ใน 5 ตัวละครที่ทางอาจารย์ ‘มาซาชิ คิชิโมโตะ’ ผู้วาดการ์ตูนนารูโตะทำการออกแบบขึ้นใหม่ เพื่อให้เป็นตัวละครเดินเรื่องของเกม ‘นารูโตะออนไลน์’ โดยมีบทเป็นเพื่อนสมัยเด็กของนารูโตะที่เติบโตมาพร้อมกัน และคอยช่วยเหลือนารูโตะอย่างลับๆ คอยช่วยเหลือช่วยต่อสู้กับศัตรูของเขา นับตั้งแต่สมัยเด็กไปจนถึงการต่อสู้ครั้งใหญ่ในช่วงสงครามโลกนินจาท้ายเรื่อง

‘คมเขี้ยวสีน้ำเงิน’ ถนัดใช้จักระธาตุน้ำ และเป็นนินจาแพทย์ที่ควบคุมจักระได้ดีเหมือนซากุระ ต่างกันตรงเธอนิสัยน่ารักกว่าเยอะ ชอบช่วยเหลือผู้คนและไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เราจะเห็นนิสัยของเธอผ่านทางบทสนทนาในเกม
คมเขี้ยวสีน้ำเงินเป็นตัวละครที่มีทั้งความสามารถในการจู่โจม และความสามารถในด้านการสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมไปพร้อมๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับการปรับแต่งของแต่ละผู้เล่น ทำให้ตัวละครหลักธาตุน้ำนี้สามารถที่จะไปได้กับแทบทุกทีมเลย

แนวทางการอัพพรสวรรค์เบื้องต้น สำหรับตัวละครหลักตัวนี้ ในช่วงต้นเกมสกิลของเธอจะเน้นการป่วนทีมตรงข้ามมากกว่าที่จะสู้ด้วยตรงๆ เช่นสกิลพ่นพิษ หรือทำให้ศัตรูสับสน ซึ่งในช่วงต้นเกมผู้เล่นสามารถใช้การคอมโบกันระหว่างสกิลคาถาน้ำคลื่นหมอกพิษ กับพิษต่อระบบประสาท จะทำให้ศัตรูมีโอกาสติดสถานะสับสนเป็นเวลา 1 เทิร์น เป็นคอมโบที่น่ากลัวมากๆ ในช่วงต้นเกม เพราะเท่ากับว่าหากตัวไหนติดสถานะสับสน ศัตรูในตานั้นจะเสียเทิร์นไปเลย อีกทั้งยังมีโอกาสที่จะทำดาเมจใส่พวกเดียวกันอีกด้วย เมื่อมีเลเวลมากขึ้น ผู้เล่นจะสามารถปรับสกิลได้ว่าจะเล่นไปทางสายดาเมจหรือสายสนับสนุน หรือจะเล่นผสมกันก็ได้ เพียงแต่ถ้าเล่นผสมอาจจะไม่สุดและใช้งานสกิลได้ไม่เต็มประสิทธิภาพสักเท่าไหร่
เนื่องมาจากดาเมจของตัวละครหลักในสายน้ำช่วงต้นเกมจะค่อนข้างน้อย ดังนั้นเราจึงควรมีนินจาสายดาเมจภายในทีมสัก 1 – 2 ตัว ซึ่งในช่วงต้นเกม ซาสึเกะและนารูโตะจะเป็นตัวเลือกที่ดีมาก โดยเฉพาะซาสึเกะ ผู้เล่นสามารถใช้ได้ยาวๆ เลย เนื่องจากสกิลของซาสึเกะนั้นสามารถคอมโบกับตัวละครหลักของเราได้ง่าย
ในส่วนของนินจาสายสนับสนุน ถ้าผู้เล่นคิดว่าจะเล่นเป็นตัวซัพพอร์ตทีม ก็ไม่ค่อยมีความจำเป็นจะต้องหามาเพิ่มเท่าไหร่นัก แต่ถ้าหากคิดจะเล่นเป็นตัวดาเมจละก็ ควรที่จะหานินจาที่มีความสามารถในด้านการฮีลมาเพิ่มเอาไว้สักตัวนึง ซึ่งในช่วงแรก นินจาที่หาใช้ได้ง่ายคือซากุระ แนะนำว่าถ้าหากใช้ซากุระควรจะอัพเกรดดาวของเธอให้เป็น 2 ดาวด้วย เพื่อให้มีทักษะในการลบล้างดีบัฟและฮีลหมู่
เมื่อเริ่มเล่นไปสักพักหากประสบปัญหากับตัวยืนภายในทีม ซึ่งในช่วงต้นนั้นแนะนำว่าให้รีบหาฮินาตะมาช่วยเสริมทีมในแถวหน้า เนื่องจากผู้เล่นสามารถหาเธอมาใช้งานได้ง่าย และมีสกิลที่ใช้ปัดป้องการโจมตีปกติของฝ่ายตรงข้ามได้ครับ 

เข้าเล่นเกมนารูโตะ ออนไลน์ทันที
https://goo.gl/4qKyfY

เว็บไซต์ทางการ และแฟนเพจเกมนารูโตะออนไลน์

www.narutoonline.in.th

https://www.facebook.com/NarutoOnlineTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!
Diablo IV เผยอัพเดตฤดูกาลถัดไป และข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง PTR (แดนทดสอบสาธารณะ) แห่งแรกในคุยรอบกองไฟ
Solo Leveling: ARISE เตรียมเปิด OBT ในไทยเจอกันแน่ 21 มีนาคมนี้