Honkai Impact 3 เปิดโหมดโอเพ่นเวิลด์ และวาลคีเรียใหม่ Yae Sakura พร้อมรบ!

3,837 views
Share

เกมแอคชั่น 3D Honkai Impact 3 ได้อัพเดทแพทช์ใหญ่ “ซากุระสังสาระ”! วาลคีเรียใหม่ Yae Sakura (อ่านว่า: ยาเอะ ซากุระ) พร้อมเข้าร่วมการต่อสู้แล้ว ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นในโหมดโอเพ่นเวิลด์ “ซากุระสังสาระ” เพื่อเข้าไปสู่โลกแห่งความทรงจำที่วนเวียนไม่สิ้นสุดของซากุระ! อาวุธและสติมาตาใหม่ๆ ได้ถูกเพิ่มเข้าคลังแสงแล้วเช่นกัน กัปตันคะ รีบเข้าเกมมานำเหล่าวาลคีเรียต่อสู้กับฮงไกกันเถอะ!

วิดีโอแนะนำแพทช์ใหม่ มาเป็นผู้ใช้วาลคีเรียใหม่คนแรก และสัมผัสโหมดการเล่นใหม่

ตัวละครใหม่ วาลคีเรีย Yae Sakura เข้าสู่สนามรบ

ในแพทช์ใหม่นี้ ตัวละครใหม่ได้มาร่วมต่อสู้กับเรา ตัวละครที่เหล่ากัปตันรอคอยมาแสนนาน Yae Sakura ในรูปแบบวิญญาณจุติ กัปตันจะมีโอกาสสัมผัสตัวละครใหม่ถึง 2 ตัว! ได้แก่ Gyakushinn Miko วาลคีเรียระดับ A ประเภทชีวภาพ ที่ใช้ความสามารถในการตีตรากำจัดศัตรู และ Goushinnso Memento วาลคีเรียระดับ S ประเภทจักรกล ที่ใช้เกจพลังงานเรียกใช้การโจมตี AoE ธาตุน้ำแข็งในระยะกลาง หากศัตรูมีความต้านทานน้ำแข็งต่ำ Goushinnso Memento จะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่สุด 

บทเนื้อเรื่องใหม่ โอเพ่นเวิลด์ เบต้า [ซากุระสังสาระ]

ในหมู่บ้านเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยดอกซากุระ มีเรื่องราวของมิโกะ Yae Sakura ที่ติดอยู่ในวงเวียนสังสาระ ในครั้งนี้ กัปตันจะได้เป็นผู้กำหนดชะตากรรมของเธอ บทเนื้อเรื่องใหม่ ซากุระสังสาระ จะเปิดให้เล่นในโหมดโอเพ่นเวิลด์ เบต้า โลกใหม่ที่ไร้ขอบเขต รอคุณมาค้นพบ! กัปตันไม่เพียงจะได้ดื่มดำไปกับเนื้อเรื่องของซากุระสังสาระ แต่จะได้รับรางวัลจากภารกิจต่างๆ อีกด้วย 

หลังจากที่สำเร็จสังสาระรอบสุดท้ายแล้ว กัปตันจะได้พบกับเนื้อเรื่องเสริม [ปีศาจในกล่อง] เรื่องราวของ Higokumaru จะถูกเปิดเผยที่นี่ 

อุปกรณ์ใหม่ อาวุธที่ปรับแต่งได้ ขยายคลังแสง
เพื่อเป็นการต้อนรับวาลคีเรียใหม่ของเรา อาวุธใหม่ 2 ชิ้น จะถูกเพิ่มเข้าคลังแสงของเรา Ice Epiphyllum และ Sakura Blossom จะช่วยให้ Yae Sakura ปลดปล่อยพลังที่แท้จริงได้ดียิ่งขึ้นในการต่อสู้ นอกจากนี้ยังมีอาวุธและสติกมาตาใหม่ๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยสนับสนุนกัปตันได้ 

Honkai Impact 3 การพรีวิวรายละเอียดแพทช์ใหม่ “ซากุระสังสาระ” จบเพียงเท่านี้ ตัวละครใหม่ แผนที่ใหม่ โหมดใหม่ อุปกรณ์ใหม่ ทำให้กัปตันตื่นเต้นไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ?! เราขอต้อนรับคุณ มานำพาเหล่าวาลคีเรียของคุณต่อสู้กับปีศาจฮงไก!

เว็บไซต์: http://asia.honkaiimpact3.com/
แฟนเพจ: https://www.facebook.com/HonkaiImpact3rd

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด