Black Desert กระแสแรงจัด เปิดเซิร์ฟเวอร์เพิ่มตั้งแต่วันแรก!

2,790 views
Share


Black Desert Online เริ่มต้นการเปิดตัวเกมอย่างราบรื่น เพิ่ม “เซิร์ฟเวอร์ใหม่” ตั้งแต่วันแรกของการเปิดเข้าเล่นเกมรอบที่ 1

เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา เกม Black Desert Online ได้เปิดให้เข้าเล่นเกมล่วงหน้า รอบที่ 1 สำหรับ <แพ็คเกจแพลทินัม> ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เล่นจำนวนมาก จนเซิร์ฟเวอร์ทั้ง 3 ที่เปิดตกอยู่ในสภาพแออัด ทำให้ต้องเปิดเซิร์ฟเวอร์เพิ่มอีก 1 ตัวภายในไม่กี่ชั่วโมง

ผู้เล่นพึงพอใจกับคุณภาพการให้บริการของบริษัท Pearl Abyss เป็นอย่างมาก ด้วยการตอบสนองความต้องการของผู้เล่นที่รวดเร็ว รวมถึงกิจกรรมมากมายที่จัดขึ้น เพื่อต้อนรับผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมล่วงหน้า และคาดว่าจำนวนผู้เข้าเล่นเกม Black Desert จะยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนวันเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ

ผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมในช่วงนี้จะสามารถรับสิทธิพิเศษมากมายผ่านกิจกรรมต่างๆ โดยจะได้รับทั้งไอเทมในเกม และ Gaming Gear ตั้งแต่เม้าส์, เฮดเซ็ต, GeForce GTX 1070 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

คิม อุงบี PM บริษัท Pearl Abyss ได้กล่าวว่า “ขอขอบคุณผู้เล่นในประเทศไทยทุกท่านที่ให้ความสนใจเกมของเรา พวกเราได้เตรียมกิจกรรมมากมายเพื่อตอบแทนผู้เล่นทุกท่าน และสัญญาว่าจะพยายามอย่างเต็มที่ พื่อให้บริการเกมที่มีเสถียรภาพ ขอให้ทุกท่านสนุกกับเกมของเรา”

เกม Black Desert Online เป็นเกมแอคชั่น MMORPG ที่มีภาพกราฟิกคุณภาพสูง รวมถึงระบบเกมที่หลากหลาย ทำให้เกมนี้ประสบความสำเร็จมาแล้ว ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

ครั้งนี้ก็เช่นกัน เพียงแค่ 2 วันก็ได้รับกระแสที่ดีจนต้องเปิดเซิร์ฟเวอร์เพิ่มเพื่อรองรับผู้เล่นจำนวนมาก

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ https://www.th.playblackdesert.com

Black Desert Online จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มกราคมนี้

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!
Diablo IV เผยอัพเดตฤดูกาลถัดไป และข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง PTR (แดนทดสอบสาธารณะ) แห่งแรกในคุยรอบกองไฟ
Solo Leveling: ARISE เตรียมเปิด OBT ในไทยเจอกันแน่ 21 มีนาคมนี้