ทำความรู้จักกับ ZEUS M1 เมาส์สุดจี๊ดจาก GAMDIAS

3,567 views
Share

…..ZEUS M1 RGB Optical Gaming mouse มาถึงชื่อก็ยาวเหยียดเลยครับสำหรับเจ้าเมาส์ตัวนี้ ยิ่งชื่อ ZEUS นี้ยกมาจากเทพเจ้าสายฟ้าเลยทีเดียวเชียว เเต่ประสิทธิภาพเเละความสามารถของเจ้าเมาส์ตัวนี้นั้นจะเทพเหมือนชื่อไหมเรามาดูกันเลยดีกว่า

สเป็ค ZEUS M1 RGB Optical Gaming mouse

Features
-Double level RGB streaming lighting
-Textured design
-Adjustable DPI
-Weight Tuning System
-8 smart Keys
-Ergonomic design
-HERA Software


Extraordinary Double Level RGB Streaming Lighting

การเเสดงผลด้วยระบบ RBG 16.8 ล้านสี ต้องบอกเลยว่าสมัยนี้เมาส์รุ่นไหนไม่มี RBG นี้บอกเลยว่าเชยมากๆ ด้วยระบบนี้ทำให้ ZEUS M1 เป็นเมาส์ที่โดดเด่นด้วยสีไฟที่เเสดงออกมาจากตัวเมาส์ ถ้าเปิดไว้ในห้องที่มีไฟน้อยๆนี้บอกเลยว่าสวยมากครับ

Weight Tuning System
ทีเด็ดอีกตัวของเจ้า ZEUS M1 ที่น่าสนใจคือมาตัวถ่วงน้ำหนักใส่มาให้เราได้ลองใช้งานกันด้วย บางคนอาจจะรู้สึกเบามือ ก็สามารถนำเจ้าก้อนเหล็กนี้มาใส่ไว้ได้ เเต่ถ้าหากหนักไปก็ถอดออกได้เช่นกัน

Adjustable DPI
ระบบการปรับ DPI เป็นสิ่งพื้นฐานทั่วไปสำหรับเมาส์เกมมิ่งในยุคสมัยนี้ โดยเราสามารถปรับระดับ DPI ได้ตามที่เราต้องการ เช่น 1600 DPI 2000 DPI 3000 DPI
เพื่อตอบสนองการควบคุมของผู้ใช้

Advanced Ergonomic Design
รูปทรงรูปร่างเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเมาส์หลายๆตัว สำหรับ ZEUS M1 เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเมาส์ขนาดกลางๆ ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป เเละสามารถใช้ได้ทั้งมือซ้ายเเละมือขวา
องค์ประกอบจัดออกมาได้ดีสุดๆ

Textured Rubber Grip
ด้านจบเเบบพื้นผิวยาง ช่วยการตอบสนองให้การจับเมาส์ของเรานั้นมีสัมผัสมากขึ้น

HERA Enabled
HERA ในที่นี้ไม่ใช่เทพเเต่อย่างไร เเต่เป็นระบบไดร์เวอร์ของ ZEUS M1 เราสามารถเข้าไปปรับเเต่งเมาส์ได้หลายรูปเเบบไม่ว่าจะไฟRBG,DPI

ZEUS M1 ราคาทั้งสิ้น 2,122 บาทโดยประมาณ


 

 ความเห็นส่วนตัว
…..สำหรับเจ้าเมาส์ ZEUS M1 RGB Optical Gaming mouse ฟังค์ชันหลายๆอย่างตอบโจทย์เกมเมอร์สายเล่นไฟสุดๆ ด้วยพลังของ RGB สองขั้นซึ่งเป็นอะไรที่สวยงามมาก สายที่ทำออกมาก็เป็นสายถัก สัมผัสจากที่ลองใช้ให้ความรู้สึกที่ดี เเต่สำหรับคนที่อาจจะมองว่าไม่ค่อยคุมกับเงินจำนวน 2,000 บาท ก็ไม่เป็นไรเพราะว่า GAMDIAS ยังมีสินค้าหลายๆตัวให้เพื่อนๆได้หยิบจับกันตามกำลัง เเต่สิ่งที่ไม่พูดไม่ได้ GAMDIAS เป็นเเบรนด์ ที่ทำสินค้าเเต่ละรุ่นออกมาได้สวยงามมากๆ ดีไซน์ค่อนข้างมีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เเต่ส่วนตัวผมยังติดตรงเรื่องราคาถ้าสักประมาณ 1,800 บาท นี้ถือว่ากำลังดีเลย
โดยรวมเเล้วให้ 8.5 คะเเนน

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ASUS เปิดจำหน่าย Zenbook DUO (2024) โน้ตบุ๊ก OLED สองหน้าจอแล้ววันนี้!
ซัมซุง เปิดตัว OLED เกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey รุ่นใหม่ที่งาน CES 2024 มาทั้ง Odyssey OLED G8, Odyssey OLED G6 และ Odyssey OLED G9
[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
ASUS ประกาศเปิดตัว Zenbook 14 OLED (UX3405) ใหม่ล่าสุด! สุดยอดโน้ตบุ๊กพรีเมียม หน้าจอ OLED น้ำหนักบางเบา มาพร้อมโปรเซสเซอร์ใหม่ AI-powered Intel Core Ultra 9
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับคอลเลกชัน Holidays Gift สุดพิเศษจาก เลอโนโว x LINE Friends
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้