Yulgang : ยุทธภพคู่ขนาน [เปลี่ยนคลาส 1]

8,197 views
Share

หลังจากที่เราได้วิ่งเควสท์ต่างๆ ทำภารกิจกันไปมากมายจนเลเวลอัพแล้วนั่น ต่อไปก็เป็นช่วงเข้าสู่การเปลี่ยนคลาสอาชีพกัน ซึ่งเกมนี้จะมีการเปลี่ยนทั้งหมด 5 คลาส แบ่งเป็นช่วงเลเวลของตัวละครต่างๆ ส่วนใหญ่ในการเปลี่ยนคลาสแนะนำว่า เมื่อถึงเลเวลแล้วให้เปลี่ยนทันทีอย่าดองเลเวลไว้จนมากเกินไป เพราะอาจจะเลเวลเกินแล้วไม่สามารถกลับมารับเควสท์เปลี่ยนคลาสได้

โดยการเปลี่ยนคลาส 1 จะมีเงื่อนไขที่ผู้เล่นจะเลเวล 10 เสียก่อน จากนั้นให้ไปรับเควสท์จาก NPC ประมุขฮอนบัล ที่ MAP พรรคฮอนบัล ของรางวัลที่ได้จากภารกิจจะเป็น การอัพเกรดครั้งที่ 1 และเงิน 10,000 สลึง

ซึ่งกรณีที่ตัวละครเลเวลถึงคลาสที่สามารถเปลี่ยนได้ ให้เปลี่ยนทันที อย่าปล่อยให้เลเวลมากเกินไป ไม่งั้นปราณจะเกิน ไม่มีที่อัพแล้วตัวละครเปลี่ยนคลาสไม่ได้ และก่อนที่จะเปลี่ยนคลาสให้เช็คปราณว่าอัพหมดรึยัง? ถ้ายังให้อัพให้หมดเสียก่อน (กด ctrl+s ) **ส่วนตัวละครอาชีพ ฮันกวาง และ ฮาริน เปลี่ยนตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ไม่ได้นะจ๊ะ

ในการเปลี่ยนเริ่มจากให้เราไปรับเควสท์ “(เปลี่ยนอาชีพ) ก้าวแรกของการต่อสู้ “ ได้ที่ NPC ประมุขฮอนบัล จากนั้นให้กด “ยืนยันภารกิจ”

เมื่อเรารับเควสท์เรียบร้อย ต่อไปก็ต้องไปทำภารกิจ กำจัด “โจรภูเขาทาส (โจรตัดไม้เถื่อน)” แล้วนำขวานกลับมาส่งประมุขจำนวน 5 อัน **มอนสเตอร์ส่วนนี้จะเป็นการโจมตีอัตโนมัติ ซึ่งโจรภูเขาเลเวล 14 ส่วนโจรป่าหัวโตเลเวล 16 แนะนำให้พกยาไปปั๊มกันด้วย

หากได้ไอเทมที่ภารกิจกำหนดครบแล้วให้วิ่งกลับไป สนทนากับ NPC ประมุขฮอนบัล อีกครั้ง เพื่อส่งขวานให้กับป้า เมื่อสนทนาฟังคุณป้าฮอนบัลพูดเสร็จก็จะเป็นการเปลี่ยน คลาส 1 ให้ทันที เป็นอันเสร็จเรียบร้อยนะจ๊ะ

เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที หรือสมัคร Play ID ใหม่ก็ง่ายสุดๆ
สมัคร Play ID ฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-RegisID
ดาวน์โหลดเกมฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-Download
เว็บไซต์ >> https://yulgang.playpark.com

ติดตามข้อมูลได้ที่

Yulgang : ยุทธภพคู่ขนาน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!
‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ คอนเสิร์ตบรรเลงเพลง RO แฟนๆ คนไทยแห่ตอบรับกระแสมาแรง ขายบัตรหมดเกลี้ยง