OPERATORS PROFILE : Ash สาวถักเปียที่มาพร้อมปืนเจาะกำเเพง

7,369 views
Share


”คุณเเม่ของฉัน สอนฉันว่า ‘ความเงียบ เป็นคุณสมบัติที่ดีของกุลสตรี’ เเต่ต้องยอมรับเลยฉันไม่เคยเอาคำเเนะนำพวกนั้นมาอยู่ในหัว”— Ash


…..
Eliza “Ash” Cohen ตัวละครฝ่ายโจมตีจากเกม ”Tom Clancy’s Rainbow Six Siege”เป็นตัวที่เกราะค่อนข้างต่ำ เเต่เเลกกับการที่มีความคล่องตัวสูง ความสามารถพิเศษของเธอนั้นคือการใช้อุปกรณ์ที่มีชื่อว่า M120 CREM โดยมีกระสุนจำนวนทั้งสิ้น 2 ลูกโดยสามารถใช้ในการระเบิดกำเเพงทั่วไป ที่ไม่ใช่กำเเพง Reinforce wall เมื่อยิงออกไปเเล้วตัวกระสุนนั้นจะทำการระเบิดโดยอัตโนมัติ


ประวัติตัวละคร

Eliza Cohen เกิดเเละโตในกรุงเยรูซาเล็ม ประเทศอิสราเอล จากนั้นได้เข้าศึกษาที่ Tel Aviv University โดยศึกษาในหลักสูตรวิศวะหลังจากนั้นได้ไปศึกษาต่อที่ Boston University หลังจากที่เรียนจบมหาวิทยาลัยเเล้วเธอได้เข้าร่วมกับ Israeli Defense Forces ด้วยความรู้ด้านวิศวกรรมของเธอ ทำให้เธอมีความรู้เกี่ยวกับด้านสิ่งก่อสร้างเเละการรื้อถอน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่น่าสนใจ หลังจากนั้นเธอได้ย้ายมาสังกัดในหน่วยงาน FBI SWAT เนื่องจากเป็นโครงการเเลกเปลื่ยนระหว่างประเทศโดยมีกฎหมายระหว่างประเทศเป็นข้อบังคับ จนสุดท้ายเธอได้ใช้ความรู้ของเธอสร้าง M120 CREM เครื่องยิงระเบิด breach charge เพื่อใช้ในการระเบิดประตูหรือผนังจากระยะไกล

บุคคลิกประจำตัว
เธอเป็นคนที่ก้าวร้าวไม่เเยเเสสนใจใคร เเละมีความมั่นใจมากเกินไป เป็นคนที่คิดเร็วทำเร็ว จนไม่นึกถึงความปลอดภัยเเละอันตรายจนสามารถถึงตายได้

ข้อมูลตัวละคร
-Voice Actor Patricia Summersett
-Real Name Eliza Cohen
-สังกัดหน่วย FBI SWAT
-เกิดวันที่ 24 ธันวาคม 1983
-Jerusalem ประเทศ Israel
-เกราะ 1 ความเร็ว 3

จุดเด่นภายในเกม
-Ash สามารถยิงเครื่องยิงระเบิดได้ในระยะไกลถึง 2 ครั้งไปยังพื้นที่ที่เข้าถึงได้ยาก เช่นหน้าต่างที่สูงหรือเพดานอื่นๆ ตำเเหน่งที่ศัตรูไม่คิดว่าจะระเบิดเข้ามา คุณสามารถใช้ข้อดีในจุดนี้ของ Ash สร้างความตกใจให้อีกทีมตรงข้ามได้

-กระสุนเครื่องยิงระเบิดของ Ash จะไม่ได้รับผลจากเครื่องรบกวนสัญญาณอย่าง Signal Disruptor เป็นวิธีที่ต่อก่อนกับ Mute ได้ดีสุดๆ

-เครื่องยิงระเบิด สามารถใช้ประโยชน์ในการทำลายกำเเพงจากระยะไกล คุณไม่ควรใช้มันเพื่อคาดหวังจะสร้างความเสียหายกับศัตรู จงจำไว้ว่าเครื่องยิงระเบิดนี้ ไม่ใช่สิ่งที่จะไว้สร้างความเสียหาย
เเต่ถ้าอีกฝั่งเลือดน้อยจริงๆ คุณก็สามารถประยุกต์ได้ตามสถานะการ์ณ

-คุณสามารถใช้เครื่องยิงระเบิดเปิดทางให้กับเพื่อนร่วมทีมได้จากระยะไกล หรือสามารถใช้เจาะเพดานบนหัวของเราได้ เพราะในบางเเผนที่เราสามารถเจาะเพดานบนหัวได้ เพื่อเป็นการเปิดมุมมอง

-เครื่องยิงระเบิดนั้น ในจังหวะระเบิดจะเกิดความเสียหายที่สูง เเต่รัศมีขนาดเล็กทำให้ไม่สามารถฆ่าศัตรูได้ 100% สามารถสร้างความเสียหายสูงสุด 85 ครั้งเเก่ตัวละครที่มีเกราะ 1

-เครื่องยิงระเบิดของ Ash นั้นสามารถใช้พัง deployable shields เเละทำลาย Barbed Wire ได้อย่างรวดเร็ว

-เครื่องยิงระเบิดของ Ash นั้นไม่สามารถทำลาย Shock Wires เพราะจะถูกทำลายทันทีที่สัมผัสกับกระเเสไฟฟ้า

-ADS ของ Jager สามารถป้องกันกระสุนเครื่องยิงระเบิดของ Ash ได้ถ้าหากอยู่ในระยะของมัน

-Black Mirror ของ Mira สามารถถูก Ash ระเบิดทิ้งได้ถ้าหากว่าไม่ติดไว้กับกำเเพง Reinforce

อุปกรณ์ ปืนหลัก

-G36C เป็น AR ดาเมจกำลังดี อันตราลั่นก็ใช้ได้


-R4-C AR สุดเทพขวัญใจผู้เล่น Ash ดาเมจที่เเรงเเละการลั่นที่เร็วมากๆจึงนิยมใช้มากกว่า G36C เเต่กำลังจะเนิฟละในเเพทที่ใกล้เข้ามา 


อุปกรณ์ ปืนพก

-5.7 USG 

-M45 MEUSOC

 

อุปกรณ์เสริม

-Breach charge

-STUN GRENADE


อุปกรณ์พิเศษ
M120 CREM

 

GAMEPLAY สุดเฟี้ยวจาก BikiniBodhi

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี