CABAL : DP Shop ของดีมีให้แลกเพียบ

11,458 views
Share

อีกหนึ่งข้อสงสัยของผู้เล่นใหม่จำนวนมากเกี่ยวกับค่า DP ว่ามันคืออะไร? มีประโยชน์อะไร? และเอาไว้ใช้ยังไง? เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยเกี่ยวกับแต้ม DP ที่ว่านี้ ว่ามันมีประโยชน์อะไรบ้างและได้รับมายังไง? ว่าแล้วเพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปดูกันเลย…

DP คืออะไร?

DP หรือ Dungeon Point เป็นแต้มที่จะได้รับหลังจากการเคลียร์และจบดันเจี้ยนต่างๆ ภายในเกม โดยจะได้รับ DP ตามระดับเลเวลของดันเจี้ยนนั้นๆ

ข้อกำหนดของแต้ม DP

แต้ม DP ที่เราได้จากดันเจี้ยนนั้น หลังจากรับมาแล้วจะสามารถดูได้ที่หน้าต่างสเตตัส (C) ช่องของ DP โดยจะมีเงื่อนไขอยู่ก็คือ
– สะสมได้สูงสุด 100 แต้ม
-เมื่อรับจากดันเจี้ยนมาแล้วจะมีระยะเวลาการคงอยู่เพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น โดย 3 ชั่วโมงที่ว่านี้จะเริ่มนับจากการรับ DP ครั้งล่าสุด

นั่นหมายความว่า ถ้าเวลาของ DP ใกล้จะหมด ให้ลงดันเจี้ยนให้จบอีกครั้งเวลาก็จะเริ่มนับใหม่อีก 3 ชั่วโมงนั่นเอง

ร้านค้า DP Shop

แต้ม DP ที่เราได้รับมานั้นสามารถนำไปแลกไอเทมประเภทต่างๆ ได้จากร้านค้า DP Shop โดยสามารถเข้าผ่าน DP Exchange NPC Peticia ที่อยู่ในเมือง Port Lux

DP Saver

เป็นไอเทมที่เอาไว้เก็บ DP เพื่อสะสมไว้นั่นเอง ไอเทมชิ้นนี้จะมีเงื่อนไขการใช้งานคือ จะดูด DP ทั้งหมดที่เรามีอยู่สะสมไว้เพื่อกดใช้งานในอนาคตโดยที่ไม่ต้องห่วงเรื่องการหมดเวลานั่นเอง ซึ่งเจ้า DP Saver จะกดใช้งานเพื่อดูด DP ได้เพียงแค่ 1 ครั้งต่อ 1 ชิ้นเท่านั้น แนะนำว่าให้กดใช้งานตอน DP เต็ม 100 จะได้รับประโยชน์สูงสุด ส่วนวิธีการหา DP Saver ปัจจุบันหาได้ 2 วิธีคือ
– กิจกรรมจากทางผู้ให้บริการ
– ซื้อจากไอเทมมอลล์

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!