Razer Quartz Edition เกมมิ่งเกียร์เซ็ตสีชมพูสุดมุ้งมิ้ง ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

2,463 views
Share

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Razer ผู้นำนวัตกรรม Gaming Life Style ชั้นนำของโลก ขอนำเสนอเกมมิ่งเกียร์เซ็ตสีชมพูสุดมุ้งมิ้ง ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ในชื่อ Razer Quartz Edition

โดยในเซ็ต Razer Quartz Edition นี้ประกอบไปด้วย
• ​​เม้าส์ Razer Lancehead TE – Quartz Edition
• คีย์บอร์ด Razer BlackWidow Tournament Edition Chroma V2 – Quartz Edition
• หูฟัง Razer Kraken Pro V2 – Quartz Edition
• แผ่นรองเม้าส์ Razer Invicta – Quartz Edition

เม้าส์ Razer Lancehead TE – Quartz Edition มาในลุคสีชมพูน่าสัมผัสตัดกับกริปยางด้านข้างด้วยสีเทาได้อย่างลงตัว รวมถึงสายถักที่ทำออกมาเป็นสีชมพูด้วยเช่นกัน สเป็คภายในยังคงรักษาความดุดันด้วยเซ็นเซอร์ 5G Optical ภายใต้รหัส PWM3389 สวิตช์เม้าส์ Razer Omron Mechanical Switch รองรับการกดถึง 50 ล้านครั้ง พร้อมไฟ Razer Chroma ที่ปรับแต่งได้อิสระผ่านโปรแกรม Razer Synapse 3 Beta รูปทรงเม้าส์รุ่นนี้สามารถใช้ได้ทั้งมือซ้ายและมือขวา

คีย์บอร์ด Razer BlackWidow Tournament Edition Chroma V2 – Quartz Edition คีย์บอร์ดทรง TKL ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ มาในสีชมพูทั้ง บอดี้ คีย์แคป รวมถึงที่รองข้อมือที่ตัดกับหนังหุ้มฟองน้ำสีเทา มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ Razer Instant Trigger Technology (ITT) คือการส่งข้อมูลจากคีย์บอร์ดไปสู่คอมพิวเตอร์ทันทีและลดดีเลย์การส่งสัญญาณกลับ จึงทำให้เป็นคีย์บอร์ดที่มีการทำงานที่รวดเร็วที่สุดผ่าน Razer Green Mechanical Switch ที่ปรับแต่ง Action Point ของการกดให้สั้นกว่า Mechanical Switch ทั่วไป ให้ฟิลลิ่งแบบ 2 จังหวะมีเสียง Clicky เพิ่มความสนุกในการพิมพ์ยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังคงไม่ทิ้งเรื่องความสวยงามของระบบไฟ Razer Chroma กับไฟ 16.8 ล้านสีและการปรับแต่งแบบอิสระปุ่มต่อปุ่ม เซ็ทมาโครได้แบบ On-the-fly หรือผ่านโปรแกรม Razer Synapse ได้

หูฟัง Razer Kraken Pro V2 – Quartz Edition หูฟังระดับตำนานที่เข้ามาสู่ยุค V2 ถูกจับมาเพิ่มสีสันให้สดใสด้วยสีชมพูทั้งบอดี้และโครงอะลูมิเนียมตัดกับหนังฟองน้ำหูฟังสีเทาแบบ Oval Ear-cup ที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ให้การสวมใส่ที่นุ่มสบายลดการบีบแม้จะใส่แว่นไปด้วยก็ตาม ขนาดดอกลำโพง 50mm แบบ Neodymium magnets พร้อมไมค์แบบยืดหดเก็บได้ มีรีโมทควบคุมเสียงและปิดเปิดไมค์บนสายหูฟัง เชื่อมต่อแบบ Analog 3.5mm

แผ่นรองเม้าส์ Razer Invicta – Quartz Edition ด้วยวัสดุแบบเหล็กชั้นดีทำให้ Razer Invicta เป็นแผ่นรองเม้าส์ที่มีกรรมวิธีการผลิตพิถีพิถันที่สุด มาด้วยขอบสีชมพูและแผ่นรองสีเทาที่เลือกผิวหน้าแบบ Speed หรือ Control ได้

ราคา Razer Quartz Edition

• ​เม้าส์ Razer Lancehead TE – Quartz Edition 2,990 บาท
• คีย์บอร์ด Razer BlackWidow Tournament Edition Chroma V2 – Quartz Edition 4,990 บาท
• หูฟัง Razer Kraken Pro V2 – Quartz Edition 3,190 บาท
• แผ่นรองเม้าส์ Razer Invicta – Quartz Edition 2,990 บาท

โดยสินค้าพร้อมจำหน่ายประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ ทั้งนี้สำหรับทุกท่านที่สนใจสินค้าของ Razer สามารถจับจองกันได้แล้ว ณ ตัวแทนจำหน่าย เอสเซนตี้รีซอร์สเซส ตามห้างไอทีชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามได้ที่ facebook.com/OfficialRazerThailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้
Omelet Gaming SWITCH PRO+ Red Jumper จอยรุ่นใหม่พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตอนนี้
WINNER WINNER CHICKEN DINNER เสิร์ฟคอลเลกชันชุดพิเศษอุปกรณ์ RAZER’S PUBG: BATTLEGROUNDS พร้อมไอเทมสุดพิเศษในเกม แถมอยู่ในอุปกรณ์ของคอลเลกชันนี้
[Review] Cloud III หูฟังตัวล่าสุดจาก HyperX ที่มาพร้อมการปรับปรุงใหม่และสวมใส่สบายมาก
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Cloud III HyperX สร้างนิยามใหม่ของความสบาย ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่น Cloud III พร้อมกับหูฟัง Earbuds ในรุ่น Cirro True Wireless ในงาน Computex