ข่าวลือ Ubisoft กำลังพัฒนา Assassins Creed ภาคใหม่

1,668 views
Share

ลือกันหนักมากตอนนี้สำหรับข่าวเรื่องการซุ่มพัฒนา Assassin’s Creed ภาคใหม่ของค่าย Ubisoft ที่มีหลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่าหลังจากที่ลุยในภาคอียิปต์ตัวล่าสุดแล้ว คราวหน้าเรามีสิทธิ์ที่จะได้ไปลุยกันต่อในเรื่องราวของประเทศจีนเพราะมีการพูดถึง codename ว่า Dynasty ที่มีความเป็นไปได้ว่ามันต้องเกี่ยวกับจีน

Assassin’s Creed: Dynasty คือข่าวลือแรกที่หลุดออกมาว่าเราจะได้ไปลุยกันต่อที่ประเทศจีน เพราะข้อมูลนี้หลุดมาจากอดีตทีมพัฒนาในฝรั่งเศสของบริษัท Technicolor แต่ช้าก่อนยังมีข้อมูลใหม่หลุดออกมาอีกว่ามันอาจจะไม่ใช้การไปลุยในจีนซะแล้วเพราะมีกระทู้ใน reddit ได้มีคนนำข้อมูลที่น่าสนใจอีกอย่างมาโพสเกี่ยวกับภาพที่วาดโดยคุณ Michele Nucera ซึ่งเป็น concept artist ทำงานอยู่ใน Ubisoft Milan เป็นภาพชื่อ Vikings Village โดยมีรายละเอียดตอนเซฟว่า michele-nucera-assassincreedragnarok-bay-09.jpg แสดงว่ามีความเป็นไปได้อีกอย่างที่ตัวเกมอาจจะนำเสนอเรื่องราวของไวกิ้งในภาคต่อไป

อย่างไรก็ตามมันยังเป็นแค่เพียงข่าวลือเท่านั้น และยังไม่มีการยืนยันใดๆ ออกมาจาก Ubisoft คงต้องติดตามดูกันต่อไปครับว่า Assassin’s Creed ภาคใหม่นั้นจะพาเราไปลุยกันต่อที่ไหน

ที่มา psu

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch