[Yulgang : ยุทธภพคู่ขนาน ] วิธีเปลี่ยนคลาส 5

7,908 views
Share

หลังจากที่เราฝึกฝนสะสมค่าประสบการณ์กันมามากพอสมควรแล้ว แน่นอนว่าขั้นตอนการเปลี่ยนคลาสสุดท้ายในที่สุดก็มาถึง ซึ่งในการเปลี่ยนคลาส 5 ของเกม Yulgang นี้สิ่งที่อยากจะบอกและแนะนำคือ การเปลี่ยนนั้นจะมี 2 ขั้นตอนด้วยกัน ส่วนวิธีที่ง่ายที่สุดคงจะเป็นการใช้เงินในการเปลี่ยนคลาสที่ใช้เงินถึง 350 M และวิธีเปลี่ยนของทั้ง 2 ฝ่ายจะเป็นยังไงมาดูกันเลยจ้า

ฝ่ายธรรมะ

หลังจากที่ตัวละครเราพกเงินที่ได้จากการสะสมมาถึง 350 M แล้วให้วิ่งไปสนทนากับ NPC แม่นางซัน ที่สำนักร้อยยุทธ เมื่อสนทนาเสร็จ NPC จะให้ “ยันต์กลับเมืองวังเย็นทะเลเหนือ” ให้เราวาร์ปกลับไปทำเควสท์ที่เมือง หรือถ้าไม่อยากใช้งานเราต้องวิ่งจากเมืองมายังฮอลบัล แล้วมาขึ้นเรือที่ NPC เป่ยซือคง

ฝ่ายอธรรม

แน่นอนว่าเราต้องมีเงินติดตัวอยู่ที่ 350 M เช่นเดียวกันกับฝ่ายธรรมะ หลังจากนั้นให้เราวิ่งไปสนทนากับ NCP จอมยุทธหินผา ที่หุบเขาจันทรา เมื่อสนทนาเรียบร้อยแล้ว NPC จะมอบ “ยันต์กลับเมืองวังเย็นทะเลเหนือ” มาให้เพื่อให้เราวาร์ปกลับไปทำเควสท์ที่เมือง กรณีที่ไม่ได้กดใช้ เราต้องวิ่งจากเมืองมายังฮอลบัล แล้วไปขึ้นเรือที่ NPC เป่ยซือคง


ขั้นตอนต่อไปนี้ ฝ่ายธรรมะและฝ่ายอธรรม สามารถขั้นตอนเดียวกันได้เลยจ้า

ขั้นตอนที่ 1

ให้ทั้ง 2 ฝ่าย ไปหา NPC หัวหน้าหมู่บ้าน ที่วังเย็นทะเลเหนือ เพื่อรับเควสท์ “Upgrade ครั้งที่ 5 ที่หายสาบสูญ” จากนั้นให้เราไปหา NPC กงเต้าจาง เพื่อดำเนินการรับภารกิจแรก

ต่อมาให้เราไปหา NPC อินซื่อทหารวังเย็น เพื่อส่งภารกิจ ซึ่งเควสท์จะบอกว่าให้เราไปหาไอเทมชิ้นแรก หากอยากรู้ว่าหาได้ที่ไหนให้ไปถามกับ NPC หัวหน้าหมุ่บ้าน **ในช่วงระหว่างการเดินทางให้พกยาปั๊มไปเยอะๆ เพราะอาจจะโดยมอนสเตอร์โจมตีได้

ขั้นตอนที่ 2

ให้ทั้ง 2 ฝ่ายไปหา NPC หลินลี่ ที่หมู่บ้านสวนพฤกษา แล้วสนทนารับเควสท์ “บริจาคกองทุนซ่อมแซมสร้างหมู่บ้าน” เพื่อให้เราบริจาคเงินจำนวน 100 M จากนั้นให้รับไอเทมเควสท์ชิ้นที่ 2

ขั้นตอนที่ 3

ให้ทั้ง 2 ฝ่าย ไปวิ่งไปหา NPC สือหลิน เพื่อรับเควสท์ขึ้นตอนที่ 3 โดยเราต้องไปจัดการกับ “ผีดิบเหินฟ้า เลเวล 98” เพื่อเก็บไอเทมเควสท์หวนหัก 10 ชิ้น แล้วต้องมีเงินอีก 50 M กลับมาส่งให้กับ NPC สือหลิน เพื่อรับไอเทมเควสท์ชิ้นที่ 3 ต่อไป

ขั้นตอนที่ 4

ให้ทั้ง 2 ฝ่ายไปหา NPC พานโส่วเจี่ย สนทนาเพื่อขอรับเควสท์ขั้นตอนที่ 4 ซึ่งเราต้องเลือกเควสท์ที่มีชื่อว่า “ซื้อสิ่งของของหมู่บ้านทุ่งสวน” แล้วต้องจ่ายเงินจำนวน 100M เพื่อขอรับไอเทมเควสท์ชิ้นที่ 4

ขั้นตอนที่ 5

ให้ทั้ง 2 ฝ่าย ไปหา NPC หลิ่วฮัวเยี่ยน เพื่อไปซื้อขายและรับไอเทมเควสท์ชิ้นที่ 5 จากนั้นให้เราไปหา NPC เฒ่าลูกคิดทอง ให้เราจ่ายเงิน 50 M แล้วไปหา NPC หัวหน้าหมู่บ้าน เพื่อเอาไอเทมเควสท์ทั้งหมด 5 ชิ้น ไปให้กับ NPC ผู้เฒ่าเสื่อหญ้า เมื่อสนทนาเสร็จเรียบร้อย ให้เราวิ่งกลับไปหา NPC หัวหน้าหมู่บ้าน เพื่อทำเควสท์ “Upgrade ครั้งที่ 5” ได้เลย

เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที หรือสมัคร Play ID ใหม่ก็ง่ายสุดๆ
สมัคร Play ID ฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-RegisID
ดาวน์โหลดเกมฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-Download
เว็บไซต์ >> https://yulgang.playpark.com

ติดตามข้อมูลได้ที่ Yulgang : ยุทธภพคู่ขนาน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Yulgang Online [PC]: เก็บเลเวลแบบง่ายๆ สไตล์ “มิโกะ” แนะนำแนวทางการเล่นและการอัพสกิลสำหรับเก็บเลเวล
Yulgang Online [PC]: แนะนำสกิล “มิโกะ” สายคำสาป คนทรงแห่งสงคราม ตัวพลิกสถานการณ์ขั้นเทพ
Yulgang Online [PC] : แนะนำสายอาชีพ “มิโกะ” ธิดาแห่งภูผาบูรพา คนทรงพลังเทพ
Yulgang Online [PC] “สงครามป้อมปราการ” สนามรบแห่งเกียรติยศพร้อมเปิดศึกแล้ววันนี้
Yulgang Online พาลุยดันเจี้ยน “เขตเก้าอักษรสังหาร” แหล่งฟาร์มเก็บเลเวลชั้นยอด
Yulgang Online [PC] อัพเกรดอาวุธประจำตัวอาชีพสายฮีโร่ เพิ่มความแกร่ง แรงเกินพิกัด