[Yulgang : ยุทธภพคู่ขนาน] วิธีเปลี่ยนอาชีพฮันกวาง

10,922 views
Share

ด้วยความพิเศษของอาชีพฮันกวางนี้บอกเลยว่า วิธีการเปลี่ยนคลาสก็จะแตกต่างจากอาชีพหลักอื่นๆ เล็กน้อย แน่นอนว่าเราได้รวบรวมข้อมูลการเปลี่ยนคลาสมาให้ตั้งแต่ คลาส 1, คลาส 3, คลาส 4, คลาส 5 ใน Content นี้เพื่อที่จะง่ายต่อการเปลี่ยนอาชีพให้กับผู้เล่นได้แบบไม่งงกันแน่นอน เอาหล่ะมาดูวิธีการเปลี่ยนอาชีพกันเลยว่าต้องทำกันอย่างไรบ้าง

การเปลี่ยนคลาส 1 อาชีพฮันกวาง

เงื่อนไขการเปลี่ยนคลาสนี้ผู้เล่นจะต้องมี ตัวละคร 10 จากนั้นให้ไปรับเควสท์ “เปลี่ยนอาชีพก้าวแรกของการต่อสู้ ” ที่ NPC ประมุขฮอนบัล **ที่สำคัญต้องอัพปราณให้ครบหมดทุกแต้มก่อน ให้ใช้สกิล นัยยะมังกรไฟใน (วิชาบัฟ) วาร์ปไปหา “มังกรไฟ” แล้วรับเควสท์ “การอัพเกรดครั้งที่ 1

จากนั้นให้ไป หุบเขาแห่งความโดดเดี่ยว เพื่อจัดการ “สำนักจันทรายูยูมูน” ตามที่ได้รับเควสท์มา ซึ่งเส้นทางการไปหุบเขาแห่งความโดดเดี่ยวสามารถไปได้โดยการใช้ประตูแห่งกาลเวลาวาร์ปไป

เมื่อมาถึงจุดหมายแล้ว เราต้องไปจัดการกับ “เจ้าสำนักจันทรายูยูมูน” ให้ชนะเท่านั้น ซึ่งในการต่อสู้กับเจ้าสำนักจันทรายูยูมูนจะไม่แสดงหลอด HP เราต้องโจมตีจนกว่าเจ้าสำนักจันทรายูยูมูนจะล้มลงแพ้ไป

หลังจากที่เจ้าสำนักจันทรายูยูมูนพ่ายแพ้ แล้วเรากลับไปส่งเควสท์กับ “มังกรไฟ” ซึ่งระบบจะเปลี่ยนคลาส 1 ให้ทันทีเป็นอันเสร็จเรียบร้อย


วิธีการเปลี่ยนคลาส 3 อาชีพฮันกวาง

เงื่อนไขการเปลี่ยนคลาสนี้ผู้เล่นจะต้องมี เลเวล 60 ก่อน ซึ่งส่วนนี้อย่าลืมว่าต้องอัพปราณที่มีอยู่ให้ครบหมดทุกแต้มกันด้วย ในการเริ่มเควสท์ให้ใช้สกิลนัยยะมังกรไฟใน (วิชาบัฟ) วาร์ปไปหา “มังกรไฟ” แล้วรับเควสท์ “การอัพเกรดครั้งที่ 3

จากนั้นให้เราไปที่ ประตูแห่งกาลเวลา เพื่อวาร์ปไปยังที่ ลานประลองยุทธพรรคฮอนบัล เพื่อไปจำกัด ชอนอู เมื่อชอนอู แพ้แล้ว ให้กลับไปหา มังกรไฟ เพื่อส่งเควสท์ ระบบจะเปลี่ยนคลาส 3 ให้เลย แล้วเรายังสามารถเข้าร่วมศึกชิงจ้าวยุทธจักรได้ด้วยนะ


วิธีเปลี่ยนคลาส 4 อาชีพฮันกวาง

เงื่อนไขการเปลี่ยนคลาสนี้ผู้เล่นจะต้องมี เลเวล 80 แล้วก็อย่าลืมอัพปราณให้ครบหมดทุกเเต้มเช่นเคย ในการเริ่มเควสท์ให้เราใช้สกิลนัยยะมังกรไฟใน (วิชาบัฟ) วาร์ปไปหา “มังกรไฟ” แล้วรับเควสท์ “การอัพเกรดครั้งที่ 4 

จากนั้นให้เราไปที่ ประตูแห่งกาลเวลา แล้ววาร์ปไปที่ “ทางเข้าเจ้าสำนักจันทราที่ถูกทำลาย” เพื่อไปกำจัด “เจ้าสำนักจันทรายูยูมูน” เมื่อเราสามารถเอาชนะ “เจ้าสำนักจันทรายูยูมูน” ได้แล้วให้เรากลับไปหา “มังกรไฟ” เพื่อส่งเควสท์ซึ่งระบบจะเปลี่ยนคลาส 5 ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย **ที่สำคัญในการเปลี่ยนคลาสจะได้ของรางวัลเป็นเงิน 5,000,000 สลึง ด้วยนะ


วิธีเปลี่ยนคลาส 5 อาชีพฮันกวาง

มาถึงการเปลี่ยนคลาสอาชีพของฮันกวางในอันสุดท้ายนี้ ก็มีเลเวลจำกัดเงื่อนไขอยู่ที่ เลเวล 100 แล้วต้องอัพปราณให้ครบทุกแต้มเหมือนเดิม ซึ่งการเปลี่ยนคลาส 5 ฮันกวางจะต้องมีค่าป้องกันที่แข็งแกร่งพอสมควรไม่อย่างนั้นจะโดนมอนสเตอร์ภารกิจจัดการได้อย่างง่ายๆ นะ!!

ในการเริ่มเควสท์ให้เราใช้สกิล นัยยะมังกรไฟใน (วิชาบัฟ) วาร์ปไปหา “มังกรไฟ” แล้วรับเควสท์ “การอัพเกรดครั้งที่ 5 (เจอกันบ่อยนะพ่อมังกรไฟตัวนี้ ฮ่าๆ ก็คงเป็นทุกครั้งที่เราทำเควสท์เปลี่ยนคลาสเลยก็ว่าได้)

จากนั้นให้เราไปที่ ประตูแห่งกาลเวลา แล้ววาร์ปไปยังที่ หมู่บ้านดนตรีหลังเขา เคสวท์จะให้เรากำจัด “เทพกิเลนอัคคี” และ “มือสังหารนักรบแดนเทพ” ทั้งหมด **บอกเลยว่าการโจมตีของมอนสเตอร์จะโหดมาก แนะนำให้พกปั๊มไปเยอะๆ หน่อย ไม่งั้นอาจจะไม่รอดเอาได้นะ

หลังจากที่สู้กับ เทพกิเลนอัคคี และ มือสังหารนักรบแดนเทพ ชนะเรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปส่งเควสท์กับ “มังกรไฟ” ซึ่งระบบจะเปลี่ยนคลาส 5 ให้เลย

เอาง่ายๆ การเปลี่ยนอาชีพของฮันกวางนี้ ก็จะวนเวียนอยู่กับการใช้สกิลนัยยะมังกรไฟใน (วิชาบัฟ) วาร์ปไปหา “มังกรไฟ” เพื่อรับเควสท์เป็นหลักนั้นหล่ะ ส่วนการเปลี่ยนคลาสทุกครั้งหากถึงเลเวลที่กำหนดก็อย่าให้ปล่อยให้เลเวลมันเลย เพราะถ้าหากแต้มปราณเยอะเกินไปเราจะไม่สามารถอัพเกรดได้หมด อันนี้ต้องควรระวังกันด้วยนะ

เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที หรือสมัคร Play ID ใหม่ก็ง่ายสุดๆ
สมัคร Play ID ฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-RegisID
ดาวน์โหลดเกมฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-Download
เว็บไซต์ >> https://yulgang.playpark.com

ติดตามข้อมูลได้ที่ Yulgang : ยุทธภพคู่ขนาน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Yulgang Online [PC]: เก็บเลเวลแบบง่ายๆ สไตล์ “มิโกะ” แนะนำแนวทางการเล่นและการอัพสกิลสำหรับเก็บเลเวล
Yulgang Online [PC]: แนะนำสกิล “มิโกะ” สายคำสาป คนทรงแห่งสงคราม ตัวพลิกสถานการณ์ขั้นเทพ
Yulgang Online [PC] : แนะนำสายอาชีพ “มิโกะ” ธิดาแห่งภูผาบูรพา คนทรงพลังเทพ
Yulgang Online [PC] “สงครามป้อมปราการ” สนามรบแห่งเกียรติยศพร้อมเปิดศึกแล้ววันนี้
Yulgang Online พาลุยดันเจี้ยน “เขตเก้าอักษรสังหาร” แหล่งฟาร์มเก็บเลเวลชั้นยอด
Yulgang Online [PC] อัพเกรดอาวุธประจำตัวอาชีพสายฮีโร่ เพิ่มความแกร่ง แรงเกินพิกัด