[Yulgang : ยุทธภพคู่ขนาน] วิธีเปลี่ยนอาชีพฮาริน

12,427 views
Share

มาต่อกับอีกหนึ่งอาชีพที่ค่อนข้างพิเศษในการเปลี่ยนคลาสอาชีพนั้นคือ อาชีพฮาริน ซึ่งตัวละครนี้ก็มีความคล้ายกับอาชีพฮันกวางที่รูปแบบการเปลี่ยนคลาสแตกต่างกับอาชีพอื่นๆ โดยการเปลี่ยนคลาสของอาชีพนี้จะแบ่งเป็น 3 ช่วงด้วยกัน คือ คลาส 1, คลาส 4 และคลาส 5 แล้วการเปลี่ยนของเงื่อนไขนั้นจะเป็นอย่างไรมาดูกันเลย

การเปลี่ยนคลาส 1 อาชีพฮาริน

โดยเงื่อนไขการเปลี่ยนคลาสผู้เล่นจะต้องมี ตัวละครเลเวล 10 ให้ไปรับเควสท์ “เปลี่ยนอาชีพ ก้าวแรกของการต่อสู้” ที่ NPC ประมุขฮอลบัล ซึ่งในการเปลี่ยนต้องอัพปราณให้ครบหมดทุกแต้มเสียก่อน จากนั้นให้ไปรับเควสท์ “ฮาริน อัพเกรดครั้งที่1หลักฐานของราชันย์กระบี่ ” ที่ NPC เฒ่าลูกคิดทอง

หลังจากที่รับเควสท์เรียบร้อยแล้วให้เราไปที่ “ประตูแห่งกาลเวลา” เพื่อวาร์ปไปที่ “หุบเขาแห่งความโดดเดี่ยว” เพื่อไปสังหาร “ซังพิล” ในการสังหารซังพิลจะไม่แสดงหลอด HP ฉะนั้นต้องโจมตีจนกว่าซังพิลจะล้มลงเท่านั้นถึงจะชนะ

จากนั้นให้กลับไปสนทนากับ NPC เฒ่าลูกคิดทองอีกครั้งเพื่อส่งเควสท์ และระบบก็จะเปลี่ยนคลาส 1 ให้เป็นการเสร็จสิ้น


วิธีการเปลี่ยนคลาส 4 ของอาชีพฮาริน

เงื่อนไขการเปลี่ยนคลาสนี้ผู้เล่นจะต้องมี ตัวละครเลเวล 80 และทุกครั้งในการเปลี่ยนคลาสต้องอัพปราณให้หมดเสียก่อน แล้วให้เราวิ่งไปสนทนากับ NPC เฒ่าลูกคิดทอง เพื่อขอรับเควสท์ “ฮาริน อัพเกรดครั้งที่ 4 วิกฤติแห่งฮันกวาง” จากนั้นให้ไปยัง “ทางเข้าสำนักจันทราที่ปนเปื้อน” ทางเข้าสำนักจันทราถูกทำลายผ่านทางประตูกาลเวลา

ซึ่งเควสท์จะให้เราสังหาร “พุงแบก” และเอาชนะให้ได้ แล้วให้นำ “แหวนโลหิต” กลับไปให้กับ NPC เฒ่าลูกคิดทอง เพื่อขอเปลี่ยนคลาส 4 ของอาชีพฮาริน อีกทั้งจะได้รับของรางวัลเป็นเงินจำนวน 5,000,000 สลึง พร้อมกับค่าประสบการณ์ EXP 10,000,000 หน่วย เป็นสิ่งตอบแทน


วิธีการเปลี่ยนคลาส 5 ของอาชีพฮาริน

มาถึงการเปลี่ยนคลาส 5 ของอาชีพฮารินกันแล้ว โดยเงื่อนไขการเปลี่ยนคลาสนี้ผู้เล่นจะต้องมี ตัวละครเลเวล 100 และต้องทำการอัพปราณทุกแต้มให้ครบเช่นเคย ซึ่งการเปลี่ยนจะต้องมีค่าป้องกันที่มากพอสมควรเพราะพรรคพวกมอนสเตอร์ที่เราจะไปสู้ด้วยนั้นมีความแข็งแกร่งสูงมาก แนะนำให้พกยาปั๊มไปด้วย

โดยการเริ่มเควสท์เราต้องไปสนทนากับ “หัวหน้าหมู่บ้าน” ที่เมืองวังเย็นทะเลเหนือ เพื่อขอรับเควสท์จากนั้นให้ไปยัง “ภูเขาหลังหมู่บ้านยอนจู” หมู่บ้านดนตรีหลังเขา ผ่านทางประตูแห่งกาลเวลา

ซึ่งเควสท์จะให้เราเอาชนะกับ “เทพกิเลนอัคคี” แล้วนำ “เอกสารลับของแดนเทพ” ไปส่งให้กับ NPC หัวหน้าหมู่บ้าน เพื่อขอเปลี่ยนคลาส 5 เมื่อสนทนาเสร็จระบบก็จะเปลี่ยนคลาสให้อัตโนมัติเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที หรือสมัคร Play ID ใหม่ก็ง่ายสุดๆ
สมัคร Play ID ฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-RegisID
ดาวน์โหลดเกมฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-Download
เว็บไซต์ >> https://yulgang.playpark.com

ติดตามข้อมูลได้ที่ Yulgang : ยุทธภพคู่ขนาน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Yulgang Online [PC]: เก็บเลเวลแบบง่ายๆ สไตล์ “มิโกะ” แนะนำแนวทางการเล่นและการอัพสกิลสำหรับเก็บเลเวล
Yulgang Online [PC]: แนะนำสกิล “มิโกะ” สายคำสาป คนทรงแห่งสงคราม ตัวพลิกสถานการณ์ขั้นเทพ
Yulgang Online [PC] : แนะนำสายอาชีพ “มิโกะ” ธิดาแห่งภูผาบูรพา คนทรงพลังเทพ
Yulgang Online [PC] “สงครามป้อมปราการ” สนามรบแห่งเกียรติยศพร้อมเปิดศึกแล้ววันนี้
Yulgang Online พาลุยดันเจี้ยน “เขตเก้าอักษรสังหาร” แหล่งฟาร์มเก็บเลเวลชั้นยอด
Yulgang Online [PC] อัพเกรดอาวุธประจำตัวอาชีพสายฮีโร่ เพิ่มความแกร่ง แรงเกินพิกัด