บอกเล่าสัมผัสเเรกกับ Ttesports NEMESIS เมาส์สุดเท่ที่มาพร้อมกับปุ่มคีย์ลัดพิเศษ

3,021 views
Share

NEMESIS SWITCH Optical RGB
NEMESIS เป็นเมาส์ที่ถูกเเบบให้เหมาะสำหรับการเล่นเกมประเภท FPS/RTS/MOBA/MMO รวมการใช้งานทั้งหมด 12 ปุ่ม เป็นเมาส์ที่เหมาะสำหรับคนที่ถนัดขวาโดยสวิตช์นั้นสามารถรองรับการกดได้ถึง 50 ล้านครั้ง รูปเเบบเซ็นเซอร์เเบบ Optical สามารถปรับ DPI ได้สูงสุด 1200 DPI เเละพิเศษขึ้นไปอีกด้วยรูปเเบบไฟเเสดงผลเเบบ RGB 16ล้านสีสามารถปรับเเต่งไฟให้สวยงามเเละยังปรับเเต่งการใช้งานให้เหมาะกับการเล่นเกมนั้นๆตามความถนัดของบุคคล
PATENTED KEY SWITCH SYSTEM
ปรับเเต่งปุ่มได้ตามใจสั่ง เพราะมีถึง 12 ปุ่มโดยสามารถปรับการใช้งานให้เหมาะกับประเภทเกมที่คุณชื่นชอบปรับเเต่งมาโครเพิ่มเติมได้สะดวกเเละยังสามารถถอดปุ่มพิเศษที่ให้มาออกได้หากไม่ต้องการใช้ เเค่นี้ก็เพียงพอสำหรับการมอบประสบการ์ณการเล่นเกมยุคใหม่
Dynamic 16.8M RGB Backlighting
ปรับเเต่งสีสุดเท่ด้วยระบบไฟเเสดงผลเเบบ RGB ที่คุณสามารถปรับเเต่งได้ตามสั่งเเละยังสามารถเลือกใช้ฟังก์ชั่นหลักได้ถึง 8 เเบบ โดยจะมี Static,Pulse,Spectrum,Snake,Wave,Reactive,Blink,System Temperature
PIXART PMW-3360 OPTICAL ENGIGNE
ความนิ่งเป็นสิ่งสำคัญ ด้านเซ็นเซอร์เมาส์นั้นไม่ต้องห่วงเพราะมาเป็นเเบบ Optical ทำให้นิ่งดังใจสั่งเลยเเละยังปรับ DPI ให้สูงสุดถึง 1200 DPI

50 MILLION CLICK RATED OMRON SWITCH
ความทนทานนั่นไม่ต้องห่วงเลยเพราะว่า NEMESIS SWITCH Optical RGB สามารถรองรับการกดได้มากถึง 50 ล้านครั้งกดจนมือชาก็ยังปรกติดี สุดยอดจริงๆสำหรับเมาส์ตัวนี้
ERGONOMIC REST PLATED DESIGN
ดีไซน์สุดเฉียบ ด้วยการออกเเบบที่ทำมาอย่างใส่ใจทุกด้านทำให้เมาส์ Nemesis เป็นเมาส์ที่มีความสวยงามอย่างลงตัว การสัมผัสทำได้เรียบง่ายเหมาะสำหรับคนถนัดขวาสุดๆ

TT ESPORTS COMMAND CENTER PRO
ด้านไดร์เวอร์ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะทาง TT นั้นใส่ใจในด้านนี้อย่างสุดๆ ออกเเบบมาให้ทุกท่านใช้งานได้อย่างง่ายดายเข้าใจง่ายเเม้ครั้งเเรก ทำให้สะดวกสบายอย่างสุดๆ
คุณสมบัติ

NEMESIS SWITCH Optical RGB ราคา 1,990 บาท

ความเห็นส่วนตัว ต้องบอกเลยว่าหลังจากสัมผัสเจ้าเมาส์ NEMESIS ผมค่อนข้างตกใจกับราคาของมันมากเพราะว่ามันถูกมากๆสำหรับเมาส์ RGB ที่มีฟังก์ชั่นมากมายขนาดนี้ปุ่มมาโครที่ทำออกมาให้ใช้เยอะมากๆ คุ้มจนจะไม่รู้จะพูดยังไงดีไซน์มีความเรียบง่าย การใช้งานก็ถือทำออกมาได้ดีสุดๆเรียกได้ว่าสัมผัสเเรกที่เเสนประทับใจ ถือว่าเป็นเมาส์อีกตัวที่เหมาะสมกับราคาอย่างที่สุด

 

ติดตามเพิ่มเติมข้อมูลได้ที่ TteSPORTS Thailand

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ASUS เปิดจำหน่าย Zenbook DUO (2024) โน้ตบุ๊ก OLED สองหน้าจอแล้ววันนี้!
ซัมซุง เปิดตัว OLED เกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey รุ่นใหม่ที่งาน CES 2024 มาทั้ง Odyssey OLED G8, Odyssey OLED G6 และ Odyssey OLED G9
[Review] Omelet Switch Pro+ Red Jumper สำหรับ Nintendo Switch
ASUS ประกาศเปิดตัว Zenbook 14 OLED (UX3405) ใหม่ล่าสุด! สุดยอดโน้ตบุ๊กพรีเมียม หน้าจอ OLED น้ำหนักบางเบา มาพร้อมโปรเซสเซอร์ใหม่ AI-powered Intel Core Ultra 9
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับคอลเลกชัน Holidays Gift สุดพิเศษจาก เลอโนโว x LINE Friends
พบกับจอยคอนเรืองแสงใหม่ล่าสุด Omelet Gaming Mini Joy-Pad เตรียมวางขายธันวาคมนี้