มังกรหยก2 : ของฟรีมีอยู่จริง!!

7,844 views
Share

ร้อนแรงจริงๆ กับกระแสเกมมือถือ มังกรหยก2 ที่เปิด OBT ให้เล่นกันไปเมื่อวานนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเราจะมาพูดถึง ระบบภายในเกมที่เราสามารถรับไอเทมฟรีต่างๆ ได้ งานนี้เพื่อนๆ คนไหนพลาดไปก็อย่าลืมรีบไปงานรับของรางวัลกันนะจ๊ะ

ล็อคอินมีรางวัล : ส่วนนี้เราสามารถรับของรางวัลทุกๆ 4 นาที เมื่อเวลาดังกล่าวเป็น 00:00 น. ซึ่งของรางวัลจะเป็นการสุ่มได้ ตรงจุดนี้อย่าลืมเข้ามากดกันบ่อยๆ นะรับรองว่าคุ้มสุดๆ

กิจกรรม 7 วัน : ในส่วนนี้จะแยกย่อยออกมาเป็น 6 อย่าง คือ 1.โบนัสรายวัน, 2.อุปกรณ์, 3.ด่านนักพรต, 4.ศึกเงามืด, 5.บัตรเดือน และ6. ขายครึ่งราคา แต่ก็จะกิจกรรมเงื่อนไขต่างๆ ให้เราทำภายใน 7 วัน ซึ่งกิจกรรมนี้จะสามารถกดรับได้เมื่อทำเงื่อนไขสำเร็จแล้วเท่านั้น **อันไหนที่เรากดรับไปแล้วจะไม่สามารถกดรับซ้ำได้อีก

รายวัน : ในส่วนนี้เราสามารถมารับไอเทมได้ทุกวันเมื่อทำตามเงื่อนไขสำเร็จก็จะได้ของรางวัล ซึ่งเราสามารถใช้ทองในการซื้อพลังย้อนหลัง หรือซื้อเสบียงย้อนหลังของเมื่อวานได้

ท่องยุทธภพ : ในส่วนนี้ก็จะแบ่งย่อยออกเป็น 4 อย่างด้วยกัน คือ 1.ห้องเครื่อง, 2.สวน, 3.ทวารมังกร, 4.ล็อคอิน ในแต่ละส่วนนี้จะมีเงื่อนไขในการกดเข้ารับ อย่าง..

ห้องเครื่อง : ในแต่ละวันจะสามารถรับได้ 3 ครั้งตามช่วงเวลา12:00-14:00 น., 18:00-20:00 น., 21:00-23:00 น.

สวน : ในส่วนนี้จะเปิดใช้งานเมื่อผู้เล่นมีเลเวล 52 (จะอัพเดทเพิ่มตอนหลัง)

ทวารมัง : ในแต่ละวันจะมีสุ่มโชค 5 ครั้ง รีเฟรชของได้ 2 ครั้งฟรี ซึ่งจะมีเวลากำหนดในการสุ่มอยู่ที่ 30 นาที ต่อการสุ่มฟรี 1 ครั้ง ส่วนของรางวัลจะได้เป็น สลึง (เหรียญ) นั้นเอง

ล็อคอิน : ในส่วนนี้จะเป็นการเช็คชื่อล็อคอินประจำของแต่ละวัน ซึ่งเงื่อนไขการรับไอเทมของแต่ละวันจะไม่เหมือนกัน แนะนำว่าให้เข้ามาล็อคอินรับของรางวัลฟรีทุกๆ วันนะ เพราะของรางวัลมีทั้ง ป้ายทองคำ, ตั๋วจอมยุทธ์, ตำลึง, หินฝึกปราณ, เซียมซีโชค, ขั้นหยาบ-หินบรรลุ, ชิ้นส่วนตัวละคร, หีบอัญมณีขั้น4, หินบรรลุชั้นดี, ชาไม้ไผ่ และอื่นๆ

กิจกรรม : ในส่วนนี้่ก็จะมีเงื่อนไขกิจกรรมรับของรางวัลเช่นเดียวกับระบบอื่นๆ ที่เมื่อผู้เล่นทำครบเงื่อนไขก็จะสามารารถเข้ามารับของรางวัลฟรีได้ โดยหลักๆ ในการรับจะมี ออนไลน์สะสม, รางวัลเลเวลอัพ, ล็อคอินต่อเนื่อง นะจ๊ะ

สำเร็จ : ในส่วนนี้เมื่อผู้เล่นทำตามเงื่อนไขสำเร็จระบบจะให้ของรางวัลเป็นการตอบแทน ซึ่งในแต่ละเงื่อนไขก็จะได้รับของรางวัลแตกต่างกันไป อันนี้ก็อย่าลืมเข้ามากดรับของกันด้วยนะ

โรงเตี๋ยม : ในส่วนนี้จะแยกเป็น 3 ส่วนด้วยกันคือ 1.อัญเชิญราชันย์จอมยุทธ์(รับสูงสุดเทพยุทธ), 2.อัญเชิญนักพรต(รับสูงสุดนักพรต), 3.อัญเชิญ 10 ครั้ง(รับสูงสุดระดับตำนาน)

ซึ่งในการสุ่มก็จะมีโอกาสได้รับเป็นไอเทม แต่ในกรณีที่รับสุ่มฟรีได้ก็จะมีเพียง อัญเชิญราชันย์จอมยุทธ์ ที่สามารถสุ่มฟรีได้ 15 ครั้ง และมีเวลาดีเลอยู่ที่ 7 นาที กับอัญเชิญนักพรต ที่สามารถสุ่มฟรีได้ 19 ครั้ง และมีเวลาดีเลอยู่ที่ 12.30 นาที นอกจากนี้ยังมีการสะสมอัตราการสุ่มจำเป็นจำนวนครั้งหากทำได้ครบเงื่อนไขก็สามารถรับของรางวัลกล่องสมบัติได้ที่แถบด้านข้างขวามืออีกด้วย **ที่สำคัญอย่าลืมแวะเข้ามาสุ่มเอาตัวละครกันด้วยนะจ๊ะ

ทำลายด่าน : นอกจากนี้ขณะที่เราผ่านตะลุยด่านต่างๆ ได้ 3 ดาวครบ ก็จะมีกล่องสมบัติด้านล่างให้เรากดรับของรางวัลกันอีกด้วย ฉะนั้นแล้วก็ด่านไหนที่เล่นไม่ได้ 3 ดาวแนะนำให้กลับไปอัพเกรดตัวละครหรือเรื่องของสกิลแล้วมากดเข้าซ้ำใหม่จนได้ดาวนะ เพราะไม่งั้นเราจะพลาดของรางวัลในส่วนนี้ได้

สหาย : ระบบนี้ถือว่าดีสุดๆ ยิ่งเรามีเพื่อนมากเท่าไรก็ยิ่งคุ้ม เพราะระบบนี้เราสามารถ รับและส่งของขวัญได้ ซึ่งภายในกล่องที่ได้รับมาก็จะเป็นการสุ่มได้รับของรางวัลต่างๆ อย่าลืมไปกดส่งของรางวัลและรับของรางวัลกันด้วยนะจ๊ะ

เนื่องจากแอดยังเปิดระบบไม่ครบหากมีอะไรเพิ่มเติมจะมาอัพเดทเพิ่มกันในข่าวนี้นะ ^_^

ดาวน์โหลดเกมมังกรหยก 2 ได้ที่นี่
iOS https://goo.gl/r3hQZp
Android : https://goo.gl/jVqhmg
ติดตามความเคลื่อนไหวเกมมังกรหยก 2 ได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจเกมมังกรหยก 2
https://www.facebook.com/DJ2TH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มังกรหยก 2 : ระบบซ่อมแซมลมปราณ เพิ่มค่าความสามารถของจอมยุทธ์
มังกรหยก 2 : สลึงหมดมาทางนี้ “ประลองเทพชาวนา” แหล่งทำเงินชั้นดี
มังกรหยก 2 : เก็บตัวฝึกฝน ระบบลานฝึกพรรคเพิ่มความโหด
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายควบคุม ปั่นป่วนศัตรูให้เสียกระบวนทัพ ทำงานหนักให้เป็นเบา !!
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายรักษา เจ็บช้ำมาฉันจะรักษาเธอเอง
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายโจมตี ความหวังของทีม ตำแหน่งสำคัญที่ขาดไม่ได้