NetEase ประเทศจีนเปิดตัวเวอร์ชั่น PC ของ Knives Out แนว Battle Royale

2,173 views
Share

NetEase ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายในจีนที่พัฒนาเกมออกมาให้เราได้เล่นกันมากมายทั้งในแบบเกมออนไลน์และเกมมือถือ รวมไปถึงยังขึ้นชื่อว่าเป็นค่ายที่มักจะทำเกมเลียบแบบหรือได้แรงบันดาลใจจากเกมดังๆ มาพัฒนาเป็นเกมของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งจัดงานแถลงข่าวเปิดเผยแพลนตลอดปี 2018 ว่าเตรียมจะปล่อยเกมใหม่ประมาณ 7 เกมด้วยกันที่เป็นแนว Battle Royale เหมือน PlayerUnknown’s Battlegrounds

เกมใหม่ที่เรานำมาให้ดูในวันนี้มีชื่อว่า Knives Out PC Plus โดยจะเป็นเกมแนวเดียวกับ PlayerUnknown’s Battlegrounds นั่นเอง เอาจริงๆ ก็ไม่เชิงว่าเป็นเกมใหม่ซะทีเดียว เนื่องจากว่าเป็นการพอร์ทตัวเวอร์ชั่นเกมมือถือที่เปิดให้บริการอยู่แล้วมาลง PC โดย NetEase ระบุว่าตัวเกมเวอร์ชั่น PC นี้จะมีการปรับปรุงในหลายๆ ส่วน และจะมีการปล่อยแผนที่ใหม่ที่ออกแบบขึ้นมาจากในประเทศจีนมีพื้นที่ขนาด 8 กิโลเมตร X 8 กิโลเมตร ออกมาเป็นครั้งแรกด้วย

นอกจากนี้เพื่อป้องกันปัญหาโปรแกรมช่วยเล่นทาง NetEase ได้พัฒนา anti-cheat/hack software ขึ้นมาเองและหวังจะจัดการปัญหานี้ให้หมดสิ้นได้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายละเอียดว่า Knives Out PC Plus จะออกมาให้เล่นกันเมื่อไหร่ ยังไงก็รอติดตามข่าวกันต่อไปครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง