มังกรหยก 2 พรมแดง VIP ตัวช่วยเล่นง่าย ไม่จ่ายก็มีได้

3,594 views
Share

ระบบที่จะบอกว่าขาดไม่ได้สำหรับเกมมือถือ นั่นคือระบบ VIP ระบบที่ช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นในรูปแบบต่างๆ แต่การได้มานั้นแน่นอนว่าต้องแรกด้วยการเติมเงินเข้าระบบ จะมากน้อยก็ขึ้นอยู่กับเกมนั้นๆ ว่าต้องการต่อเลเวลมากน้อยขนาดไหน ซึ่งทาง มังกรหยก2 เองก็มีระบบ VIP เช่นกัน แต่… ไม่โหดเท่าเกมอื่นๆ พร้อมมีแจก VIP ฟรีๆ ด้วย

การเติม VIP

ให้เข้าไปที่ตัวเลือกเติมเงิน ซึ่งจะอยู่ด้านซ้ายบนของจอ หรือข้างๆ ข้อมูลตัวละครหลัก

หน้าเติมเงินจะมีการเลือกจำนวนเงินที่ต้องเติมอยู่ 6 ช่อง ตั้งแต่ 35 บาท ไปจนถึง 3,500 บาท

ความพิเศษของการเติมเงินนี้จะมีอยู่ 2 ชั้นคือ
1. เติมครั้งแรกจะได้ตัวละคร เซียวเหลงนึ่ง จอมยุทธ์ระดับตำนาน พร้อมไอเทมอีกจำนวนหนึ่ง


2. ในแต่ละจำนวนเงิน จะได้จำนวนทองคูณ 2 ตามจำนวนเงินที่เติม

หากใครที่ไม่อยากเติม ระบบเกมก็ใจปล้ำ แจกแต้ม VIP ฟรีในทุกๆ วัน วันละ 100 แต้ม สามารถรับได้ที่ตัวเลือกเติมเงิน แล้วเลือก “ล็อคอิน” เท่านี้ก็ได้ไปฟรีๆ วันละ 100 แต้ม

ตารางแต้ม VIP ของแต่ละเลเวลที่ระบบต้องการ

สิทธิพิเศษ VIP
ระดับ VIP จะถูกแบ่งเป็น 15 ระดับ ซึ่งแต่ละระดับก็จะให้สิทธิพิเศษต่างกันออกไป ง่ายๆ คือ ยิ่ง VIP สูง สิทธิพิเศษยิ่งเพิ่ม ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของระบบนี้

แต่ที่ผมว่าเห็นผลทันตามากที่สุดนั่นคือการใช้คำสั่ง กวาดล้าง เวลาเคลียร์ด่านต่างๆ ถ้า VIP 1 จะกวาดล้างได้แต่ครั้งเดียว แต่ถ้าเราได้ VIP การกวดล้างจะทำได้ทีละ 5 ถึง 9 ครั้งแล้วแต่ประเภทด่าน ซึ่งถือว่าประหยัดเวลาไปเยอะในการหาไอเทมมาอัพเกรดจอมยุทธ์

อีกจุดหนึ่งที่เห็นความต่างชัดเจนนั่นคือการมีสิทธิซื้อพลังงานต่างๆ ที่หมดให้เพิ่มได้ ไม่ว่าจะเป็น พลังงาน ค่าคุณธรรม กวาดล้าง และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะแต้มสกิล อันนี้สำคัญ เพราะความจุของแต้มสกิลของเราคือ 10 แต้ม หากอัพหมด เราสามารถกดเพิ่มได้ตามระดับของ VIP ตัวอย่างเช่น VIP 2 กดซื้อแต้มสกิลได้ 5 ครั้ง แต่ VIP 3 กดซื้อแต่มสกิลได้ 8 ครั้ง ความต่างคือ 30 แต้ม ซึ่งหมายถึงระดับสกิลที่ต่างกันคือ 30 เลเวลเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีผลในเรื่องของการซื้อของตามร้านค้า หรือแม้แต่ แค่ล็อคอินประจำวันก็มีสิทธิพิเศษของ VIP เข้ามาเกี่ยวก้องแล้ว

จริงๆ แล้วระบบ VIP ก็เปรียบเสมือนการทุ่มทุนเพื่อให้ไอดีของเราเก่งเร็วขึ้น แต่โชคยังดีที่เกมนี้มันมีแต้มฟรีไว้แจกทุกๆ วัน อาจะไม่มากไม่มาย แต่มันก็สำคัญ เพราะแค่ความต่างของ VIP 1 – 3 ก็ต่างกันแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ยังถือว่านยังพอคานอำนาจเงินตราได้พอสมควร นั่นคือระบบดวง ที่ต่อให้มีเงินมากมายขนาดไหน ก็ไม่สามารถกำหนดตัวที่ต้องการได้ กลับกัน หากคนไม่ได้เติม แต่โชคเข้าข้าง อาศัยทองที่ระบบเกมแจกฟรี ซึ่งก็มากมายขนาดตั้งตัวได้ เจอตัวโหดตัวที่เข้ากับทีม ก็อาจจะเก่งกว่าคนที่เติมด้วยซ้ำไป ที่เหลือก็แค่ตามเลเวลของคนที่เติม VIP ให้ทันแค่นั้นเอง

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มังกรหยก 2 : ระบบซ่อมแซมลมปราณ เพิ่มค่าความสามารถของจอมยุทธ์
มังกรหยก 2 : สลึงหมดมาทางนี้ “ประลองเทพชาวนา” แหล่งทำเงินชั้นดี
มังกรหยก 2 : เก็บตัวฝึกฝน ระบบลานฝึกพรรคเพิ่มความโหด
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายควบคุม ปั่นป่วนศัตรูให้เสียกระบวนทัพ ทำงานหนักให้เป็นเบา !!
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายรักษา เจ็บช้ำมาฉันจะรักษาเธอเอง
มังกรหยก 2 : จอมยุทธ์สายโจมตี ความหวังของทีม ตำแหน่งสำคัญที่ขาดไม่ได้