โปรโมชั่นเด็ดรับปีจอ PlayStation™Network ขนทัพ 160 เกมมาลดสูงสุดถึง 70%

2,930 views
Share

ต้อนรับปีจอที่กำลังมาถึง โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง (SIEH) เปิดตัวแคมเปญหลากหลายรับตรุษจีนปีนี้มอบเป็นของขวัญให้แก่สมาชิก PlayStation™Network (PSN) เริ่มตั้งแต่  8 กุมภาพันธ์ศกนี้เป็นต้นไป ให้แฟนๆ ได้เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความรื่นเริงกับครอบครัว โดยสมาชิกจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 70% จาก160 เกมที่คัดสรรมาจัดโปรโมชั่น บน PlayStation™ Store (PS Store) ขณะที่สมาชิก PlayStation®Plus (PS Plus) จะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 10% ในบางเกมที่เข้าร่วมรายการ กิจกรรม Lunar New Year Sale จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 – 14 กุมภาพันธ์ศกนี้ ที่พิเศษไปกว่านั้นลูกค้าสามารถรับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 15% เมื่อซื้อเกมต่างๆ เพียงกรอกรหัสคูปองส่วนลด “QHPHQQ7TKA” รวมไปถึงรับโบนัสเพิ่มสิทธิ์การเป็นสมาชิก PS Plus อีก 3 เดือน เมื่อสมัครสมาชิกแบบ 12 เดือน และสำหรับสมาชิก PS Plus อย่าพลาดกับ 2 เกมระดับมาสเตอร์พีซอย่างเกม Evolve บนเครื่องเกม PS4 และเกม Mighty No.9 บนเครื่องเกม PS3 และ PS4 ที่จะให้คุณได้เล่นฟรีในช่วงแคมเปญนี้ นอกจากนี้ในวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์นี้ จะมีการจัดกิจกรรม “PS Plus 2018 Lunar New Year Contest” บนช่องทางเฟซบุ๊ค (@PlayStation Asia) พร้อมด้วยรางวัลกว่า 230 รายการ สำหรับสมาชิก PS Plus ห้ามพลาดเด็ดขาด!

**ไม่สามารถใช้ได้กับการพรีออเดอร์ สมัครสมาชิกบริการต่างๆ บน PS Plus และ PlayStation™ Music

1.  รับส่วนลดเกมสูงสุดถึง 70% บน PS Store พร้อมส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 15%

กิจกรรม PS Store Lunar New Year Sale จะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 21 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ในช่วงกิจกรรมลูกค้าจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 70% สำหรับเกมที่คัดสรรมาราว 160 เกม พบกับเกมขายดีอย่างเช่น The Elder Scrolls V: Skyrim Special Edition (ลด 70%), Horizon Zero Dawn™: Complete Edition (ลด 30%) และ Assassin’s Creed Origins (ลด 30%) สำหรับสมาชิก PS Plus จะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 10% ในบางเกม นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ 8 – 14 กุมภาพันธ์ศกนี้ ลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษอีก 15% เมื่อใส่รหัสคูปองส่วนลด “QHPHQQ7TKA”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่: https://store.playstation.com

2. ข้อเสนอสุดพิเศษ ซื้อสมาชิก PS Plus 12 เดือน รับโบนัสเพิ่มอีก 3 เดือน

ข้อเสนอพิเศษ สมาชิก PS Plus จำนวน 12 เดือน รับฟรีเพิ่มอีก 3 เดือน ซึ่งจะวางขายเฉพาะบน PlayStation®Store เท่านั้น ระหว่างวันที่ 8 – 21 กุมภาพันธ์ มาร่วมเป็นสมาชิก PS Plus เพื่อเพลิดเพลินไปกับการเล่นออนไลน์กับเพื่อนๆ  และพบกับสิทธิพิเศษอื่นๆ ประกอบไปด้วย เกมฟรีประจำเดือน, ส่วนลดพิเศษ และสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ

3. สำหรับสมาชิก PS Plus พบกับ 2 เกมฟรีประจำเดือนระดับมาสเตอร์พีซ

เกมฟรีสำหรับสมาชิก PS Plus ประจำเดือนกุมภาพันธ์สามารถเล่นได้ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ถึง 7 มีนาคม นี้ ประกอบด้วย 2 เกมผลงานระดับมาสเตอร์พีซอย่าง Evolve เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งผู้เล่นจะสวมบทเป็นนักล่าหรือสัตว์ประหลาด และเรายังสามารถเล่นในบทบาทของทั้ง “ผู้ล่า” หรือ “ผู้ถูกล่า” เพื่อปกครองโลกแห่งเกม Evolve และเกม Mighty No.9 บนเครื่องเกม PS3 และ PS4 ผลงานเกมจากคุณเคอิจิ อินะฟูเนะ ที่ให้ผู้เล่นสวมบทเป็น หุ่นยนต์ทรงพลังหมายเลข 9 ในชื่อ เบ็ค คอยทำหน้าที่ปกป้องโลกจากเหล่าวายร้าย และไวรัสลึกลับ และ ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ถึง 7 มีนาคม ศกนี้ ยังสามารถดาวน์โหลด PlayStation®Plus Toro & Puppies PS4 Dynamic Theme ฟรี

4. แคมเปญ SNS – “PS Plus 2018 Lunar New Year Contest”

ตั้งแต่วันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์นี้ พบกับกิจกรรม “PS Plus 2018 Lunar New Year Contest” ที่จะจัดผ่านช่องเฟซบุ๊ค PlayStation®Asia Official (@PlayStation Asia) โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. ของทุกวัน และสมาชิกต้องทำตามขั้นตอนง่ายๆ ตามขั้นตอนต่างเพื่อลุ้นรับรางวัลกว่า 230 รางวัลสำหรับสมาชิก PS Plus เท่านั้นห้ามพลาดเด็ดขาด

 

รายละเอียดกิจกรรม:

PlayStation® Asia Official Facebook page: http://www.facebook.com/PlayStationAsia

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
Star Ocean: The Second Story R พร้อมอัปเดตของใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1 เรียบร้อยแล้ว
Dragon’s Dogma 2 เผยรายละเอียดเตรียมอัปเดตแพทช์ปรับปรุงตัวเกม
Stellar Blade เตรียมปล่อย Demo ให้ลอง 29 มีนาคมนี้