Playpark Gamer Run 2018 งานวิ่งของคนเล่นเกม ครั้งแรกในประเทศไทย

3,395 views
Share

PLAYPARK.COM จัดแคมเปญใหญ่ Playpark Gamer Run 2018 งานวิ่งของคนเล่นเกม ครั้งแรกในประเทศไทย ณ อุทยานมกุฏรมยสราญ ศาลากลาง จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา

รับชมพิธีเปิดงานย้อนหลังที่

[fbvideo link=”https://web.facebook.com/cgnnews/videos/1709231465801619/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

ในการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นปรากฎการณ์ที่รวมพลเหล่าเกมเมอร์ในเครือ PLAYPARK มาร่วมทำกิจกรรมที่นอกเหนือจากการเล่นเกม โดยเชิญชวนให้มาร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพกัน มีให้เลือก 2 ระยะวิ่ง คือ 3 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร ค่าสมัครคนละ 300 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจัดงานนี้จำนวน 147,000 บาท ยังร่วมสมทบเข้าโครงการ “ก้าวคนละก้าว” อีกด้วย

บอกเลยว่าเหล่าเกมเมอร์ไทยนี้รักสุขภาพกันทุกคนจริงๆ เพราะจำนวนที่ถยอยมาลงทะเบียนกันไม่ขาดสาย ซึ่งภายในงานนอกจากการออกกำลังกายแล้ว ยังมีมินิเกมประจำฐานให้เพื่อนๆ ได้เข้าร่วมสนุกรับโค้ดไอเทมเกมในเครือกลับบ้านกันอีกด้วย

ก่อนวิ่งแน่นอนว่ามีการวอมร่างกายกันด้วยการเต้นอาโรบิค อุ่นเครื่องกันก่อน พร้อมใจเต้นกันอย่างพร้อมเพียงสุดๆ จนแอดเองยังอยากจะลงไปเต้นด้วยเลย แน่นอนว่าแอดก็ไม่พลาดที่จะถ่ายวีดีโอสั้นๆ มาฝากกันด้วยนะ

รับชมคลิปย้อนหลัง

[fbvideo link=”https://web.facebook.com/cgnnews/videos/1709225065802259/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

รับชมคลิปย้อนหลังช่วงออกตัวกันแล้วจากจุด START

[fbvideo link=”https://web.facebook.com/cgnnews/videos/1709244295800336/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

หลังจากที่วิ่งครบระยะ 3 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตรกันแล้วก็จะมีทีมงานค่อยมอบเหรียญให้ นี่ก็เป็นรอยยิ้มของเหล่าเกมเมอร์และครอบครัว ที่จูงมือกันเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ ในงานครั้งนี้ ซึ่งเป็นภาพที่สร้างความประทับใจกับทีมงานและแอดเป็นอย่างมากที่มีกิจกรรมดีๆ เสริมทั้งคุณภาพชีวิตและสุขภาพของผู้เล่น ก็ขอให้ทีมงานมีจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ต่อไปนะคะ

อีกทั้งยังมีสปอนเซอร์ใจดีที่มีจุดบริการ อาหารและยาน้ำมันนวด ตรานกอินทรีย์ ค่อยแจกจ่ายให้กับเหล่าเกมเมอร์ทุกท่านหลังจากที่วิ่งกันมาจนเหนื่อยล้า บอกเลยว่า”งานนี้ออกมาวิ่งทั้งที่ได้ทั้งเรื่องราวดีๆ ไม่ว่าจะเป็น ด้านสุขภาพ, โค้ดไอเทม และยังได้ทำบุญร่วมกับโครงการก้าวคนละก้าวด้วยนะ”

แล้วก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ Cosplay ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในครั้งนี้ด้วย ดูจากรูปแล้วยกรางวัลให้ไปเหอะ เหมือนจริงๆ เพราะให้ความรู้สึกว่าเสมือนแอดวิ่งหนีผีจริงๆ ฮ่าๆ หากใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ก็สามารถติดตามข่าวสารกันต่อได้ที่ http://www.playpark.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!
Bandai Namco ร่วมกับ Sicom Amusement และ Xzoze ผนึกกำลังเปิดศึกหมัดเหล็ก กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Tekken 8 Thailand Grand Opening
เอซุส (ประเทศไทย) ร่วมกับ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ ‘ห้องคอมฯของหนู’ สนับสนุนอุปกรณ์การเรียนรู้ให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลน
One~More’~Time (OMT) คว้าแชมป์ Zone4 Thailand Championship 2023