Playpark Gamer Run 2018 งานวิ่งของคนเล่นเกม ครั้งแรกในประเทศไทย

3,405 views
Share

PLAYPARK.COM จัดแคมเปญใหญ่ Playpark Gamer Run 2018 งานวิ่งของคนเล่นเกม ครั้งแรกในประเทศไทย ณ อุทยานมกุฏรมยสราญ ศาลากลาง จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา

รับชมพิธีเปิดงานย้อนหลังที่

[fbvideo link=”https://web.facebook.com/cgnnews/videos/1709231465801619/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

ในการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นปรากฎการณ์ที่รวมพลเหล่าเกมเมอร์ในเครือ PLAYPARK มาร่วมทำกิจกรรมที่นอกเหนือจากการเล่นเกม โดยเชิญชวนให้มาร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพกัน มีให้เลือก 2 ระยะวิ่ง คือ 3 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตร ค่าสมัครคนละ 300 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจัดงานนี้จำนวน 147,000 บาท ยังร่วมสมทบเข้าโครงการ “ก้าวคนละก้าว” อีกด้วย

บอกเลยว่าเหล่าเกมเมอร์ไทยนี้รักสุขภาพกันทุกคนจริงๆ เพราะจำนวนที่ถยอยมาลงทะเบียนกันไม่ขาดสาย ซึ่งภายในงานนอกจากการออกกำลังกายแล้ว ยังมีมินิเกมประจำฐานให้เพื่อนๆ ได้เข้าร่วมสนุกรับโค้ดไอเทมเกมในเครือกลับบ้านกันอีกด้วย

ก่อนวิ่งแน่นอนว่ามีการวอมร่างกายกันด้วยการเต้นอาโรบิค อุ่นเครื่องกันก่อน พร้อมใจเต้นกันอย่างพร้อมเพียงสุดๆ จนแอดเองยังอยากจะลงไปเต้นด้วยเลย แน่นอนว่าแอดก็ไม่พลาดที่จะถ่ายวีดีโอสั้นๆ มาฝากกันด้วยนะ

รับชมคลิปย้อนหลัง

[fbvideo link=”https://web.facebook.com/cgnnews/videos/1709225065802259/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

รับชมคลิปย้อนหลังช่วงออกตัวกันแล้วจากจุด START

[fbvideo link=”https://web.facebook.com/cgnnews/videos/1709244295800336/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

หลังจากที่วิ่งครบระยะ 3 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตรกันแล้วก็จะมีทีมงานค่อยมอบเหรียญให้ นี่ก็เป็นรอยยิ้มของเหล่าเกมเมอร์และครอบครัว ที่จูงมือกันเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ ในงานครั้งนี้ ซึ่งเป็นภาพที่สร้างความประทับใจกับทีมงานและแอดเป็นอย่างมากที่มีกิจกรรมดีๆ เสริมทั้งคุณภาพชีวิตและสุขภาพของผู้เล่น ก็ขอให้ทีมงานมีจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ต่อไปนะคะ

อีกทั้งยังมีสปอนเซอร์ใจดีที่มีจุดบริการ อาหารและยาน้ำมันนวด ตรานกอินทรีย์ ค่อยแจกจ่ายให้กับเหล่าเกมเมอร์ทุกท่านหลังจากที่วิ่งกันมาจนเหนื่อยล้า บอกเลยว่า”งานนี้ออกมาวิ่งทั้งที่ได้ทั้งเรื่องราวดีๆ ไม่ว่าจะเป็น ด้านสุขภาพ, โค้ดไอเทม และยังได้ทำบุญร่วมกับโครงการก้าวคนละก้าวด้วยนะ”

แล้วก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ Cosplay ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในครั้งนี้ด้วย ดูจากรูปแล้วยกรางวัลให้ไปเหอะ เหมือนจริงๆ เพราะให้ความรู้สึกว่าเสมือนแอดวิ่งหนีผีจริงๆ ฮ่าๆ หากใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ก็สามารถติดตามข่าวสารกันต่อได้ที่ http://www.playpark.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!