ทำความรู้จักกับ TT Premium X1 RGB คีย์บอร์ดสุดเทพเเค่สัมผัสเเรกก็กระเเทกใจ

4,467 views
Share

ทำความรู้จักกับ TT Premium X1 RGB คีย์บอร์ดสุดเทพตัวล่าสุดจาก TT esports
……TT Premium X1 RGB โดยจุดเด่นที่ต้องพูดถึงก่อนเลยคือเจ้าคีย์บอร์ดตัวนี้นั้นสามารถซิงค์กับอุปกรณ์ต่างๆของ TT ได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเเสงสีของอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์นอกจากนี้นั้นยังมาพร้อมกับเเอปพลิเคชั่นสมาร์ทโฟน เพื่อเพิ่มประสบการ์ณการเล่นเกมที่ตื่นเต้นไปอีกรูปเเบบ

CHERRY MX BLUE SWITCH
TT X1 RGB จะใช้เป็นสวิทซ์ประเภท CHERRY MX เสริมด้วยสปริงโลหะที่ทำให้มีความเเข็งเเรงเเละเเม่นยำในการสัมผัสเเต่ละครั้ง ที่สำคัญยังมีอายุการใช้งานถึง 50 ล้านครั้งต่อปุ่ม
ในส่วนของสวิทซ์ Blue นั้นจุดเด่นคือเรื่องของเสียงที่ให้ความชัดในการกด ทำให้เรารู้สึกตอบสนองกับตัวคีย์บอร์ดได้อย่างดี

16.8M TRUE RGB ILLUMINATION WITH 12 LIGHTING EFFECTS
องค์ประกอบไฟถึง 16.8ล้านสี สามารถปรับเเต่งได้ตามใจชอบนั้นจากนั้นยังมาพร้อมกับโหมดไฟที่ให้มาถึง 12 เอฟเฟคโดยเเต่ละอันก็จะมีจุดเด่นต่างไปกันตามความชอบของผู้ใช้งาน

TT X1 RGB SYNC COMPATIBLE
ระบบสุดเฟี้ยว เอกลักษณ์เฉพาะตัวของทาง TT เลยก็ว่าได้เพราะเจ้าระบบนี้นั้นสามารถซิงค์เข้ากับอุปกรณ์ต่างๆของ TT ที่มีไฟ RGB ได้ทำให้เราสามารถเล่นไฟพร้อมกับอุปกรณ์ต่างๆได้เเบบสวยงามตรรการตา เหมาะสำหรับเเฟนๆอย่าง TT เป็นที่สุด โดยจะรองรับกับอุปกรณ์ต่างๆตามในรูป

Exclusive Smartphone Enabled Voice-Controlled AI
นอกจากจะสามารถซิงค์กับอุปกรณ์ต่างๆในเครือ TT ได้เเล้วคีย์บอร์ดตัวนี้นั้นยังสามารถปรับเเต่งได้ผ่านทางโทรศัพท์ด้วยการสั่งงานเเบบเสียง

Intuitive RGB Lighting Control
นอกจากการสั่งงานด้วยเสียงเเล้วเรายังสามารถปรับเเต่งลูกเล่นต่างๆของคีย์บอร์ดได้อีกด้วย เช่นเอฟเฟคการเเสดงผลของสีไฟต่างๆ
Load Keyboard Macro Settings in Real Time
สิ่งที่โดดเด่นอีกอย่างคือคุณสามารถปรับเเต่งโหมดการเล่นได้อีกด้วย เช่น FPS RPG MOBA เเละยังมีเเนวเกมอื่นๆอีกมากมาย เพื่อให้คีย์บอร์ดเเสดงผลเเค่ปุ่มที่ต้องใช้ในเกมเเนวนั้นๆ
DEDICATED VOLUME/MUTE AND MULTIMEDIA CONTROLS
ปุ่มคีย์ลัดการใช้งานเพื่อความสะดวกในการปรับเเสงของเจ้าคีย์บอร์ด TT โดยสามารถเพิ่มความสว่างได้สูงสุด 5ระดับ เเละยังสามารถปรับโหมดเกมมิ่งได้อีกด้วย
AUDIO AND USB PASS THROUGH
ช่องสำหรับเสียบ USB เเละหูฟังสำหรับคนที่ไม่ต้องการเสียบเข้ากับ PC โดยจะมาในรูปเเบบ USB2.0
MAGNETIC WRIST REST INCLUDED
อุปกรณ์เสริมสำหรับคนที่ชอบการรองข้อมือ โดยตัวรองข้อมือนั้นสามารถถอดเข้าถอดออกกับเจ้าตัวคีย์บอร์ดได้อย่างง่ายดายเพราะเป็นระบบเเม่เหล็กเเละยังให้สัมผัสที่สบายอีกด้วย
RED KEYCAP AND KEYCAP PULLER INCLUDED
สำหรับคนที่ยังไม่พอใจในความหล่อของเจ้า T1 RGB เขายังเเถม Keycap สีเเดงสุดร้อนเเรงมาให้ใช้งานอีกด้วยนะโดยจะมีปุ่ม QWERASDF
CUSTOMIZE WITH TT PREMIUM X1 RGB GAMING SOFTWARE
หัวใจสำคัญสำหรับเกมมิ่งเกียร์ที่ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือไดร์เวอร์ สำหรับคนที่ไม่สะดวกปรับเเต่งในโทรศัพท์คุณสามารถโหลดเจ้าซอฟเเวร์สุดเจ๋งอันนี้มาใช้งานได้ การใช้งานนี้บอกเลยว่าง่ายสุดๆ
ความเห็นส่วนตัว
TT Premium X1 RGB ต้องบอกเลยว่าเเค่สัมผัสเเรกมันก็กระเเทกใจสะเหลือเกิน เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบสวิทซ์เเบบ Blue อยู่เเล้วทำให้หลงรักคีย์บอร์ดตัวนี้อย่างมากด้านดีไซต์ก็ถูกอกถูกใจไม่ใช่น้อยเพราะรูปเเบบเรียบง่ายไม่หวือหวาไรมาก เเต่ใช้ความโดดเด่นด้านไฟ RGB เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ไม่ต้องการปุ่ม Macro มาเกะกะในการเล่นเกมผนวกกับราคาเเล้วถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับคุณภาพ จริงๆจะบอกว่าราคาคุ้มเกินคุณภาพที่ได้มาเลยละครับเเละด้วยความเป็นคีย์บอร์ดเเผงลอยทำให้เราทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วยความทนทานนี้ก็ไม่ต้องห่วงอะไร
ตัวเเผนรองข้อมือก็ถือว่าโอเคมากๆ เเต่ส่วนตัวเป็นคนไม่ใช่รองข้อมืออยู่เเล้วเเต่ก็ไม่ใช่ปัญหาโดยรวมเเล้วควรค่าเเก่การจัดมาครอบครอง

TT Premium X1 RGB ราคา 4,890 บาท

ติดตามเพิ่มเติมข้อมูลได้ที่ TteSPORTS Thailand

 

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !