เกมมือถือ Brave Frontier 2 ได้เวลาประกาศเปิดให้บริการในญี่ปุ่น

3,481 views
Share

กลับมาอีกครั้งกับเกมมือถือภาคต่อ Brave Frontier 2 ของค่าย Alim และ gumi ในญี่ปุ่น ซึ่งภาคแรกนั้นทำรายได้และประสบความสำเร็จอย่างงดงามเลยทีเดียว โดยภาค 2 นี้หลังจากที่เลื่อนการเปิดที่จริงๆ ต้องเปิดให้เล่นกันในปลายปีที่แล้วมาเป็นตอนนี้ ล่าสุดก็ประกาศวันที่แน่นอนออกมาแล้วก็คือ 22 กุมภาพันธ์ 2018 นี้

Alim ออกมาแถลงข่าวประกาศเตรียมเปิดให้บริการ Brave Frontier 2 ในสโตร์ญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ แต่เรื่องแปลกก็คือทาง gumi ไม่ได้มาร่วมงานด้วย ซึ่งอย่างไรก็ตามในต่างประเทศก็คงได้ทาง gumi นี่แหละที่ไปเปิดเองส่วนในญี่ปุ่นก็ให้ทาง Alim เปิดไปเช่นเคย เพียงแต่รอบนี้มีการจับมือกับทาง DMM Game เพื่อเปิดให้เล่นกันผ่านบน PC ด้วยนั่นเอง แต่จะเปิดทีหลังประมาณกลางปีนี้

Brave Frontier 2 เกมมือถือแนว Turn-based RPG ที่เล่นง่ายๆ ระบบไม่ซับซ้อนคล้ายๆ กับภาคแรก หยิบเอาเรื่องราวในช่วง 20 ปีให้หลังมาให้เราได้ลุยกันต่อ มีเพิ่มระบบการต่อสู้แบบ XBB (Xross Brave Burst) เข้ามาเพื่อทำ combination attack และนอกจากนี้ยังมีการทำ campaign แรกจับมือกับ Zyuden Sentai Kyoryuger ขบวนการฮีโร่ห้าสีสมัยยุคปี 2013 มาร่วมแจมด้วย

แม้ว่าตอนนี้ Brave Frontier 2 จะยังไม่มีประกาศเรื่องเกี่ยวกับการเปิดให้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศออกมา แต่เชื่อว่าในอนาคตคงมีแน่นอนตามรอยภาคแรก ซึ่งคงต้องตามดูข่าวกันต่อไปครับ

ที่มา mmoculture

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”