ชมตัวอย่าง Swordsman X เกมแนว battle royale แบบกำลังภายใน

5,048 views
Share

ยังคงมาแรงมากจริงๆ สำหรับกระแสเกมแนว battle royale ที่ได้ทาง PUBG เป็นผู้เบิกทางมาตั้งแต่ต้นจนตอนนี้ในตลาดเต็มไปด้วยเกมแนวนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเกมใหม่ที่เปิดตัวออกมาก็เริ่มที่จะฉีกรูปแบบออกไปมากขึ้นเพื่อทำให้เกมของตัวเองน่าสนใจ โดย Swordsman X ก็คือหนึ่งในนั้น หลังจากที่เคยเปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2017 เกมนี้ก็ซุ่มพัฒนาเงียบมาโดยตลอด ล่าสุดมีตัวอย่าง Gameplay มาให้ชมกันแล้วครับ

Swordsman X เป็นเกมจีนกำลังภายในที่มาในแนว battle royale โดยมีทาง Dream Game Studio ประเทศจีนเป็นคนพัฒนา แถมยังหยิบเอา Unreal Engine 4 มาใช้ในการพัฒนาด้วยทำให้กราฟิกในเกมนั้นสวยงามสุดยอดมาก นอกจากนี้ยังนับว่า Swordsman X เป็น PC battle royale survival online game เกมแรกของโลกที่พัฒนามาจากนิยาย wuxia อีกด้วย

ล่าสุด Swordsman X นั้นเพิ่งสิ้นสุดการเปิด limited beta ไปหมาดๆ ในเกมก็เป็นการสู้กันระหว่างผู้เล่นออกแนวจอมยุทธ์ใช้อาวุธและกระบวนท่าในการต่อสู้กัน มีม้าเป็นพาหนะ และรองรับระบบ Voice chat ได้ในเกมเลยด้วย แต่เอาจริงๆ เกมนี้ไม่ใช้เกมออนไลน์เล่นฟรีนะครับแต่เป็นเกมแบบ Buy-to-Play คือซื้อครั้งเดียวเหมือน PUBG นั่นแหละ ส่วนจะเปิด Open เมื่อไหร่ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

One Piece Odyssey: Deluxe Edition กำลังเปิดทะเลใน Nintendo Switch
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด
SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025
NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
ลือ Kingdom Come Deliverance 2 เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้