ลิขิตรักวาเลนไทน์ Yulgang Mobile กับระบบแต่งงานสุดพิเศษ

4,067 views
Share

สงครามจอมยุทธ์ในตำนาน สุดยอดเกมมือถือสุดคลาสสิค Yulgang Mobile (ยุทธภพครบสลึง) แนวเกม MMORPG ในมาดจอมยุทธ์สุดแบ๊วที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเอเชีย ซึ่งได้เปิดทดสอบ CBT ในประเทศไทย(เฉพาะระบบแอนดรอยด์)ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีการเผย 5 สายอาชีพหลักโดยยังคงความเป็น Original ได้อย่างครบถ้วน ในระหว่างเข้าร่วมทดสอบ CBT เพื่อนๆ ยังได้สัมผัสกับสงครามหัวร้อนสุดมันส์ระหว่างฝ่ายธรรมะและอธรรมอีกด้วย

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ คือวันวาเลนไทน์ที่สุดแสนโรแมนติก ทาง Yulgang Mobile ขออวยพรให้กับคนที่มีคู่อยู่กันอย่างมีความสุข ส่วนใครที่ยังไร้คู่ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพียงแค่ก้าวเข้าสู่ยุทธภพโยวกัง คุณก็จะมีโอกาสได้พบกับครึ่งชีวิตที่เฝ้าตามหา เมื่อพรหมลิขิตนำพาให้ทั้งสองมาพบกัน ก็ถึงเวลาอันสมควรที่ทั้งคู่จะต้องจัดงานแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ในวันสุดพิเศษแบบนี้ เชิญเพื่อน ๆ มาร่วมเป็นสักขีพยานในความรัก ส่งมอบคำอวยพรกับบ่าวสาวให้รักมั่นคงตลอดไป

พิธีแต่งงานสุดยิ่งใหญ่อลังการพิธีแต่งงานสุดยิ่งใหญ่อลังการ  ภายในฉากงานแต่งงานของเกม Yulgang Mobile จัดขึ้นที่ “แดนจันทร์ผกา” ในช่วงเวลาที่แต่งงานคู่รักทั้งสองจะได้รับ “ชุดรักนิรันดิ์” ของขวัญอวยพรความรักจากเฒ่าหาคู่ ในรอบ ๆ พื้นที่งานเฉลิมฉลองจะประดับไปด้วยโคมไฟแห่งความรักอย่างสวยงาม ดื่มด่ำกับรสชาติแห่งความโรแมนติกแบบสุด ๆ จนทั่วทั้งยุทธภพจะต้องอิจฉาตาร้อน ขอให้รักกันจนถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชรนะจ๊ะ

เรื่องราวความรักใน Yulgang Mobile ก็ยังดำเนินต่อไป… เชื่อว่าวาเลนไทน์ปีนี้ยังมีจอมยุทธ์อีกไม่น้อยที่จับมือกันก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์ให้คนอื่น ๆ ได้อิจฉา รีบเข้าร่วมทดลองเล่นเกมกันเลย แล้วคุณจะได้พบเจอกับสิ่งที่เฝ้ารอมานานแสนนาน

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า(Pre-register) : https://goo.gl/7S1CTu
Oficial Website : http://www.yulgangmobile.com/
Facebook: https://www.facebook.com/YulgangmobileTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ