RoE (Ring of Elysium) : แนว Battle Royale เตรียมจ่อคิวรอเปิดให้บริการเร็วๆนี้

6,042 views
Share

ช่วงนี้เกมกระแส Survive กำลังมาแรงจริงๆ โดยล่าสุดทางบริษัท Garena ได้ปล่อยคลิปเกม RoE (Ring of Elysium) แนว Battle Royale มาเรียกน้ำย่อยผู้เล่นบน PC กันแบบสุดๆ ที่สำคัญคือตอนนี้ได้เปิดให้เพื่อนๆ ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วตั้งแต่วันนี้

ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://goo.gl/m5EPts

โดยตัวเกม Ring of Elysium หรือ ROE เป็นเกม Free to Play แนว Battle Royale ที่สามารถเล่นฟรีได้บนคอมพิวเตอร์ รูปแบบของเกมจะเป็นแนว Survive ในสมรภูมิ ที่มีอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวงแหวนที่ค่อยบีบพื้นที่เล่นให้แคบลง และเราต้องฟ่าฟันเอาตัวรอดให้ถึงที่สุด เพื่อเป็นที่หนึ่งในสนาม

ซึ่งภายในเกมเราสามารถเลือกเล่น Ring of Elysium ได้ในหลายโหมด ทั้งแบบเดี่ยว, แบบคู่ และแบบทีม 4 คน ส่วนจุดเด่นของเกมนี้่จะไม่พูดถึงคงไม่ได้ สิ่งแรกคงจะเป็นของตัวภาพเกม Graphic และeffect เพิ่มความสมจริงด้วยการใช้เทคโนโลยี Physx เข้ามาในเกม ทำให้การใช้สกิลการยิง, การใช้ระเบิด หรือแม้กระทั้งการต่อสู้ออกมาสมจริงมากยิ่งขึ้น ซึ่งยังได้เทคโนโลยีอย่าง QuickSilverX เป็นสุดยอดอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ ทำให้การถ่ายทอดภาพและเสียงออกมาอย่างเสถียร พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้เล่นอย่างไม่มีติดขัด

นอกจากนี้ภายในเกมเรายังได้ความรู้สึกรูปแบบใหม่อย่างการคำนวนจากสภาพแวดล้อมและสภาพอากาศในการแสดงผลอย่างสมจริง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่น เช่นเสียงของการออกอาวุธ การต่อสู้ รวมถึงการเคลื่อนย้ายร่างกายหรือยานพาหนะอีกด้วย

หากใครที่สนใจเกมนี่อยู่แนะนำว่าให้กดติดตาม Facebook Fan Page ของเพจหลักกันเอาไว้เลยนะจ๊ะ https://www.facebook.com/RoEThailand

ปล. ถ้าไม่มี Garena PC สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ http://beta.garena.in.th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย