Black Desert เปิดอาชีพใหม่ ไปผจญภัยบนโลกอันกว้างใหญ่ กับนักลอบสังหารในเงามืด “นินจา”

3,875 views
Share

Black Desert Online เปิดตัวอาชีพใหม่ นักลอบสังหารแห่งเงามืด “นินจา” พร้อมกับการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ เพื่อรองรับผู้เล่นได้แบบเต็มที่ มาร่วมผจญภัยไปกับนักลอบสังหารในเงามืด “นินจา” ได้แล้ววันนี้

“นินจา” ตัวละครอาชีพใหม่ ซึ่งเป็นอาชีพที่ 8 ของเซิร์ฟเวอร์ประเทศไทย อาชีพนี้ เปี่ยมไปด้วยทักษะที่หลากหลาย และมีจุดเด่นคือการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว นินจาสามารถหายตัวในพริบตาอย่างไร้ร่องรอยและลอบสังหารศัตรูโดยไม่ทันตั้งตัว นินจาสามารถควบคุมและบังคับศัตรูให้ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ชั่วขณะ เพื่อหยุดการโจมตีของศัตรูและปลิดชีพอย่างไม่ปรานีด้วยความรวดเร็วที่ยากจะต่อกร อันเป็นที่มาของฉายา “นักลอบสังหารแห่งเงามืด” ซึ่งรับรองได้เลยว่า อาชีพนี้จะสร้างความตื่นเต้นและท้าทายให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ บริษัท Pearl Abyss ได้ทำการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ (คาลเพออน-2) พร้อมกับการเปิดตัวอาชีพใหม่

ทางบริษัท Pearl Abyss ได้เตรียมกิจกรรมมากมาย เพื่อต้อนรับการอัพเดทในครั้งนี้ โดยมีกิจกรรมขนาดมหึมาที่กำลังเป็นที่สนใจจากทั่วโลก ได้แก่ “กิจกรรมประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายประจำปี 2018” ที่รวมทุกประเทศที่เปิดให้บริการเกม Black Desert Online พร้อมรางวัลเงินสดกว่า 300,000 บาท ใครมีชุดในฝันที่อยากให้ตัวละครเกมได้ใส่ ห้ามพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้เด็ดขาด ทำฝันให้เป็นจริงและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Black Desert Online ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมได้ที่หน้าเว็บไซตทางการ

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 8.5 ล้านราย นอกจากนี้เวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดจะเปิดตัวในปี พ.ศ. 2561 นี้อีกด้วย

สำหรับเกม Black Desert ผู้เล่นสามารถ เติม ACoin หรือ ซื้อแพ็คแกจ ผ่านช่องทางของ MOL ได้ที่ https://payment.th.playblackdesert.com/Pay/ โดยสามารถชำระผ่าน www.mol.com หรือเติมเข้าเกมด้วย บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล!, บัตรเงินสด ทรูมันนี่ และ zGold-MOLpoints Card

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : www.th.playblackdesert.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert