Next@Acer2018 เปิดตัวสินค้าเกมมิ่งชุดใหญ่ มาพร้อมเทคโนโลยียุคใหม่ในปี 2018

3,323 views
Share


…..
เมื่อวันที่เสาร์ 23 กุมภาพันธ์ 2018 บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด
ได้จัดงานที่มีชื่อว่า Next@Acer2018 ณ ห้องเเกรนด์ฮอลล์ 2 โรงเเรมดิ เเอทธินี อะ ลักชัวรี คอลเลคชั่น กรุงเทพฯ โดยภายในงานนั้นได้มีการเปิดตัว Acer new Switch7 Black Edition,Acer new Swift7 เเละยังมาพร้อมเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่อย่าง CESTUS 500,GALEA 500 เเละยังมีการพูดถึงนวัตกรรม Acer Smart Solutions เเละร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยเป็นสมาร์ทซิตี้

นอกจากนั้นภายในงาน
คุณนายอลัน เจียง กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดไชน่า
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์จำกัด ก็ได้มาพูดถึงภาพรวมของตลาดวงการ IT ในปี 2017 ที่ผ่านมาโดยรายละเอียดนั้นได้มีกล่าวไว้ว่า  ภาพรวมตลาดไอทีในประเทศไทยในปี 2017 อาจไม่ได้มีการเติบโตสูงมากในแง่ของจำนวนเครื่องที่ขาย แต่ในแง่ของมูลค่าตลาดกลับมีการเติบโตอย่างน่าพอใจโดยเกิดจากผลตอบรับของผู้บริโภคในกลุ่มผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่มหลักคือเกมมิ่ง และ สำหรับตลาดพีซในปี2017 ที่ผ่านมา เอเซอร์ยังคงครองมาร์เก็ตแชร์เป็นอันดับ 1 อยู่ที่ 20%

“ในส่วนของตลาดโน้ตบุ๊ค ภาพรวมของตลาดในปัจจุบันมีการแบ่งเซกเมนต์อย่างชัดเจน
ซึ่งสามารถแบ่งเป็นเซกเมนต์หลักๆได้ 3 เซกเมนต์คือ เซกเมนต์การใช้งานปกติทั่วไป ,และเซกเมนต์เกมมิ่งโน้ตบุ๊คโดยในปี 2017 เอเซอร์ยังคงครองอันดับ 1 ในตลาดรวมโน้ตบุ๊คทุกเซกเมนต์ และมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 29%ในขณะที่เซกเมนต์ ซึ่งมีสัดส่วนประมาณ 14% ของตลาดโน้ตบุ๊คโดยรวม เอเซอร์สามารถครองอันดับ1 ในเซกเมนต์นี้ด้วยมาร์เก็ตแชร์ 31.9% และสิ่งที่น่าสนใจคือในส่วนของเกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และแชร์อยู่ประมาณ 12% ของตลาดโน้ตบุ๊คทั้งหมด เอเซอร์สามาถครองอันดับหนึ่งในเซกเมนต์นี้เช่นกันด้วยมาร์เก็ตแชร์ 32.2%”
คุณอลันกล่าว

เเละในช่วงท้ายนั้น
คุณนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด
ก็ได้ออกมาพูดถึงรายละเอียดการใช้งานดีไวซ์ในปัจจุบัน หรือสมาร์ทดีไวซ์ ทั้งผู้บริโภคในกลุ่มคอนซูเมอร์ คอมเมอร์เชียลหรือเอ็นเตอร์ไพรส์ก็ตาม ไม่ได้มองหาตามความต้องการใช้งานเท่านั้นแต่ยังมองหาดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ที่บ่งบอกถึงตัวตนของเจ้าของดีไวซ์ รวมไปถึงการตอบโจทย์เทรนด์ที่สอดคล้องกับเทคโนโลยีในปัจจุบัน ในปี 2017 เอเซอร์ได้นำเสนอนวัตกรรมที่รองรับและตอบสนองความต้องการให้กับกลุ่มผู้บริโภคอย่างหลากหลายภายใต้กลุ่มสมาร์ท ดีไวซ์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Xplova, Pawbo รวมถึง Acer CloudProfessor (CPF) ที่เป็น STEM Education (STEM: Science, Technology,Engineering, Mathematics) สำหรับภาคการศึกษา สำหรับสายเกมเมอร์ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมกลุ่ม casual gamer & professional gamer โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ Acer Nitro และ Predator ที่มีหลากหลายรุ่น สำหรับเกมเมอร์คัดเลือกให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง

…..สิ่งที่น่าสนใจยังมีอีกมากมายเพราะในงานนั้นเราก็จะได้ยลโฉมสิ่งค้าเกมมิ่งตัวใหม่ที่ใกล้วางจำหน่ายนั้นก็คือ CESTUS 500, GALEA 500 โดยตัวผมนั้นต้องบอกเลยว่าสนใจตัวของ GALEA 500 อย่างมากเพราะในงานได้กล่าวว่าจะเป็นหูฟังที่ให้เสียงได้ดีกว่าระบบ 7.1 โดยราคานั้นจะมีมูลค่า 10,000 บาทโดยประมาณจากที่ได้ลองสัมผัสเเล้วว่าคุ้มราคาอย่างยิ่งเพราะเป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูง

…..ในส่วนของเม้าส์ CESTUS 500 ก็เป็นเม้าส์อีกตัวที่มีความน่าสนใจเป็นเกมมิ่งอีกตัวที่อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันด้วยการออกเเบบที่มีความลงตัวส่วนความสามารถนั้นต้องรอชมกันว่า
CESTUS 500 นั้นจะเเจ่มขนาดไหน

เเละนอกจากนั้นก็ยังมีตัวสินค้าที่พึ่งเปิดตัวไม่นานมาให้เพื่อนๆได้ลองสัมผัสกันจริงๆอีกด้วย

ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นปี 2018 ที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับทาง Acer  เชื่อว่ายังต้องมีเทคโนโลยีดีๆอีกมากมายเเน่นอนภายในปีนี้ ที่สำคัญทาง Acer ยังให้ความสำคัญกับวงการ esports ต้องมาดูกันว่าภายในอนาคตนั้นเเบรนด์เกมมิ่งเกียร์จาก Acer จะเป็นที่ชื่นชอบสำหรับนักกีฬา esports เเนวหน้าหรือไม่ ?นอกจากนี้เพื่อนๆยังสามารถอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆจากทาง Acer ได้ที่ Acer Thailand

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !