Princess Connect! Re:Dive เกมมือถือ RPG เล่นไปดูอนิเมะไป !!

7,622 views
Share

ใครที่เป็นสายอนิเมะ ชอบเส้นการ์ตูนแบบหวานๆ แล้วละก็ ขอแนะนำเกมมือถือ Princess Connect! Re:Dive แนว RPG จากประเทศญี่ปุ่นตัวนี้เลย เพราะตัวกราฟิกสวย น่ารัก โอเมะแบบสุดๆ ทั้งมีเรื่องราวของโลกอนิเมะให้เราเข้าไปเสพได้อย่างจุใจ

เรื่องราวของเกมนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นชายหนุ่มรูปงามเข้าไปท่องโลกของอนิเมะในตัวเกมที่ได้เข้าไปพบกับสาวๆ มากมาย พร้อมเป็นผู้นำค่อยสั่งการกองทัพสาวๆ ออกต่อสู้ตะลุยด่านแบบ Anime RPG ถ้าถามว่าทำไมต้องเรียกว่า ” Anime RPG ” เพราะในช่วงระหว่างที่เราต่อสู้อยู่จะมีคัดซีน Anime ของตัวละคร ปรากฏขึ้นเป็นช่วงๆ ให้เราได้สนุกไปกับการต่อสู้และเรื่องราวของอนิเมะภายในเกม

โดยรูปแบบการเล่น เน้นไปในเรื่องการจัดทีมให้สมดุลกับการต่อสู้แบบตะลุยด่านได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในการจัดทีมเราต้องคำนึ่งถึงสกิลของตัวละครแต่ละตัวที่มีความแตกต่างกันอยู่ในการเข้าทีมของเรา ที่มีทั้งแบบซัพพอร์ตทีม และแบบจู่โจม ในการจัดทีมเราต้องวางแผนกลยุทธด้วยการวางตำแหน่งตัวละครที่เหมาะสม ในต่อสู้จะเป็นการกดใช้สกิลของตัวละคร ทั่งยังมีระบบ AUTO เสริมเข้ามาเพิ่มความสบายให้กับผู้เล่น

แน่นอนว่าหัวใจของเกมแนวนี้ก็จะขึ้นอยู่กับการอัพเกรด ซึ่งเกมนี้ก็จะมีเรื่องการอัพเกรดอุปกรณ์และการวิวัฒนาการอุปกรณ์สวมใส่ในการเพิ่มดาว แล้วยังมีการคราฟไอเทมเสริมแกร่งให้กับตัวละครนอกกจากการอัพเกรดแบบทั่วไป และที่สำคัญการอัพเกรดยังเพิ่ม RANK ให้กับตัวละครอีกด้วย

ความน่าสนใจของเกมนี้ยังไม่หมด เพราะยังมีระบบ Grand House เป็นแหล่งที่พักผ่อนของสาวๆ ที่เอาไว้รับของต่างๆ ได้เมื่อเวลามาพักผ่อนในบ้าน อีกทั้งยังเป็นจุดที่สร้างผลผลิตต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ฟอนิเจอร์ การอัพเกรดอุปกรณ์ฟอนิเจอร์ ส่วนนี้ยิ่งเราอัพเกรดเท่าไร ก็จะได้ค่าตอบแทนผลผลิตมากขึ้นเท่านั้น หากถามว่าฟอริเจอร์หาได้จากไหน? 1. คือได้จากการทำเควสท์สำเร็จ ซึ่งบางเควสท์จะได้ของตอบแทนเป็นอุปกรณ์ต่างๆ 2. คือ หาซื้อได้จาก Shop

ความพิเศษของเกมนี้คือเราสามารถดูอนิเมะจากตัวละครต่างๆ ที่ปลดล็อคมาได้ ซึ่งในการดูก็จะได้รับพอยจากการรับชมอนิเมะอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกาชาปองให้ผู้เล่นได้สุ่มกันแบบจุใจไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่หายาก หรือชิ้นส่วนตัวละครต่างๆ

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

iOS : https://itunes.apple.com/jp/app/id1134429300

Android : https://play.google.com/store/apps/princessconnectredive

Android APK : https://apkpure.com/p/jp.co.cygames

– เกมนี้ต้องใช้เน็ต ไม่ต้องใช้ VPN (เกมมือถือ 99% ไม่ต้องใช้นะจำไว้)
– เกมนี้ใช้เนื้อที่ประมาณ 160MB ถึง 1.2GB ขึ้นอยู่กับอนิเมะที่โหลดไปดู
– ข้อมูลส่วนใหญ่ลง SD Card นะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม