Tt esports IRIS เมาส์สุดเท่มาพร้อมไฟ 16 ล้านสีในราคาเบาๆ

5,243 views
Share

IRIS OPTICAL GAMING MOUSE 

…..วันนี้ก็กลับมาอีกเเล้วกับเมาส์จากทางเเบรนด์ชื่อดังอย่าง Ttesports โดยในครั้งนี้นั้นก็มาเป็นเมาส์ที่มีความโดดเด่นในด้านของไฟ RGB เพราะว่าราคาต้องบอกเลยว่าจับต้องได้สบายๆ เเละฟังก์ชั่นต่างๆที่ต้องถึงกับอุทานว่า ”มันใช่ราคานี้จริงๆเหรอ” ถือว่าเป็นเมาส์อีกตัวนึงที่มีความครบเครื่องอย่างมาก รูปร่างหน้าตาก็ทำออกมาได้โดนใจวัยใสวัยเรียน ส่วนฟังก์ชั่นทั้งหมดจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

DYNAMIC 16.8 MILLION RGB COLOR
ไฟเเสดงผลเเบบ RGB ถึงสองจุดโดยมีสีสันให้ปรับเเต่งได้ถึง 16 ล้านสี เเละมีรูปเเบบการเเสดงผลถึง 9 รูปเเบบโดยจะมี Pulse,Spectrum Running,Snake Marquee, Wave,Reactive,Blink,Static,Sound Control,System Temperature โดยเพื่อนๆสามารถปรับเเต่งได้ตามความชอบส่วนบุคคลเลย

HIGH PERFORMANCE GAMING GRADE SENSOR SWITCHES
ด้วยระบบ Optical Engine PIXART PMW-3325 ความนิ่งของเมาส์นี้ไม่ต้องถามเลยว่านิ่งขนาดไหนจากที่ได้ลองใช้ในการเล่นเกม Rainbow Six Siege ถือว่าเป็นเมาส์อีกตัวนึงที่ทำให้ไม่ต้องปรับตัวไรมากมาย คอนโทรลได้ง่ายที่สำคัญยังปรับ DPI ได้สูงสุด 5000 DPI เเละความคงทนที่สามารถรองรับการกดได้ถึง 20 ล้านคลิก

ERGONOMIC LIGHTWEIGHT DESIGN
รูปเเบบของเมาส์ IRIS นั้นจะออกเเบบมาสำหรับการใช้งานมือขวาโดยเฉพาะเเต่สำหรับเพื่อนๆที่ถนัดซ้ายอย่าได้เสียใจเพราะ Ttesports มีเมาส์ให้คุณเลือกหยิบใช้อีกหลายรุ่น อย่างที่ได้ไปบอกก่อนหน้านั้นว่าใช้ครั้งเเรกไม่ต้องปรับตัวอะไรมากเลยถือว่าเป็นสัมผัสเเรกที่ดีมากๆ เเละที่ชอบเลยก็จะเป็นไฟที่เเสดงผลด้านซ้าย โดยร่วมการดีไซน์นั้นจัดว่าเฉียบอย่างมาก

NEW GEN GAMING SOFTWARE
ปรับเเต่ง Macro เเละลูกเล่นอื่นๆได้อีกมากไม่ว่าจะเป็นไฟ RGB โปรไฟล์การใช้ปุ่มต่างๆ โดยสามารถใช้งานผ่านตัว Software ของทาง Ttesports ได้เลย

ราคา IRIS OPTICAL GAMING MOUSE 900 บาทโดยประมาณ

ความเห็นส่วนตัว
สำหรับเจ้าเมาส์ IRIS ถือว่าเป็นอีกตัวที่ผมค่อนข้างโอเคกับเมาส์ตัวนี้อย่างมาก เพราะส่วนตัวเเล้วการที่ใช้งานเมาส์ตัวใหม่เรามักจะใช้เวลาในการปรับตัวในระยะเวลาหนึ่ง เเต่สำหรับ IRIS ผมเเค่เซ็ท DPI ผมก็รู้สึกเหมือนกับได้ใช้เมาส์ตัวเก่าที่พึ่งพังไป อาจจะเป็นเพราะว่ารูปทรงของมันทำออกให้ใช้มือขวาการใช้งานมันเลยง่ายมากๆ เเละยิ่งราคาประมาณนี้ ต้องบอกเลยว่าเหมาะสำหรับน้องๆที่รายได้อาจจะยังไม่เยอะเเล้วอยากได้เมาส์เทพๆเเละยังเท่ต้องบอกเลยว่าขอเเนะนำเจ้าตัว IRIS เป็นอันดับเเรกก่อนเลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Ttesportsthailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่