Dier Boar King Attack เผยจุดเกิดบอสกิจกรรม

4,601 views
Share

 

จริงๆ ก็ไม่มีอะไรมากครับสำหรับข่าวนี้ เพราะเชื่อว่าหลายคนอาจจะทราบกันแล้ว แต่ก็ยังมีกลุ่มผู้เล่นอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่ทราบการมาของ Dier Boar King ว่ามันดีและน่าล่าอย่างไร แล้วจุดเกิดมันอยู่ตรงไหน เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะพาไปดูจุดเกิดของบอสกิจกรรม Dier Boar King กันว่าเกิดจุดไหน?

Dier Boar King Attack

สำหรับกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมใหม่ที่เพิ่งอัพเดทเข้ามาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และต้องบอกว่าของรางวัลในกิจกรรมเรียกได้ว่าอลังการงานสร้างมากๆ (ใครเห็นเป็นต้องอยากได้ ผมก็คนหนึ่งแหล่ะ) ในส่วนของรายละเอียดกิจกรรมสามารถเข้าไปดูตามลิ้งค์ข้างล่างได้เลยลิ้งค์กิจกรรม : https://cabal.exe.in.th/news/dierboar-atk

Dier Boar King เกิดที่ไหน อย่างไร?

จริงๆ รายละเอียดกิจกรรมบอกไว้แล้วส่วนหนึ่งเกี่ยวกับรูปแบบ แต่อาจจะะยังไม่ได้บอกจุดเกิดและข้อจำกัดต่างๆ เพิ่มเติม ซึ่งข้อจำกัดและจุดเกิดจะมีดังนี้
– เกิดทุก 4 ชั่วโมง โดยจะนับเวลาหลังจากที่ตายทันที
– เกิดชาแนลละ 1 ตัวเท่านั้น
– จุดเกิดตายตัวอยู่หน้าเมืองแผนที่ Bloody Ice (ดูตำแหน่งจากภาพประกอบด้านล่าง)

การเก็บไอเทมดร็อป

เมื่อกำจัดเจ้า Dier Boar King ลงได้ จะมีไอเทมสุ่มดร็อปออกมาประมาณ 1-3 ชิ้น (แล้วแต่โอกาส) โดยไอเทมที่ดร็อปออกมา “ผู้เล่นที่ทำดาเมจกับ Dier Boar King” ทุกคนมีสิทธิในการเก็บไอเทมได้ นั่นหมายความว่าแค่คุณเข้าไปจิ้ม 4-5 ทีก็มีโอกาสเก็บของจากบอสหมูได้นั่นเอง

บอกได้แค่ว่าไอเทมดร็อปแต่ละอย่างโหดๆ ทั้งนั้น แต่อยากจะต้องแย่งกันสักหน่อย ส่วนรายละเอียดไอเทมที่ดร็อปทั้งหมดดูได้จากลิ้งค์กิจกรรมด้านบนได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล