Tree of Savior จัดกิจกรรมเด็ด เล่นครั้งแรก แจกหนัก รับไอเทมเพียบ!

2,149 views
Share

Tree of savior เกม MMORPG ผลงานระดับมาสเตอร์พีซจาก Nexon จัดกิจกรรมตลอดทั้งเดือนมีนาคม เอาใจเกมเมอร์ที่อยากเริ่มต้นใหม่กับเพื่อนๆ ไปตะลุยดินแดนสุดแฟร์รี่พร้อมรับของรางวัลมากมายได้เลย วันนี้ – 5 เม.ย. นี้เท่านั้นนะจ๊ะ
กิจกรรมที่ 1: Get Ahead เล่นครั้งแรกแจกหนักไอเทม
ผู้เล่นที่มีทีมเลเวล 1 สามารถพาเพื่อนๆ มาเก็บ EXP เพื่ออัพเลเวลและรับของรางวัลตามที่กำหนด โดยตรวจสอบของรางวัลได้ที่ Boost Pack Rewards โดยตัวละครเลเวล 1, 50, 170, 220 จะได้รับของรางวัลที่แตกต่างกันออกไป ส่วนผู้เล่นที่มีทีมเลเวล 2 และ 3 จะได้รับไอเท็มบูสต์ EXP มากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ได้ที่ http://bit.ly/2FwaOmp

กิจกรรมที่ 2: Home Coming Gift กลับมาปั๊บรับไอเทม
ผู้เล่นที่มี ID เกม Tree of Savior และไม่ได้เข้าเล่นเกมเกิน 30 วันขึ้นไป งานนี้รับของรางวัลเพียบ! เช่น Returning Savior’s Book, Returning Savior’s Potion, x8 EXP Tome (14 วัน), Skill Reset Potion, Stat Reset Potion และอีกมากมาย กลับมาคราวนี้เวลอัพปรู้ดปร้าดถึงใจแน่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ได้ที่ http://bit.ly/2p2rQOT

กิจกรรมที่ 3: Log Calendar ล็อคอินทุกวันจัดหนักไอเทม
สำหรับทุกคนที่ล็อคอินเข้าเกม Tree of Savior ทุกวันจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษตลอด 21 วันกันไปเลย! สามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ทุกระดับเลเวล ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ได้ที่ http://bit.ly/2I9O1ew

นอกจากนี้ Tree of Savior ยังจัดชุดแฟชั่นสวยๆ ชุดฮันบกใหม่หัวใจว้าวุ่น Goddess’ Blessed Cube และปีกเทพธิดา Giltine ที่ทั้งเท่และอลังการงานสร้าง มีขายเฉพาะ 8 – 22 มี.ค. นี้เท่านั้น มาจับจองเป็นเจ้าของไวๆ เลยจ้า

Website: https://th.nexon.com/tos
Official Facebook page: https://www.facebook.com/TH.TreeofSavior/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[LOL Wild Rift] อัจฉริยะแห่งเครื่องสาย Sona ตำแหน่งสนับสนุนประจำทีม
ยังแรงไม่มีหยุด !! ยอดเงินรางวัล The International 2019 ทะลุ 31 ล้านเหรียญเรียบร้อยแล้ว
ส่งท้ายบทตำนาน!! RAMBO 5 ของสุดยอดนักแสดง Sylvester Stallone
Fedimian’s Secret Night Market ตลาดมืดแห่งความลับ พร้อมให้คุณไขปริศนาแล้วใน Tree of Savior
Tree of Savior เปิดคูณ EXP พร้อมกิจกรรมเปย์ไอเทมฉลองตรุษจีนทั้งสัปดาห์
Black Desert เปิดอาชีพใหม่ ไปผจญภัยบนโลกอันกว้างใหญ่ กับนักลอบสังหารในเงามืด “นินจา”