ร้อนนี้ห้ามพลาด!! “3 งานเกมฟิน มันส์รับปิดเทอมเริ่มอาทิตย์นี้”

3,475 views
Share

ปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของความมันในวงการเกมกำลังจะเกิดขึ้น!! กับ 3 งานเกมสุดยิ่งใหญ่ภายในเดือนมีนาคม 2018 ที่งานนี้มีมาให้เราได้ตื่นเต้นกันแบบ Non Stop ต่อเนื่องสัปดาห์ต่อสัปดาห์ไปจนถึงสิ้นเดือนนี้ เลือกชมเลือกร่วมสนุกกันได้ตามสไตล์ที่ตัวเองชอบหรือจะไปร่วมสนุกให้ครบทุกงานเลยก็ยังได้ จัดเตรียมวางแผนไว้ให้พร้อมเดี๋ยวพลาดแล้วจะเสียใจ โดยจะมีงานไหนน่าสนใจกันบ้างไปชมกันเลย

HCT Bangkok Tour Stop 2018

วันที่ 16-18 มีนาคม 2018 Pantip Arena ประตูน้ำ

สานต่อเจ้าภาพกับการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ในรายการ HCT Bangkok Tour Stop 2018 ที่จะเดินทางมาแข่งขันที่กรุงเทพมหานคร ในช่วงวันที่ 16 -18 มีนาคมนี้ ณ Pantip eSports Arena ประตูน้ำ กทม. เป็นการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ต่อจาก Thailand major ที่เราได้เป็นเจ้าภาพมาถึง 2 ปีติด ครั้งนี้อาจจะเว้นไปบ้างแต่ถือว่ารายการใหญ่เช่นกันเพราะผู้ที่ชนะรายการนี้จะได้คะแนนสะสมไปแข่งต่อที่ HCT 2018

อย่าลืมไปให้กำลังกันเยอะๆ นะครับ เพราะปีที่ผ่านมาผู้เล่นชาวไทยของเราสามารถผ่านเข้าสู่รอบ Final ได้ตลอด ซึ่งครั้งนี้มาจัดกันใจกลางเมืองก็ถือว่าได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์พอสมควร นอกจากนี้ยังมีของรางวัลมาแจกภายในงานอีกเพียบ โดยเฉพาะหลังการ์ดที่หาจากที่ไหนไม่ได้แล้วนอกจากการแข่งขันเท่านั้น

ติดตามข้อมูลได้ที่ : www.PlayHearthstone.in.th

Extreme Games 2018

วันที่ 24-25 มีนาคม 2018 ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ไอส์แลนด์ฮอลล์ ชั้น

เตรียมพร้อมสัมผัสความสนุกสุดมันส์ของงานเกมสุดยิ่งใหญ่ สำหรับคนมีใจเอ็กซ์ตรีม กับงาน Extreme Games 2018 วันที่ 24-25 มี.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ไอส์แลนด์ฮอลล์ ชั้น 3 ในงานพบกิจกรรมและของรางวัลมากมาย จากเกมในเครือของ Electronics Extreme ไม่ว่าจะเป็น Ragnarok Online, Cabal, Battle Carnival, Infestation และ Mobile Game Zone ที่ขนมาเสิร์ฟผู้เล่นทุกท่านอย่างจุใจไม่มีกั๊ก พร้อมร่วมชมร่วมเชียร์ทีมโปรดในศึกการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ และพิเศษกว่าปีไหนๆ เพราะงานนี้เราจะเนรมิตรไอส์แลนด์ฮอลล์ ให้กลายเป็นนครเกมสุดแฟนตาซีอีกด้วย!!

ติดตามข้อมูลได้ที่ : http://www.compgamer.com/mainpage/87454/

Garena World 2018 : Esport For All

วันที่ 31 มีนาคม – 1 เมษายน 2561 ณ Hall 98-100 ไบเทค บางนา

มหกรรมงานเกมและการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ประจำปีของค่ายเกม Garena ซึ่งเป็นงานใหญ่ระดับ Southeast Asia ที่รวบรวมเกมดังภายในค่ายเข้ามาจัดการแข่งขัน อาทิ RoV, LoL, HoN, Onmyoji, Point Blank, Blade & Soul และอื่นๆ ซึ่งในปีที่ผ่านมาถือว่ามีผู้ชมให้ความสนใจกับงานนี้เป็นจำนวนมากทั้งผู้เล่นที่สนใจไอเทมพิเศษที่มีขายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น หรือจะเข้ามาชมการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นที่มีเงินรางวัลสูงเอามากๆ

งานนี้ถือว่าเป็นงานใหญ่ส่งท้ายเดือนมีนาคมเลยทีเดียว ซึ่งอย่าลืมกันว่างานนี้ 1 ปีมีแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ขอให้วางแผนกันให้ดีๆ เพราะที่ผ่านมาชาวเกมเข้ามาต่อแถวหน้างานนิดที่ว่ามียาวออกไปนอกสถานที่เลยทีเดียว

ติดตามข้อมูลได้ที่ : Garena Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch