เซียนกระบี่พิชิตมาร เกมมือถือที่ครบด้วยกลิ่นอายของหนังจอมยุทธ์กำลังภายใน

3,684 views
Share

เปิดตำนานความมันของโลกมนุษย์และเหล่าปีศาจกับตัวเกมสุดคลาสสิคฉบับมือถือใน “เกมเซียนกระบี่พิชิตมาร” ที่จะพาเราได้สู่การต่อสู้สุดเดือดของเหล่า เซียนกระบี่ เทพ ทูต ผี และ ปีศาจ มีเนื้อเรื่องที่เก่าแก่จากประเทศจีนโบราณ ซึ่งเพื่อนๆ ไม่ต้องห่วงว่าตัวเกมจะสนุกอย่างในสมัย PC หรือไม่เพราะทางผู้สร้างออกเองออกมาประกาศเลยคุณภาพและกลิ่นไอความคลาสสิคยังอยู่ครบแน่นอน โดยตัวเกมจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างไปติดตามกันได้เลยครับ

[Live] เซียนกระบี่พิชิตมาร

กลิ่นอายดั้งเดิมของจอมยุทธ์ เกมมือถือ “เซียนกระบี่พิชิตมาร” เปิดตัวเป็นทางการแล้ววันนี้AfreecaTV : http://play.afreecatv.com/compgamer/201556459—————————————-ติดตามข้อมูลเกมได้ที่ : http://www.compgamer.com/mainpage/86499#Compgamer #เซียนกระบี่พิชิตมาร

โพสต์โดย Compgamer บน 3 มีนาคม 2018

รีวิว “เซียนกระบี่พิชิตมาร”

สำหรับตัวเกม “เกมเซียนกระบี่พิชิตมาร” ถูกพัฒนาด้วยทีม Softstar และ บริษัท Oasis Games เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์เกมมือถือ เปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยโดยได้รับความนิยมมากพอสมควรจนต้องเพิ่มเติมในส่วนของเซิฟเวอร์ใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบ ส่วนคุณภาพของตัวเกมต้องบอกเลยว่าทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างกับว่าเราได้ย้อนเวลาไปในยุคเกมเซียนกระบี่อีกครั้งเลยทีเดียว

รูปแบบการเล่น

รูปแบบของการเล่นพวกเราก็จะคุ้นเคยกันดีกับแนว RPG ให้ผู้เล่นได้จัดทัพตัวละครเพื่อตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ ภายในตัวเกม ซึ่งนอกจากที่เราจะได้จัดการทัพแล้วยังมีส่วนในการจัดสกิลออกศึกที่เป็นสกิลเฉพาะจากการปลดล๊อคตามเลเวลอีกด้วย โดยในแต่ละสกิลจำเป็นจะต้องใช้พลังงานสะสมที่ได้จากการโจมตีของแต่ละตัวละครนั่นเอง เรียกได้ว่าสวมบทบาทเป็นผู้นำกองทัพอย่างแท้จริงเลยทีเดียว

ระบบตัวละคร

ถือว่าเป็นจุดเด่นของตัวเกมนี้เลยก็ว่าได้เพราะมีตัวละครที่ถอดแบบมาจากภาพวาดต้นฉบับอันสวยงามมีกลิ่นอายดั้งเดิมของจอมยุทธแบบครบถ้วน โดยแต่ละตัวละครจะมีความแตกต่างกันออกไปตามสายเช่น โจมตี , ป้องกัน , เวทมนต์ หรือ หน่วยสนับสนุน เป็นต้น

ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีระดับความหายากที่แตกต่างออกไปเช่นกันโดยเฉพาะตัวละครระดับตำนานที่มีกรอบเป็นสีทองจะถือว่าเป็นตัวที่เก่งเอามากๆ สามารถเอามาอัพเกรดและเข้าทีมได้เลยถ้าเราสามารถสะสมได้ โดยไอเทมที่เราจะนำมาอัพเกรดตัวละครนั้นหาไม่ยากทั้งจากดันเจี้ยนทั่วไปหรือในร้านค้าก็มีเราได้ใช้จ่ายเพียบ

เวทีประลอง

ผู้เล่นยังสามารถจัดทัพและเพิ่มความแข็งแกร่งของทีมเพื่อนำมาลงแข่งขันกับคนอื่นๆ และจัดอันดับ ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าการที่เราจะได้ไปให้ถึงจุดสูงสุดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเพื่อนๆ สามารถท้าสู้กับคนอื่นๆ ในระบบ PVP ได้ซึ่งตัวเกมจะเป็นคนสุ่มคู่ต่อสู้มาให้เราเลือก เมื่อผู้เล่นเอาชนะคู่ต่อสู้ได้จะเป็นการแย้งอันดับของฝ่ายเราที่ชนะได้ในทันที แต่ทั้งนี้เราก็มีโอกาศที่อันดับจะลดลงเช่นกันเพราะถ้าตัวละครของเราไม่แข็งแกร่งพอก็อาจจะแพ้ต่อฝ่ายที่สุ่มมาเจอเราจนเสียอันดับไปได้

สนุกไปกับ Social Network ที่หลากหลาย

เกมมือถือ“เซียนกระบี่พิชิตมาร”สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายช่องทาง Social Network โดยจากการเล่นเกมนี้จะทำให้คุณได้รู้จักเพื่อนใหม่ รวมถึงความเพลิดเพลินจากการเล่นเกม พูดคุย ส่งพลัง สร้างพรหมลิขิตให้เพื่อน โดยในพรรคจะมีวิธีการเล่นแปลกใหม่มากมาย เช่น โยนทองแดงกับอี้ผิน ถึงแม้จะชนะยาก แต่เมื่อชนะแล้วจะได้รับของรางวัลมากมาย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เซียนกระบี่พิชิตมาร

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้