Hearthstone New Expansion The Witchwood !!!

2,017 views
Share

ในยุคนี้เกมการ์ดอย่าง Hearthstone จาก Blizzard ถือว่าได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายเกือบทั่วโลกด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของเกมที่ไม่เหมือนใคร มีการจัดการแข่งขันมากมายเงินรางวัลกว่าล้านบาทจึงทำให้เกมนี้ขึ้นมาอยู่แถวหน้าของวงการอีสปอร์ตเลย

Blizzard มีของใหม่มาให้เล่นกันอีกเเล้ว โดยได้ออกมาประกาศ Expansion ใหม่ของเกม Hearthstone ในปี 2018 นี้ ในชื่อ The Witchwood เป็นเรื่องเกี่ยวกับเมืองของ Gilneas  ที่ถูกสาปแช่งรุมล้อมไปด้วยปีศาจและหมาป่า ส่วนตอนนี้มีการเปิดเผยตัวการ์ดใหม่ออกมาเพียง 6 ใบเท่านั้น  แต่จริงๆ ในชุดนี้มีถึง 135 ใบด้วยกัน พร้อมด้วยสถานะใหม่ที่ถูกเพิ่มขึ้นมา

ตัวอย่าง GamePlay


Echo : (เสียงสะท้อน) เป็นสถานะใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมมีความสามารถในการก๊อบปี้ตัวเองขึ้นมือให้สามารถร่ายซ้ำใหม่ได้ภายในเทิร์นนั้น

Rush : (โจมตี) สถานะใหม่เมื่อผู้เล่นลงการ์ดใบนี้หรือเรียกมาจากที่อื่น จะสามารถโจมตีมินเนี่ยนในกระดานได้ทันที ยกเว้นจะไม่สามารถโจมตีฮีโร่ในเทิร์นนั้นได้จำเป็นจะต้องให้ถึงเทิร์นถัดไปถึงจะโจมตีได้

บาคู ผู้เขมือบดวงจันทร์ : หากตอนเริ่มเกม เด็คของคุณมีแต่การ์ดที่มีค่าร่ายเป็นเลขคี่ พลังฮีโร่ของคุณจะได้รับการอัพเกรด

เก็นน์ เกรย์เมน : หากตอนเริ่มเกม เด็คของคุณมีแต่การ์ดที่มีค่าร่ายเป็นเลขคู่ พลังฮีโร่เริ่มต้นของคุณจะมีค่าร่ายหนึ่งมานา

การ์ดวอร์เก้น : ชาวเมืองกิลเนสสามารถแปลงร่างสลับไปมาระหว่างร่างมนุษย์และร่างวอร์เก้นที่คล้ายหมาป่าได้ แน่นอนว่าการ์ดบางใบใน The Witchwood ก็สามารถแปลงร่างได้เช่นกัน ในแต่ละเทิร์นที่การ์ดวอร์เก้นอยู่ในมือของผู้เล่น พลังโจมตีและพลังชีวิตของการ์ดใบนั้นจะสลับกัน ทำให้ผู้เล่นสามารถถือการ์ดไว้ในมือเพื่อรอจังหวะในการเล่นที่เหมาะสมได้

 

มอนสเตอร์ปะทะมอนสเตอร์ : ในโหมดเล่นคนเดียวอันน่าตื่นเต้นของ The Witchwood  ชื่อโหมดล่ามอนสเตอร์ เหล่าฮีโร่ฝีมือดีที่สุดของกิลเนสจะได้รับหน้าที่ในการชำระล้างป่าและขจัดความมืดมิดที่ครอบงำให้หมดสิ้น เช่นเดียวกับโหมดตะลุยดันเจี้ยนจาก Kobolds & Catacombs ผู้เล่นจะต้องเอาชนะบอสและเก็บรางวัลค่าหัวเพื่อจัดเด็คที่แข็งแกร่งพอที่จะเอาชีวิตรอดได้ในการเดินทางสู่เบื้องลึกของ The Witchwood

กระดานใหม่

หลังการ์ด

 

สำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อล้วงหน้า ซื้อในราคา 50 ใบจะได้รับฟรีทันที่ 20 ใบ พร้อมกับหลังการ์ดแบบ Special offer อีกด้วย

ยังไงแฟนๆ Hearthstone ก็อดใจรอกันอีกนิดนึง คาดว่าทาง Blizzard จะปล่อยการ์ดในชุดนี้ออกมาให้ชมกันเรื่อยๆ และคาดว่าจะอัพเดททั้งหมดภายในเดือนเมษายนนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก playhearthstone

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store