Battle Pass หลบไป!! “Dota Plus” กำลังมา เปิด Member รายเดือนหรือจะปีก็ยังได้

3,467 views
Share

Valve  ค่ายเกมยักษ์ใหญ่แห่ง Dota2 ได้ออมาประกาศปรับปรุงตัวเกมครั้งยิ่งใหญ่เกี่ยวกับ Battle Pass ที่ในอดีตที่ผ่านมาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการแข่งขันใหญ่มาแล้วอย่าง The International และ Majors ต่างๆ โดยในส่วนนี้จะถูกถอดออกและนำสิ่งใหม่เข้ามาแทนซึ่งจะเรียกว่า “Dota Plus” ที่เปรียบเหมือนกับระบบสมาชิกรายเดือนที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้รับสิทธิประโยชน์มากมายตลอดอายุการใช้งาน

Dota Plus เป็นระบบสมาชิกรายเดือนที่จะมีให้ผู้เล่นเลือกซื้อได้ตั้งแต่ 1 เดือน , 6 เดือน หรือ 1 ปี โดยพวกเขาจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายคล้ายกลับสมัยที่มี Battle Pass อาทิ ภารกิจประจำวัน , การทายผล หรือแม้แต่การเข้าเล่นในโหมดปกติเพื่ออัพเลเวลให้กับ Hero แต่ละตัว เมื่อผู้เล่นสามารถเก็บเลเวล Hero ได้ตามกำหนดก็จะได้รรับของรางวัลเป็น Hero Chat Wheel เป็นต้น

โดยในแต่ละวันก็จะมีภารกิจออกมาให้ผู้เล่นได้ทำกันเพื่อเก็บของรางวัล Shards ที่เราสามารถนำไปแลกเป็นของรางวัลต่างๆ ได้ ซึ่งในการเก็บสะสมแต้มจากภารกิจก็จะได้ของรางวัลมากน้อยแตกต่างกันไปตามความยากของภารกิจนั้นๆ

อย่างไรก็ตามในแต่ละสัปดาห์จะมีจะมี Shards  มอบให้ผู้เล่นมากถึง 1,000 แต้มตามภารกิจ และนอกไปกว่านั้นคือการนำระบบแข่งขัน Battle Cup กลับมาให้ผู้เล่นร่วมสนุกกันอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าผู้ที่เป็นสมาชิก Dota Plus จะได้เข้าร่วมแข่งขันแบบฟรีๆ ส่วนผู้เล่นทั่วไปจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อตั๋วในราคา $1 โดยของรางวัลจากการแข่งขันครั้งนี้จะมีให้มากถึง 20,000 Shards เลยทีเดียว

 

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.dota2.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม