เก็บคองอเขา!! Max (แม็กซ์) ฮีโร่เด็กแนวที่ขาซิ่งเป็นต้องชอบ

3,009 views
Share

ฮีโร่ใหม่ Max (แม็กซ์) ตำแหน่งไฟต์เตอร์ : เจ้าตัวแสบแห่งวงการกับสิ่งประดิษฐ์สุดเทพที่เขาสร้างขึ้นเพื่อมาจัดการกับเหล่านักสู้สายแครี่หรือแอสซาซิน งานนี้ซิ่งแรงไม่มีหยุดกับความสามารถพุ่งทะลุสนามรบชนิดที่ใครหน้าไหนก็ต้องหลบไม่พ้น โดยครั้งนี้ชื่อว่าใครหลายคนจะรอคอยฮีโร่ตัวนี้อยู่แน่นอนเพราะทั้งความป่วนและหน้าตากวนๆ แบบนี้ใครเห็นเป็นต้องชอบ ส่วนเรื่องของความสามารถและแนวทางการเล่นจะเป็นอย่างไรเราเตรียมพร้อมให้แล้วละครับ

สกิล

Static Shock

สกิลติดตัว : ทุกครั้งที่ Max โจมตีจะทำให้เป้าหมายได้รับความเสียหายจริง พร้อมกับทำให้ความสามารถในการฟื้นฟูพลังชีวิตลดลงเป็นเวลา 3 วินาที

Bionic Blender

คูลดาวน์ : 5 วินาที

ใช้มานา : 55

เมื่อกดใช้ : Max จะหมุนตัวไปรอบๆ สร้างความเสียหายกายภาพ และทุกครั้งที่โจมตีโดนศัตรูจได้รับความเร็วเคลื่อนที่ 10% (สูงสุด 50%) เป็นเวลา 4 วินาที

Smooth Moves

คูลดาวน์ : 12 วินาที

ใช้มานา : 65

เมื่อกดใช้ : จะเป็นการพุ่งไปหาเป้าหมายและกระโดดข้ามศัตรูไปที่ด้านหลังซึ่งจะทำให้ศัตรูติดสตั้น พร้อมทั้ง Max ยังจะได้รับโล่ป้องกันความเสียหายเป็นเวลา 3 วินาที และจะสามารถกดใช้งานซ้ำได้อีกครั้งภายในเวลาที่กำหนด

LiftOff

คูลดาวน์ : 70 วินาที

ใช้มานา : 140

เมื่อกดใช้ : จะเป็ดการยิงพรุ

แนวทางการเล่น

ต้นเกม : สำหรับความพิเศษของ MAX ก็คือการกดดันต้นเกมที่ถือว่าเริ่มไล่ Gank เลนต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วยสกิล LiftOff ในตอนเลเวล 4 ซึ่งในจุดนี้จะได้เปรียบมากเมื่อเราเปิดเผยตำแหน่งของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ซึ่งถ้าเรานัดกับเพื่อนร่วมทีกันดีๆ จะถือว่าเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวของเราเลย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีข้อระวังเพราะถ้าเราเลือกเป้าหมายโจมตีแล้วเพื่อนไม่ตามมาก็อาจจะเป็นการแจกคะแนนให้ฝ่ายตรงข้ามนั่นเอง

กลางเกม : ในช่วงจะถือได้ว่าเป็นช่วงที่ทั้งสองฝ่ายเข้าปะทะกันมากที่สุด โดยหน้าที่หลักของเราคือการพุ่งโจมตีศัตรูที่อยู่แนวหลังของทีมไฟต์ อาทิ แครี่ , เมท หรือ แอสซาซิน ซึ่งจุดมุ่งหมายของเราไม่จำเป็นที่จะต้องการสังหารพวกนี้ทุกครั้งไปก็ได้ เพียงแต่เป็นการถ้วงเวลาให้เพื่อนร่วมทีมได้จัดการกับแนวหน้าศัตรูลงได้ก่อนจึงมาร่วมมือกันจัดการกับพวกที่เหลือ เรียกได้ว่าเป็นการโจมตีไปพร้อมกับป้องกันเพื่อนๆ ร่วมทีมนั่นเอง แต่ข้อรัะวังก็มีเช่นกันเพราะศัตรูอาจจะรอดักโจมตีเราก่อนก็เป็นได้ ซึ่งเราอาจจะกลายเป็นคนที่ถูกต้องหันมาโวยใส่นั่นเอง

ท้ายเกม : สุดท้ายนี้จะเป็นช่วงสำคัญของฮีโร่ MAX เลยก็ว่าได้กับสกิล LiftOff ที่เราจำเป็นจะต้องเอาไว้ใช้เพื่อเปิดตำแหน่งของฝ่ายตรงข้าม โดยเฉพาะช่วงที่ศัตรูหายไปจากแผนที่ ซึ่งถ้าเราใช้ถูกจังหวะก็อาจจะเป็นการส่วนกลับและรอบโจมตีศัตรูที่พยายามจะขโมย Dark slayer ได้นั่นเอง งานนี้ถ้าแผนการของเราสำเร็จก็อาจจะหมายความว่านี้คือชัยชนะของเราเลยก็ว่าได้

ไอเทม

ตำแหน่งแทงค์ : หน้าที่ในการยืนเป็นแนวหน้าของทีม คอยพยายามจะหบุดศัตรูให้เข้ามาสนใจเราเองเพื่อปกป้องแครี่หรือแนวหลัง

ตำแหน่งไฟต์เตอร์ : หน้าที่ของเราจะถือว่าเป็นสายลุยตั้งแต่เลเวล 4 เลย ซึ่งเราจะต้องเดินเกมให้ได้ในทุกเลนเพื่อความได้เปรียบและคอยสร้างดาเมทช่วยเหลือทีม

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch